Quảng Ngãi: Tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích do sóng biển cuốn trôi
(THPL) - Huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi) đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích còn lại trong vụ đuối nước chiều 18/2 tại bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc.
Tin liên quan
Khoa Tiếng Anh A tổ chức cuộc thi sinh viên nói tiếng Anh giỏi lần thứ 5 “Speak out 2020 – 2021”
Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cùng Tập đoàn FLC tổ chức workshop cho học viên K22
Thêm 4 ca mắc COVID-19 mới vào chiều 22/4
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Công an tỉnh Nghệ An có tân Giám đốc mới
Theo báo Tri thức trực tuyến, sáng 19/2, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cùng người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm anh Lê Chí Phước và Nguyễn Văn Huy (đều ngụ huyện Mộ Đức) mất tích ở vùng biển Đức Minh.

Theo lãnh đạo Công an huyện Mộ Đức, chiều 18/2 (mùng 3 Tết), hai anh em ruột Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi) và Nguyễn Văn Huy (24 tuổi, ngụ xã Đức Phong) đến bãi biển Đạm Thủy Bắc, xã Đức Minh tắm biển thì bị đuối nước.
Theo TTXVN, lúc này, anh Lê Chí Phước đang cùng nhóm bạn tổ chức họp lớp, chụp hình lưu niệm trên bờ, thấy 2 anh em Hoàng và Huy bị sóng cuốn ra xa, chới với giữa dòng nước nên lập tức bơi ra cứu. Tuy nhiên, do sóng lớn, anh Phước cũng bị sóng cuốn trôi mất tích.
Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo xã Đức Minh, cùng với lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và huy động phương tiện và lực lượng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.
Tin khác
Khoa Tiếng Anh A tổ chức cuộc thi sinh viên nói tiếng Anh giỏi lần thứ 5 “Speak out 2020 – 2021”
Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cùng Tập đoàn FLC tổ chức workshop cho học viên K22
Thêm 4 ca mắc COVID-19 mới vào chiều 22/4
Tiền Giang: Khởi tố nhóm đối tượng chặn quốc lộ 1 để đua xe trái phép
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Công an tỉnh Nghệ An có tân Giám đốc mới
Triển lãm ô tô Thượng Hải chính thức trở lại
(THPL) - Sau 1 năm ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19, Triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay đã trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết.22/04/2021 20:23:04Thừa Thiên Huế: Ngang nhiên lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh
(THPL) - Những ngày cuối tháng tư này, tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để kinh doanh buôn bán trở nên khá phổ biến tại các...22/04/2021 18:21:23Hà Nội: Tạm dừng lưu thông đường trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long
(THPL) - Để phục vụ thi công cầu cạn đoạn Mai Dịch-Nam Thăng Long thuộc dự án đường vành đai 3 trên cao, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã...22/04/2021 18:21:57Cục HKVN yêu cầu từ chối vận chuyển các trường hợp không khai báo y tế
(THPL) - Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) yêu cầu các hãng hàng không chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức kiểm soát việc khai báo y tế của...22/04/2021 16:12:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
(THPL) - Ngày 19/4/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết hợp tác với đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thanh toán phù hợp, giảm bớt giao dịch tiền mặt, đồng thời tạo sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. - Tháng Tư bùng nổ ưu đãi ''Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl'', tiết kiệm...
- Bay linh hoạt hè 2021 với thẻ bay Bamboo Pass Dynamic, ưu đãi quà tặng tới 30%
- Cùng Bamboo Airways mở “đại tiệc bay” tại lễ hội hot nhất Hà Nội tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
(THPL) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) đã đạt lợi nhuận trước thuế 1.112 tỷ đồng trong Quý I/2021, gần gấp đôi cùng kỳ năm ngoái. Đây là quý cho kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước tới nay ở nhà băng này, thậm chí vượt lợi nhuận của một số năm hoạt động trước đây. - Reuters: Bamboo Airways lên kế hoạch IPO tại Mỹ vào quý 3, vốn hóa 4 tỷ USD
- CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn
- LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng