Quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ du lịch quốc tế ở Hà Nội
(THPL) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội 2020 - VITM Hanoi 2020 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (Hanoi I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 18 – 21/11/2020.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Tổng cục du lịch Hàn Quốc tham gia hội chợ du lịch quốc tế tại Hà Nội
» Trăng mật với bản thân: Bí kíp du lịch một mình
» Hạ tầng làm "nóng" thị trường BĐS du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu
Với chủ đề chính “Imagine Your Korea – Khám phá Hàn Quốc theo cách riêng của bạn”, KTO tại Việt Nam mang đến cho du khách Việt Nam nhiều thông tin thú vị, mới mẻ về du lịch Hàn Quốc thông qua các chủ đề đa dạng bao gồm: Du lịch theo mùa, Du lịch tự túc và Du lịch cao cấp, vv...
Tại gian hàng năm nay, KTO Việt Nam giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok) miễn phí; Xem trình diễn K-Pop Cover Dance; Tự làm vòng tay Hàn Quốc; Giải đố nhận quà; vv.. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội chụp hình với những chú mascot mặc trang phục truyền thống Hanbok lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và ngắm nhìn những danh lảm thắng cảnh tuyệt đẹp của Hàn Quốc thông qua những thước phim được trình chiếu trên màn hình LED tại gian hàng.
Trước thời điểm diễn ra đại dịch Covid-19, Hàn Quốc vẫn là điểm đến được yêu mến tại thị trường Việt Nam với những con số tăng trưởng vượt bậc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trong năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng hơn 40% so với năm 2017. Và trong năm 2019, con số này tăng lên hơn 553 nghìn lượt khách Việt Nam, tăng hơn 20% so với cùng kì năm 2018. Đây là những con số biết nói, khẳng định vị trí dẫn đầu của Việt Nam là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc trong những năm qua.
“Có thể nói năm 2020 là năm đặc biệt khó khăn đối với ngành du lịch toàn cầu, và khách du lịch không thể thực hiện những chuyến đi du lịch nước ngoài như mong muốn. Thông qua việc tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2020 – VITM Hà Nội 2020 lần này, KTO hy vọng sẽ thu hút trở lại sự quan tâm của khách du lịch Việt Nam với điểm đến Hàn Quốc. Đồng thời, KTO cũng sẽ đồng hành cùng với các công ty du lịch để thúc đẩy sự phục hồi của thị trường du lịch ngay sau khi các đường bay kết nối hai quốc gia được thiết lập lại trong thời gian tới, từ đó thúc đẩy trở lại sự giao lưu du lịch giữa hai quốc gia.” – Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.
Ngân An
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024