17:24 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh tạm dừng vận tải khách qua nơi có cấp độ dịch 2,3,4

16:04 07/11/2021

(THPL) - Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh đã ban hành Văn bản số 6180/SGTVT-QLVT&PT về việc triển khai các giải pháp an toàn, linh hoạt vận tải hành khách đường bộ, đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

Từ 18h ngày 6/11 tỉnh Quảng Ninh điều chỉnh hoạt động vận tải khách, phương tiện cá nhân đường bộ, đường thủy đi từ, đến các địa bàn các phường Phương Đông, Phương Nam, Trưng Vương (thuộc TP. Uông Bí); xã Hồng Thái Tây (thuộc thị xã Đông Triều) và các khu vực có dịch cấp 2,3,4 khác trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh (nếu có).

Ảnh minh họa

Tạm dừng hoạt động vận tải khách nội tỉnh, liên tỉnh. Các phương tiện vận chuyển khách khác không dừng, đỗ, đón trả khách khi hành trình đi qua các địa bàn có dịch cấp 2,3 và không đến hoặc đi qua địa bàn có dịch cấp 4.

Đối với hoạt động vận chuyển người lao động, đơn vị sử dụng lao động phải thông báo (điểm đi, điểm đến, biển số phương tiện, tên và số điện thoại của lái xe) và được chính quyền địa phương nơi đến xác nhận, tổ chức quản lý, kiểm soát trước khi thực hiện.

Đồng thời, Quảng Ninh sẽ hạn chế tối đa phương tiện cá nhân, vận chuyển người nội bộ khi đi từ và đến từ các địa bàn có dịch cấp độ 2, 3, 4, trừ các trường hợp đặc biệt như: xe cứu thương; xe thực thi công vụ được cơ quan có thẩm quyền cho phép; xe chở bệnh nhân có giấy chuyển viện, ra viện của các cơ sở y tế có thẩm quyền ...

Yêu cầu các đơn vị quản lý, khai thác bến xe, cảng, bến tàu khách thông báo, tuyên truyền tới các đơn vị vận tải, không xác nhận hoặc cấp lệnh vận chuyển đối với phương tiện vận chuyển khách đi từ, đến các địa bàn trên.

Mai hoa T/H

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu