04:26 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Bình: Lật xe khách khiến 8 người chết tại cầu Trạ Ang

16:05 26/07/2020

(THPL) - Sáng nay, 26/7, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư cầu Trạ Ang, nơi giao nhau giữa đường Hồ Chí Minh nhánh Tây và đường 20 – Quyết thắng (Quảng Bình) khiến 8 người chết.

Theo báo Tiền Phong, thông tin nói trên được các nhân chứng cho biết. Hiện cơ quan chức năng của Quảng Bình vẫn chưa thể có mặt tại hiện trường vì nơi xãy ra tai nạn cách xa TP. Đồng Hới gần 100km. Tại khu vực tai nạn xảy ra không có sóng điện thoại di động.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Ông Trần Đức Dương, Trưởng Phòng CSGT Quảng Bình qua điện thoại cho biết: Ông đang trên đường đến hiện trường, chỉ biết là vụ tai nạn rất nghiêm trọng, còn chi tiết vụ việc vẫn chưa nắm rõ.

Theo SGGP, qua điện thoại, ông Đinh Hữu Thành, Bí thư Huyện ủy Bố Trạch cho biết: “Tôi đang lên hiện trường để chỉ đạo cứu hộ cứu nạn kịp thời nhất có thể. Hiện trường vụ tai nạn là nơi không có sóng điện thoại, đi lại khó khăn nên chưa có báo cáo cụ thể số lượng người, xe của ai vận chuyển”.

Được biết đoàn người gặp tai nạn là cựu học sinh một trường cấp 3 trên địa bàn TP Đồng Hới (Quảng Bình) tổ chức 35 năm ngày ra trường, đi dã ngoại.

Phương Nhi (Tổng Hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu