06:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quán Ăn Ngon & Ngon Garden lần 2 liên tiếp lọt Top 100 Tin & Dùng 2019

19:52 16/11/2019

(THPL) - Vượt qua hơn 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, hệ thống Quán Ăn Ngon & nhà hàng Ngon Garden - 2 thương hiệu ẩm thực đậm chất Việt Nam của công ty Phúc Hưng Thịnh đã xuất sắc lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận trong năm 2019.

Chiều ngày 15/11/2019 tại TP.HCM, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019. Đây là kết bình chọn của hơn 117.000 người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ ban biên tập các ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm bình chọn trong suốt 10 tháng (từ tháng 1 đến tháng 11/2019), với trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 14 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.

Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, Phúc Hưng Thịnh được vinh danh trong nhóm ngành Thực phẩm & Dịch vụ bán lẻ với 2 thương hiệu: Hệ thống Quán Ăn Ngon & nhà hàng Ngon Garden. 2 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và đánh giá cao về chất lượng món ăn, không gian ấn tượng & dịch vụ ấn tượng. Đặc biệt hơn, đây là lần thứ 2 liên tiếp Ngon Garden được vinh danh, khi xuất sắc lọt vào Top 10 năm ngoái.

Bà Phạm Thị Bích Hạnh (áo xanh) - Giám đốc công ty Phúc Hưng Thịnh, sáng lập 2 thương hiệu nhà hàng Quán Ăn Ngon và Ngon Garden nhận bằng khen Top 100 thương hiệu Tin & Dùng 2019

Hệ thống Quán Ăn Ngon là thương hiệu ẩm thực có 14 năm gắn bó với người dân Việt Nam cũng như du khách thế giới. Chuỗi nhà hàng với sứ mệnh gìn giữ giá trị ẩm thực Việt không chỉ mang đến những món ăn ngon, chuẩn vị đặc trưng của khắp các vùng miền mà kèm theo đó còn là giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cùng chung một “người mẹ” là công ty Phúc Hưng Thịnh, Ngon Garden mang phong cách trẻ trung, phục vụ hơn 300 món ăn Việt Nam đương đại. Đây là 2 trong số 5 thương hiệu nhà hàng của công ty Phúc Hưng Thịnh, chủ sở hữu các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Quán Ăn Ngon, Ngon Garden, Món Ngon Sài Thành, Ngon Phố & The Rooftop. 

Hệ thống Quán Ăn Ngon là địa chỉ quen thuộc của một loạt sao Hàn Quốc khi muốn thưởng thức ẩm thực Việt, là địa điểm được nhà đài SBS chọn để quay chương trình nổi tiếng “Master in the house” với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo cùng dàn sao Hàn. Còn Ngon Garden là nhà hàng được giới doanh nhân và khách ngoại giao thường xuyên lui tới. Trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, đoàn Triều Tiên đã từng dùng bữa trưa với thực đơn gồm nhiều món Việt tại đây. Tiếp theo đó, Ngon Garden cũng hân hạnh được đón tiếp Thủ tướng Armenia cùng đoàn đại biểu cấp cao tới thưởng thức ẩm thực. Quán Ăn Ngon và Ngon Garden cũng từng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa nhận được sự đón nhận của đông đảo công chúng như Thu Vọng Nguyệt, triển lãm Ký ức Hà Nội,...

Không gian Ngon Garden với căn biệt thự Pháp cổ cùng khu trong nhà đầy cây hoa & sân vườn rộng rãi, tọa lạc trên đường Nguyễn Du đối diện hồ Thiền Quang - một trong những vị trí đẹp nhất Hà Nội

Sau sự ghi nhận cho Ngon Garden vào năm 2018, sự xuất hiện của 2 thương hiệu Quán Ăn Ngon & Ngon Garden trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2019 tiếp tục là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, đầu bếp tại đây. Chính cái “tâm” của người làm nghề ẩm thực, sự chỉn chu trong từng chi tiết tại các nhà hàng của 2 thương hiệu này mới chinh phục được cộng đồng người tiêu dùng cũng như ban giám khảo giải thưởng. Hy vọng giải thưởng này sẽ là động lực để các nhà hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho người yêu ẩm thực những bữa ăn đậm chất Việt Nam.

“Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín, lâu năm, nhằm vinh danh các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng & yêu thích. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 là “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Bắt đầu từ 2006, giải thưởng này đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của thị trường tiêu dùng tại Việt Nam trong suốt 14 năm vừa qua.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu