Quán Ăn Ngon & Ngon Garden lần 2 liên tiếp lọt Top 100 Tin & Dùng 2019
(THPL) - Vượt qua hơn 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, hệ thống Quán Ăn Ngon & nhà hàng Ngon Garden - 2 thương hiệu ẩm thực đậm chất Việt Nam của công ty Phúc Hưng Thịnh đã xuất sắc lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận trong năm 2019.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Hải Phòng: Hỗn chiến tại quán ăn, một người bị thương
» Hà Nội: Cháy lớn tại quán ăn trên đường Nguyễn Văn Huyên
» Thái Nguyên: Nổ lớn tại quán ăn, một phụ nữ thiệt mạng
Chiều ngày 15/11/2019 tại TP.HCM, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019. Đây là kết bình chọn của hơn 117.000 người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ ban biên tập các ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm bình chọn trong suốt 10 tháng (từ tháng 1 đến tháng 11/2019), với trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 14 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.
Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, Phúc Hưng Thịnh được vinh danh trong nhóm ngành Thực phẩm & Dịch vụ bán lẻ với 2 thương hiệu: Hệ thống Quán Ăn Ngon & nhà hàng Ngon Garden. 2 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và đánh giá cao về chất lượng món ăn, không gian ấn tượng & dịch vụ ấn tượng. Đặc biệt hơn, đây là lần thứ 2 liên tiếp Ngon Garden được vinh danh, khi xuất sắc lọt vào Top 10 năm ngoái.
Bà Phạm Thị Bích Hạnh (áo xanh) - Giám đốc công ty Phúc Hưng Thịnh, sáng lập 2 thương hiệu nhà hàng Quán Ăn Ngon và Ngon Garden nhận bằng khen Top 100 thương hiệu Tin & Dùng 2019
Hệ thống Quán Ăn Ngon là thương hiệu ẩm thực có 14 năm gắn bó với người dân Việt Nam cũng như du khách thế giới. Chuỗi nhà hàng với sứ mệnh gìn giữ giá trị ẩm thực Việt không chỉ mang đến những món ăn ngon, chuẩn vị đặc trưng của khắp các vùng miền mà kèm theo đó còn là giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cùng chung một “người mẹ” là công ty Phúc Hưng Thịnh, Ngon Garden mang phong cách trẻ trung, phục vụ hơn 300 món ăn Việt Nam đương đại. Đây là 2 trong số 5 thương hiệu nhà hàng của công ty Phúc Hưng Thịnh, chủ sở hữu các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Quán Ăn Ngon, Ngon Garden, Món Ngon Sài Thành, Ngon Phố & The Rooftop.
Hệ thống Quán Ăn Ngon là địa chỉ quen thuộc của một loạt sao Hàn Quốc khi muốn thưởng thức ẩm thực Việt, là địa điểm được nhà đài SBS chọn để quay chương trình nổi tiếng “Master in the house” với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo cùng dàn sao Hàn. Còn Ngon Garden là nhà hàng được giới doanh nhân và khách ngoại giao thường xuyên lui tới. Trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, đoàn Triều Tiên đã từng dùng bữa trưa với thực đơn gồm nhiều món Việt tại đây. Tiếp theo đó, Ngon Garden cũng hân hạnh được đón tiếp Thủ tướng Armenia cùng đoàn đại biểu cấp cao tới thưởng thức ẩm thực. Quán Ăn Ngon và Ngon Garden cũng từng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa nhận được sự đón nhận của đông đảo công chúng như Thu Vọng Nguyệt, triển lãm Ký ức Hà Nội,...
Không gian Ngon Garden với căn biệt thự Pháp cổ cùng khu trong nhà đầy cây hoa & sân vườn rộng rãi, tọa lạc trên đường Nguyễn Du đối diện hồ Thiền Quang - một trong những vị trí đẹp nhất Hà Nội
Sau sự ghi nhận cho Ngon Garden vào năm 2018, sự xuất hiện của 2 thương hiệu Quán Ăn Ngon & Ngon Garden trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2019 tiếp tục là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, đầu bếp tại đây. Chính cái “tâm” của người làm nghề ẩm thực, sự chỉn chu trong từng chi tiết tại các nhà hàng của 2 thương hiệu này mới chinh phục được cộng đồng người tiêu dùng cũng như ban giám khảo giải thưởng. Hy vọng giải thưởng này sẽ là động lực để các nhà hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho người yêu ẩm thực những bữa ăn đậm chất Việt Nam.
“Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín, lâu năm, nhằm vinh danh các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng & yêu thích. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 là “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Bắt đầu từ 2006, giải thưởng này đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của thị trường tiêu dùng tại Việt Nam trong suốt 14 năm vừa qua.
Ngân An
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt