10:04 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng bá hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, an toàn tại Hội chợ Du lịch thế giới 2022

17:31 09/11/2022

(THPL) - Từ ngày 7-9/11, Hội chợ du lịch thế giới - World Travel Market (WTM) 2022 đã diễn ra tại thủ đô London (Vương quốc Anh) với chủ đề "Tương lai của ngành Du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ" thu hút khoảng 5.000 doanh nghiệp du lịch từ 182 quốc gia và hơn 51.000 khách tham quan. Đặc biệt, gian hàng Du lịch Việt Nam tại WTM đã thu hút rất nhiều khách hàng, đối tác, bạn bè các nước tới dự và tìm hiểu về điểm đến Việt Nam xinh đẹp, an toàn và thân thiện.

Tham dự hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu lần này, đoàn Du lịch Việt Nam có sự tham gia của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch. Ông Nguyễn Hoàng Long, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh dự sự kiện.

Sau 2 năm không tổ chức do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm nay, WTM London 2022 được mở lại khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát trên toàn cầu với chủ đề "Tương lai của ngành du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ".

Tính đến thời điểm hiện tại, ngành Du lịch Việt Nam đã có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. 10 tháng đầu năm 2022, Việt Nam đón được hơn 2 triệu lượt khách du lịch quốc tế, trong đó nhiều thị trường nguồn quan trọng tại châu Âu như: Anh, Pháp, Đức, Đan Mạch, Phần Lan... có tốc độ tăng trưởng tốt.

Đoàn du lịch Việt tham dự WTM 2022 (ảnh BTC)
Khách quốc tế chụp ảnh cùng doanh nghiệp lữ hành Việt (ảnh BTC)

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhấn mạnh: “Trên tất cả, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn một trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời trong tương lai”. Các doanh nghiệp quốc tế sẽ được cập nhật những điểm đến và sản phẩm mới.

Trong suốt thời gian diễn ra WTM London 2022, đoàn Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động truyền thông, quảng bá, giao lưu, gặp gỡ như họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam; gặp gỡ doanh nghiệp; làm việc với các đối tác; trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông báo chí; giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...

Điểm nhấn là gian hàng chung Du lịch Việt Nam tại WTM London 2022 có diện tích 250m2, tạo thành một không gian ấm áp, mang đậm văn hóa Việt Nam với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm phát triển du lịch cùng các tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam

Thông điệp “Live fully in Vietnam” được quảng bá mạnh mẽ tại sự kiện nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại để khám phá Việt Nam tươi đẹp, để được đánh thức mọi giác quan và sống trọn vẹn ý nghĩa.

Các đối tác, đại biểu tham dự buổi lễ đã thật sự ấn tượng với hình ảnh điểm đến: vịnh Hạ Long, phố cổ Hội An, Tràng An, hang Sơn Đoòng, Phú Quốc... của Việt Nam với các dịch vụ đa dạng, phù hợp với các phân khúc và thị trường khách khác nhau.

Trong kỳ Hội chợ này, Việt Nam sẽ tập trung quảng bá đến bạn bè quốc tế các dòng sản phẩm chủ đạo gồm có: du lịch biển, du lịch tự nhiên, du lịch văn hóa và du lịch thành phố. Bên cạnh đó, Việt Nam còn có nhiều sản phẩm bổ trợ, tạo thêm sức hấp dẫn của điểm đến bao gồm: du lịch khám phá, du lịch ẩm thực, du lịch gia đình, chăm sóc sức khỏe và đánh golf.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu