09:46 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Cảnh báo văn bản giả mạo chữ ký chủ tịch UBND tỉnh

20:42 28/02/2019

(THPL) - Đại diện UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP Hội An là giả mạo.

Văn bản được cho là giả mạo

Văn bản giả mạo này có số 2153/UBND-TP đề ngày 03/01/2018, dấu mộc, có chữ ký của chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu. Nội dung văn bản đề cập việc UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt chuỗi khách sạn 5 sao, khu phức hợp kết hợp casino, giải trí tại phường Cẩm Nam, phố cổ Hội An.

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh cho biết, mẫu văn bản được làm một cách rất sơ sài, số hiệu văn bản cũng không nằm trong hệ thống quản lý điều hành văn bản hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam. Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định không phát hành văn bản nào có nội dung như vậy.

Mặt khác, UBND tỉnh Quảng Nam cũng như TP Hội An chưa có chủ trương đầu tư như nội dung trong văn bản nêu, đó là bịa đặt. Các cơ quan có thẩm quyền không loại trừ khả năng rất có thể mục đích của việc giả văn bản là nhắm đến việc tăng giá bất động sản ở TP Hội An.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam và TP Hội An đề nghị người dân và các nhà đầu tư hết sức cảnh giác về vấn đề này.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu