Quà tặng hạnh phúc: giải pháp mới của BIDV MetLife bảo vệ tương lai gia đình bạn
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới, một giải pháp linh hoạt, toàn diện với các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng theo từng giai đoạn cuộc đời.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Hôm nay, Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) đã tổ chức Talkshow trực tuyến ra mắt sản phẩm “Quà tặng Hạnh phúc”. Sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Bên cạnh việc bảo vệ tài chính, Quà tặng Hạnh phúc là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung đầu tiên ở Việt Nam tích hợp bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan và suy thận.
Với sản phẩm này, khách hàng còn được gia tăng bảo vệ trước rủi ro do tai nạn thông thường, tai nạn giao thông công cộng hay rủi ro do tai nạn xảy ra ngoài lãnh thổ Việt nam. ‘Quà tặng Hạnh phúc’ còn cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh số tiền bảo hiểm nếu nhu cầu của họ thay đổi, và cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản hợp đồng của mình vào bất kỳ lúc nào.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng giai đoạn của cuộc sống, Quà tặng Hạnh phúc mang đến các quyền lợi bảo vệ trọn đời, bảo vệ sức khỏe của khách hàng với nhiều lựa chọn linh hoạt để họ có thể điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu thực tế của mình.
Quà tặng Hạnh phúc là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đầu tiên bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến. Ngoài quyền lợi hỗ trợ tài chính ngay sau khi được chẩn đoán mắc Bệnh nan y (80% Số tiền bảo hiểm trong năm đầu và 10% Số tiền bảo hiểm trong 2 năm tiếp theo) khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm trong ba năm để tiếp tục duy trì hợp đồng và tiếp tục gói bảo hiểm sau khi hồi phục. Với sản phẩm này, khách hàng còn có thể được bảo vệ trước tai nạn giao thông công cộng ở Việt Nam và nước ngoài, với quyền lợi bảo hiểm lên tới 300% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn giao thông công cộng.
Đây là sản phẩm có tính linh hoạt cao, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của từng giai đoạn cuộc sống như kế hoạch giáo dục cho con, kế hoạch theo đuổi sự nghiệp mơ ước, kế hoạch hưu trí. Ngoài ra, khách hàng còn có thể điều chỉnh mức độ bảo vệ nếu nhu cầu của họ đã thay đổi. Họ cũng có thể thay đổi cơ cấu và định kỳ đóng phí bảo hiểm để phù hợp hơn với tình trạng thu nhập của mình.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám Đốc của BIDV MetLife cho biết, “Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi đã phát triển sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc dựa trên các kết quả từ khảo sát chuyên sâu với khách hàng Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Từ khảo sát này, chúng tôi hiểu được rằng người Việt lo lắng nhiều về tương lai của con cái, về bệnh hiểm nghèo và về cuộc sống khi đã nghỉ hưu. Quà tặng Hạnh phúc trực tiếp giải quyết những vấn đề mà khách hàng đã nêu lên về nhu cầu bảo hiểm thay đổi theo mỗi giai đoạn cuộc sống. Sản phẩm hiện đã có mặt tại 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.”
Với mong muốn mang đến một giải pháp được toàn diện, BIDV MetLife còn cung cấp dịch vụ ‘Ý kiến Y tế Thứ hai’ (MSO) cùng với Quà tặng Hạnh phúc – theo đó, sau khi được chẩn đoán mắc bệnh, khách hàng có thể nhận được tư vấn y khoa từ các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu thế giới từ Singapore, Hoa Kỳ… Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ ‘Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật’ đi cùng với Quà tặng Hạnh phúc còn bổ sung quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp cần phẫu thuật hay nằm viện.
“Tận dụng kinh nghiệm 150 năm trên toàn cầu của MetLife, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người Việt này sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung hiện đang chiếm tới 90% hợp đồng khai thác mới của BIDV MetLife, và ra mắt Quà tặng Hạnh phúc là một sự kiện rất quan trọng với chúng tôi.” ông Gaurav chia sẻ thêm.
Quà tặng Hạnh phúc là giải pháp đầu tư và tiết kiệm an toàn, linh hoạt. Không chỉ đơn thuần là giải pháp bảo vệ, sản phẩm còn là một công cụ giúp khách hàng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính cho một tương lai an toàn và hạnh phúc: nơi mà con trẻ phát triển toàn diện, sự nghiệp thành công và cuộc sống độc lập, thảnh thơi những năm tuổi vàng.
MetLife là công ty bảo hiểm nhân thọ với lịch sử 150 năm hoạt động trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, MetLife liên doanh với ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV để mang đến những giải pháp bảo hiểm tiên tiến, thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng cuộc sống với khách hàng Việt Nam.
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt