04:05 ngày 09/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Tạm dừng tiếp nhận người, phương tiện qua chốt cầu Triều và cầu Đá Vách

08:07 08/08/2021

(THPL) – Ngày 7/8, UBND thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã có thông báo tạm dừng tiếp nhận người và phương tiện qua chốt kiểm soát phòng chống dịch cầu Triều và cầu Đá Vách.

Theo đó, kể từ 0h ngày 8/8, tạm dừng tiếp nhận người, phương tiện qua chốt kiểm soát phòng chống dịch cầu Triều và cầu Đá Vách theo hướng từ Hải Dương vào địa bản tỉnh Quảng Ninh; trừ xe cấp cứu, xe của lực lượng công an, quân sự làm nhiệm vụ, xe chở trang thiết bị y tế phục vụ khám và chữa bệnh, xe vận chuyển lương thực, thực phẩm thiết yếu và tiêu thụ nông sản có giấy xác nhận theo quy định, phải dán niêm phong xe trước khi vào thị xã. 

Chốt kiểm soát dịch cầu Đá Vách.

Chốt kiểm soát dịch bệnh tại cầu Triều và cầu Đá Vách thực hiện đóng cửa từ 22h đến 4h sáng ngày hôm sau. Chốt kiểm soát dịch bệnh tại cầu Đông Mai và đường 345 thực hiện chốt cứng không cho người và phương tiện qua lại.

UBND thị xã Đông Triều đề nghị các phương tiện có đủ điều kiện theo quy định, có nhu cầu thực sự cần thiết vào Quảng Ninh di chuyển qua các chốt kiểm soát khác để vào tỉnh.

Phương tiện qua chốt cầu Đá Bạc. 

Trước đó, UBND TP.Uông Bí cũng tạm dừng tiếp nhận người, phương tiện qua chốt cầu Đá Bạc trên quốc lộ 10A, giáp với huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) từ 0h ngày 7/8; trừ xe chở công nhân đi làm theo tuyến cố định hàng ngày... Việc tạm dừng do thành phố thi công nhà làm việc và các thiết bị phục vụ kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại chốt kiểm soát này.

Tính đến nay, tỉnh Quảng Ninh đã trải qua gần 40 ngày không có ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng. Để giữ vững thành quả chống dịch, đảm bảo an toàn địa bàn, tỉnh đã triển khai nhiều biện mạnh trong pháp phòng, chống dịch Covid-19; trong đó, chú trọng đến việc kiểm soát chặt người, phương tiện từ các địa phương khác trở về.

Công Hoan – Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu