12:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ngãi: Hàng trăm học sinh lớp 7 phải thi lại do lộ đề thi

11:45 04/07/2020

(THPL) - Môn thi Vật lý lớp 7 tại Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi) buộc phải thi lại do lộ đề thi. Theo đó, các môn thi còn lại cũng phải sử dụng đề thi dự phòng.

Theo Dân trí, trường THCS Trần Hưng Đạo trong ngày 3/7 đã cho 370 học sinh lớp 7 thi lại môn Vật lý do đề thi bị lộ. Đề thi học kỳ 2 được giao cho các trường thực hiện.

Học sinh khối lớp 7 Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi) phải thi lại môn Vật lý do lộ đề thi. Hình ảnh minh họa.

Bài thi học kỳ 2 môn Vật lý diễn ra vào ngày 30/6. Điều lạ là, mới chỉ phát đề được 15 - 20 phút thì nhiều học sinh đã hoàn thành bài thi, Ban giám hiệu (BGH) trường THCS Trần Hưng Đạo cho biết.

Điều bất thường này đã được giáo viên báo cáo với BGH nhà trường. Sau đó, một số giáo viên phát hiện đề thi môn Vật lý cùng đề thi một số môn khác trong các nhóm của học sinh trên mạng xã hội.

BGH trường THCS Trần Hưng Đạo đã sử dụng đề dự phòng cho các môn thi còn lại ngay sau khi nhận được thông báo từ giáo viên. Riêng với môn Vật lý, nhà trường quyết định cho học sinh thi lại; đồng thời đã báo cáo với lãnh đạo phòng và cơ quan Công an để làm rõ sự việc, ông Nguyễn Văn Kiểm - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT TP. Quảng Ngãi cho biết.

Phòng Giáo dục TP. Quảng Ngãi đã thành lập đoàn kiểm tra việc lộ đề, cũng như theo dõi hướng khắc phục sự việc của BGH trường THCS Trần Hưng Đạo.

“Chúng tôi đã kiểm tra hướng khắc phục sự việc của trường THCS Trần Hưng Đạo. Đồng thời mong muốn cơ quan Công an kiểm tra, làm rõ sự việc này để có hướng xử lý”, ông Kiểm cho biết.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu