04:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh cho phép tham quan Vịnh Hạ Long trở lại từ ngày 1/5

14:36 01/05/2020

(THPL) - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa quyết định cho phép hoạt động tham quan trên vịnh Hạ Long, Yên Tử và một số điểm đến nổi tiếng khác từ 12h00 hôm nay, 1/5.

Theo đó, kể từ 12h00 ngày 1/5/2020, vịnh Hạ Long, Khu di tích, danh thắng Yên Tử, Bảo tàng Quảng Ninh, Thư viện Tỉnh, Khu du lịch Quốc gia Trà Cổ - Móng Cái được cho phép hoạt động tham quan trở lại. Các bãi tắm chỉ được phép hoạt động khi duy trì mật độ giãn cách và các biện pháp phòng dịch theo quy định.

Vịnh Hạ Long đón khách tham quan trở lại từ 1/5. Ảnh minh họa

Các hoạt động khác như cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ bán buôn, bán lẻ, khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, sân golf, hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa được hoạt động trở lại.

Các bãi tắm chỉ được phép hoạt động khi duy trì mật độ giãn cách và các biện pháp phòng dịch.

Khu vực biên giới như TP Móng Cái, Hải Hà, Bình Liêu tiếp tục kiểm soát các đường mòn lối mở.

Đáng chú ý, Quảng Ninh vẫn duy trì kiểm tra thân nhiệt toàn bộ hành khách đến địa bàn tỉnh Quảng Ninh tại các chốt kiểm soát ra/vào tỉnh, nhưng tạm thời không thực hiện khai báo y tế đối với các trường hợp không có nghi vấn để tránh ùn tắc. Các khu vực biên giới vẫn thực hiện nghiêm kiểm tra các đường mòn lối mở, khu vực cửa khẩu.

Các phương tiện vận tải trên địa bàn và vận tải khách công cộng (xe khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe buýt) liên tỉnh đến và đi từ Quảng Ninh đến các địa phương trong nhóm có nguy cơ và nhóm có nguy cơ thấp hoạt động 100% số chuyến xe trong biểu đồ đã phê duyệt. Các phương tiện vận chuyển hành khách công cộng chỉ được chở dưới 50% số ghế/chuyến, sẽ bố trí tăng cường phương tiện nếu lượng hành khách tăng đột biến.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu