PTI - Doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
(THPL) – Với nỗ lực xây dựng chữ tín, sau 19 năm hoạt động trên thị trường, PTI đã phát triển mạnh mẽ từ một doanh nghiệp với 50 tỷ đồng doanh thu, đến nay đã vượt con số 3.000 tỷ đồng. Chính vì vậy, cuối năm 2016, PTI đã được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam được đánh giá là mới mẻ, đầy tiềm năng, có sức phát triển mạnh nhưng tính cạnh tranh cũng ngày càng quyết liệt. Đặc biệt là sự xuất hiện của những doanh nghiệp bảo hiểm mới, sự góp mặt của doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài trong những năm gần đây. Điều đó khiến Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) ngày càng gặp nhiều khó khăn.
Tuy nhiên, PTI đã vượt qua và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Cụ thể, cuối năm 2016, PTI được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
PTI được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, lĩnh vực rất đặc thù khi mà sản phẩm đến tay người tiêu dùng là dạng phi vật chất, vì vậy PTI luôn xác định xây dựng được chữ tín cho doanh nghiệp, từ đó sẽ có được chữ tín của người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng.
PTI đã luôn nỗ lực để xây dựng chữ tín và sau 19 năm hoạt động trên thị trường, PTI đã phát triển mạnh mẽ, từ một doanh nghiệp với 50 tỷ đồng doanh thu đến nay, PTI đã vượt con số 3.000 tỷ đồng, với gần 2.000 cán bộ nhân viên và hơn 18.000 điểm bán hàng để cung cấp sản phẩm và dịch vụ rộng khắp toàn quốc.
Đặc biệt PTI đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về độ phủ của mạng lưới cũng như tốc độ tăng trưởng bình quân 5 năm liên tục.
Để đảm bảo sự tăng trưởng hiệu quả và bền vững, PTI cũng đã tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Theo đó, PTI là đơn vị đầu tiên trên thị trường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đại không chỉ có chức năng tiếp nhận thông tin của khách hàng mà còn điều phối, giám sát chất lượng phục vụ của hơn 400 giám định viên trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, PTI đã triển khai được nhiều tiện ích cho khách hàng tham gia BH xe cơ giới như: Truy vấn được tiến độ giải quyết bồi thường, phê duyệt hồ sơ bồi thường trực tuyến, đảm bảo thời gian tối đa giám định viên có mặt tại hiện trường không quá 30 phút…
Có thể nói, những nỗ lực liên tục của PTI đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, PTI đã thành công trong việc xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Được biết, trong thời gian tới, PTI sẽ tập trung mọi nguồn lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết thực nhất, trong đó, tập trung vào 3 hoạt động chính.
Cụ thể, PTI sẽ tiếp tục đầu tư hệ thống CNTT hiện đại trong quản lý, đơn giản hóa quy trình phục vụ khách hàng. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược, Công ty BH Dongbu – doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc, PTI sẽ ứng dụng được nhiều công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.
Bên cạnh đó, với định hướng phát triển bán lẻ, với lợi thế về mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng khắp toàn quốc, trong thời gian tới PTI sẽ ưu tiên nguồn lực cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm nhằm đánh giá nhu cầu của khách hàng để xây dựng các sản phẩm BH phù hợp với phần đông người dân.
PTI cũng sẽ tiếp tục cải tiến chính sách đãi ngộ người lao động, đồng thời đào tạo nâng cao trình độ cán bộ nhân viên để phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp nhất và họ sẽ trở thành những đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp, là những người cùng vun đắp, bảo vệ để thương hiệu PTI phát triển bền vững.
P.V
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
(THPL) - Thời tiết oi bức của mùa hè rất dễ sinh ra cảm giác khó chịu, chán ăn, chưa kể, một số loại bệnh mùa hè như mụn nhọt, nóng trong...28/04/2024 17:04:53Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
(THPL) - Lọc dầu ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống bôi trơn động cơ, có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, kim loại mòn khỏi dầu nhớt...28/04/2024 11:51:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Công ty thiết kế logo MondiaL
- Breaking it down: Is accounts payable asset or liability ?
- 350+ mẫu đồng hồ richard mille rep 1 1
- Địa chỉ bán ví louis vuitton cao cấp
- Giày New Balance 550