16:51 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Phát 14.500 giấy mời xem bán kết bóng đá nữ tại SVĐ Cẩm Phả

21:13 17/05/2022

(THPL) – Ngày 17/5, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định phát 14.500 giấy mời xem các trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 31 diễn ra trên sân vận động TP Cẩm Phả.

Theo đó, quyết định trên được Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Hà cho biết, sau khi thống nhất với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Đây là lượng giấy mời phát hành tối đa so với sức chứa 16.000 chỗ ngồi của SVĐ Cẩm Phả. Số lượng giấy mời phát hành được tính toán dựa trên sức chứa của SVĐ Cẩm Phả, trừ đi chỗ ngồi ở khu vực dành cho phóng viên, cổ động viên đội khách và khu vực dành cho đội bóng dự khán.

Quảng Ninh sẽ phát 14.500 giấy mời xem bán kết bóng đá nữ tại SVĐ Cẩm Phả

Theo Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, phương án phát giấy mời tới người hâm mộ sẽ mở rộng tới các đối tượng như: du khách, người có công, đoàn thể chính trị xã hội, hiệp hội doanh nghiệp, khu công nghiệp, doanh nghiệp và tập đoàn lớn điển hình trên địa bàn tỉnh.

Việc phát hành giấy mời sẽ thông qua nhiều kênh như phát tập trung, phát qua xã, phường và gửi cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh có trách nhiệm gửi giấy mời tới các bộ, ban, ngành Trung ương. Sở Du lịch sẽ phát giấy mời cho các du khách tại một số địa điểm và các tỉnh bạn có nhu cầu về Quảng Ninh xem các trận bán kết.

Thành phố Hạ Long và thành phố Cẩm Phả có hình thức phát hành giấy mời giống nhau, phát hành cùng lúc và sẽ phát công khai cho người hâm mộ thông qua các câu lạc bộ, hội cổ động viên và thông qua các xã, phường.

Theo kế hoạch, trận bán kết 2 giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 18/5. Trận bán kết 1 giữa Việt Nam và Myanmar được tổ chức vào lúc 19 giờ cùng ngày. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả.

Hiện Ban Tổ chức chưa phát hành giấy mời xem trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 vì còn phụ thuộc vào kết quả của các trận bán kết.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu