22:53 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Quảng Ninh:

Thành phố Uông Bí đẩy mạnh công tác kiểm tra, đảm bảo trật tự đô thị

20:30 26/07/2023

(THPL) – Nhằm đẩy mạnh công tác kiểm tra, đảm bảo trật tự, mỹ quan đô thị, ngày 25/7, Đội Kiểm tra trật tự đô thị và môi trường thành phố Uông Bí phối hợp với UBND các phường đã tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự công cộng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường.

Thành phố Uông Bí đẩy mạnh công tác kiểm tra, đảm bảo trật tự đô thị

Theo đó, Đội đã ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị; tháo dỡ các công trình, vật kiến trúc do người dân xây dựng, lắp đặt lấn chiếm vỉa hè, hành lang ATGT trên dọc các tuyến đường; xử lý các trường hợp dựng biển quảng cáo, biển hiệu trái quy định, các trường hợp kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự đô thị, kinh doanh, mua bán, quảng cáo rao vặt trên địa bàn các phường Quang Trung, Thanh Sơn, Phương Đông, Trưng Vương...

Trong một ngày ra quân, đội đã nhắc nhở 80 trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để làm nơi kinh doanh, buôn bán, tập kết vật liệu xây dựng, bày bán hàng rong, để biển quảng cáo không đúng quy định… thu giữ 17 biểu hiệu quảng cáo, ô dù các loại...

Để công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn thực sự hiệu quả, thành phố tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức chấp hành pháp luật của người dân đối với công tác quản lý, sử dụng vỉa hè các tuyến phố cũng như ý thức xây dựng nếp sống văn minh đô thị; tăng cường phối hợp với các phòng, ban chuyên môn và các đơn vị phường, xã ra quân thường xuyên, liên tục kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm trên địa bàn theo thẩm quyền.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác kiểm tra, đảm bảo trật tự đô thị:

Lực lượng chức năng nhắc nhở và thu giữ ô dù che chắn làm khuất tầm nhìn khi tham gia giao thông tại ngã 3 QL 10, phường Phương Đông.
Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ các biển quảng cáo vi phạm tại phường Thanh Sơn
Đội Kiểm tra trật tự đô thị thành phố đã phối hợp tổ chức kiểm tra, vận động, nhắc nhở các hộ kinh doanh đảm bảo trật tự đô thị trên các tuyến phố chính.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu