Quảng bá hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, an toàn tại Hội chợ Du lịch thế giới 2022
(THPL) - Từ ngày 7-9/11, Hội chợ du lịch thế giới - World Travel Market (WTM) 2022 đã diễn ra tại thủ đô London (Vương quốc Anh) với chủ đề "Tương lai của ngành Du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ" thu hút khoảng 5.000 doanh nghiệp du lịch từ 182 quốc gia và hơn 51.000 khách tham quan. Đặc biệt, gian hàng Du lịch Việt Nam tại WTM đã thu hút rất nhiều khách hàng, đối tác, bạn bè các nước tới dự và tìm hiểu về điểm đến Việt Nam xinh đẹp, an toàn và thân thiện.
Tin liên quan
Đêm nhạc Soul of the Forest “Tình đầu” lãng mạn và đầy cuốn hút
Jisoo (BLACKPINK) lập thành tích "khủng" với album solo đầu tay
Khởi tranh giải golf “Doanh nhân Tấm lòng vàng” năm 2023
"Siêu lừa gặp siêu lầy" bật mí phần 2, mời cả siêu sao Thái Lan
Đường đến với nghệ thuật lắm gian truân của Diệp Bảo Ngọc
» Sở Du lịch TPHCM thu hồi nhiều giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
» Thủ phủ du lịch Quy Nhơn: Cuộc thăng hạng với "cú hích" quyết định
Tham dự hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu lần này, đoàn Du lịch Việt Nam có sự tham gia của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch. Ông Nguyễn Hoàng Long, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh dự sự kiện.
Sau 2 năm không tổ chức do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm nay, WTM London 2022 được mở lại khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát trên toàn cầu với chủ đề "Tương lai của ngành du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ".
Tính đến thời điểm hiện tại, ngành Du lịch Việt Nam đã có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. 10 tháng đầu năm 2022, Việt Nam đón được hơn 2 triệu lượt khách du lịch quốc tế, trong đó nhiều thị trường nguồn quan trọng tại châu Âu như: Anh, Pháp, Đức, Đan Mạch, Phần Lan... có tốc độ tăng trưởng tốt.


Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhấn mạnh: “Trên tất cả, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn một trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời trong tương lai”. Các doanh nghiệp quốc tế sẽ được cập nhật những điểm đến và sản phẩm mới.
Trong suốt thời gian diễn ra WTM London 2022, đoàn Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động truyền thông, quảng bá, giao lưu, gặp gỡ như họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam; gặp gỡ doanh nghiệp; làm việc với các đối tác; trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông báo chí; giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...
Điểm nhấn là gian hàng chung Du lịch Việt Nam tại WTM London 2022 có diện tích 250m2, tạo thành một không gian ấm áp, mang đậm văn hóa Việt Nam với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm phát triển du lịch cùng các tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam
Thông điệp “Live fully in Vietnam” được quảng bá mạnh mẽ tại sự kiện nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại để khám phá Việt Nam tươi đẹp, để được đánh thức mọi giác quan và sống trọn vẹn ý nghĩa.
Các đối tác, đại biểu tham dự buổi lễ đã thật sự ấn tượng với hình ảnh điểm đến: vịnh Hạ Long, phố cổ Hội An, Tràng An, hang Sơn Đoòng, Phú Quốc... của Việt Nam với các dịch vụ đa dạng, phù hợp với các phân khúc và thị trường khách khác nhau.
Trong kỳ Hội chợ này, Việt Nam sẽ tập trung quảng bá đến bạn bè quốc tế các dòng sản phẩm chủ đạo gồm có: du lịch biển, du lịch tự nhiên, du lịch văn hóa và du lịch thành phố. Bên cạnh đó, Việt Nam còn có nhiều sản phẩm bổ trợ, tạo thêm sức hấp dẫn của điểm đến bao gồm: du lịch khám phá, du lịch ẩm thực, du lịch gia đình, chăm sóc sức khỏe và đánh golf.
Huyền Chi
Tin khác
Vi phạm về chứng khoán, một cá nhân bị phạt 291 triệu đồng
Thương hiệu trà sữa Gong Cha bán thêm cà phê Việt
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h chiều nay (21/3)
Việt Nam tăng nhập khẩu ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống và ô tô tải
Việt Nam chi gần 2 tỷ USD nhập khẩu gỗ nguyên liệu trong năm 2022
Xuất khẩu hồ tiêu và gia vị hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2025
Bộ đôi Samsung Galaxy A54 và A34 sẽ được mở bán từ ngày 1/4
(THPL) - Sau khi cho ra mắt dòng Samsung Galaxy S23 Series, Samsung tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm thuộc dòng Galaxy A-series tầm...21/03/2023 12:06:44Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng...21/03/2023 12:01:57Cục Viễn thông yêu cầu nhà mạng gửi tin nhắn định danh để hạn chế lừa đảo
(THPL) - Trước thực trạng một số đơn vị mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ...21/03/2023 12:04:04Phú Yên: Tạm giữ gần 10 tấn bột ngọt vi phạm nhãn hàng hóa
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên tiến hành kiểm tra phương tiện ôtô tải biển kiểm soát số 78H-009.23 và phát hiện trên...21/03/2023 12:05:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần. Đây là công nghệ xác thực có tính bảo mật cao nhất hiện nay, hạn chế tối đa khả năng làm giả. - Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
- WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam