10:59 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tỉnh Quảng Ninh bổ nhiệm, điều động 4 cán bộ chủ chốt

20:09 20/03/2023

THPL - Ngày 20/3, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công nhận và điều động 4 cán bộ làm lãnh đạo các địa phương, tổ chức và đơn vị sự nghiệp.

Tại hội nghị, Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ninh đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công nhận và điều động ông Hoàng Vĩnh Khuyến, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ông Lê Văn Độ, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Lê Quang Ngọc, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, giữ chức vụ Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh.

Ông Nguyễn Đức Tiệp, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Uông Bí, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long.

Ông Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, chúc mừng các cán bộ được trao quyết định điều động. Ảnh: Báo Tiền phong

Phát biểu tại hội nghị, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Cao Tường Huy chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định công nhận và điều động công tác; đồng thời đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị, địa phương đã rất khẩn trương kiện toàn các chức danh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giới thiệu; ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp của các cán bộ trong quá trình công tác.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh mong muốn, trong cương vị công tác mới, các cán bộ mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục khẳng định tinh thần trách nhiệm, năng lực, trình độ, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tác phong, lề lối làm việc; phát huy tinh thần dân chủ, đổi mới, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt công việc, cùng với tập thể cơ quan, đơn vị đoàn kết một lòng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đón nhận quyết định, các cán bộ bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh và tập thể các cơ quan, đơn vị nơi công tác và hứa sẽ tiếp tục gương mẫu, đoàn kết, đồng lòng, cống hiến trí tuệ vì sự nghiệp phát triển của cơ quan, của tỉnh và đất nước.

Hùng Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu