03:52 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Bình: Xử phạt hành chính đối với ông Trương Hoài Tân vì “Xâm hại đến sức khỏe của người khác”

09:39 01/04/2021

(THPL) - Bà Phạm Thị Hài, Chủ tịch UBND phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết: “UBND Phường đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trương Hoài Tân, nơi ở hiện tại: TDP8, Nam Lý, Đồng Hới, đã có hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác…”.

Theo đơn tố cáo gửi đến cơ quan Công an TP. Đồng Hới, Quảng Bình của Nguyễn Anh D. trú tại phường Nam Lý. Do mối quan hệ quen biết trong công việc, vợ chồng ông đã cho ông Tân cùng vợ vay số tiền là 400.000.000 (bốn trăm triệu đồng) để sử dụng. Tuy nhiên, qua nhiều lần ông D. yêu cầu vợ chồng ông Tân trả nợ theo cam kết và thỏa thuận nhưng ông Tân cố tình không trả.

Đơn thư của tố cáo của bị hại gửi đến cơ quan có thẩm quyền (Ảnh Cảnh Hoa)

Ngày 07/3/2021 ông D. phát hiện ông Tân có mặt trong một buổi tiệc cùng mình trên địa bàn Đồng Hới, ông D. đã tới gặp và nhắc ông Tân trả tiền cho mình. Thay bằng việc cư xử, bàn bạc để có hướng giải quyết theo thỏa thuận và pháp luật thì ông Tân đã có hành vi “xâm hại đến sức khỏe”  khiến ông D. phải nhập viện.

Nhận được đơn tố cáo của công dân, Công an TP. Đồng Hới đã giao Công an phường Nam Lý vào cuộc xác minh, trích xuất camera tại nhà hàng và các tài liệu có liên quan khác. Cơ quan Công an đã triệu tập ông Tân lên làm việc. Trước những chứng cứ, tài liệu có liên quan, cơ quan Công an nhận thấy hành vi của ông Tân đã “xâm hại đến sức khỏe của người khác” nên đã tham mưu cho chính quyền địa phương ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Tân về hành vi trên.

Quyết định xử phạt đối với ông Trương Hoài Tân về hành vi "xâm phạm đến sức khỏe của người khác"

Theo Quyết định số: 312/QĐ-XPVPHC ngày 23/3/2021của Chủ tịch UBND phường Nam Lý ghi rõ: “Xử phạt hành chính đối với ông Trương Hoài Tân, sinh ngày 10/01/1985, trú tại TDP8, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình số tiền 2.500.000đ về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác”.

Theo đơn tố cáo của vợ ông D thì hiện vợ chồng ông Tân đang công tác tại Công ty Bảo hiểm Manulafe văn phòng tại Quản Bình. Cũng theo vợ ông D hiện ông Tân đang giữ chức vụ "Giám đốc kinh doanh KV cấp cao"

Thông tin mà PV TH&PL nắm được, hiện cơ quan Công an và Viện kiểm sát Nhân dân TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã nhận được đơn tố cáo của vợ ông D tố cáo ông Tân cùng vợ về việc có liên quan. Hiện các cơ quan đã tiếp nhận và đang tiến hành xử lý theo quy định hiện hành.

Cảnh Hoa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu