14:57 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

PNJ đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng khó khăn trên địa bàn huyện Củ Chi

10:55 27/07/2023

(THPL) - Nhằm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn đối với những anh hùng, liệt sỹ, PNJ phối hợp với UBND Xã Phước Hiệp tổ chức viếng thăm những Bà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện đạo Củ Chi, TP.HCM.

Khởi hành tại đền thờ Mẹ Nguyễn Thị Rành, sau đó CBNV PNJ cùng cán bộ UBND đã đến thăm hỏi và trao tặng 21 phần quà cho những hộ gia đình Bà Mẹ Việt Nam anh hùng khó khăn ở địa phương. 

Đây là chuỗi hoạt động trong hành trình “35 năm: Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp” của PNJ, đồng thời hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Ông Huỳnh Phúc Khang (thứ ba từ phải qua) - Phó Chủ Tịch UBND Xã Phước Hiệp cùng các tình nguyện viên đến thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng.

Đại diện địa phương và tình nguyện viên đến thăm hỏi gia đình Mẹ Đỗ Thị Mau.

Tại gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, CBNV PNJ và đại diện UBND xã Phước Hiếp đã thăm hỏi, tặng quà, dọn dẹp vệ sinh, chủ động chuẩn bị thực phẩm, nấu bữa cơm, thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Tình nguyện viên PNJ chuẩn bị tổ chức "Bữa cơm nghĩa tình"

Mẹ Lê Thị Phiền năm nay 87 tuổi,có chồng là liệt sỹ Nguyễn Văn Sinh, và con trai là liệt sĩ Nguyễn Văn Hập đều hy sinh trong lúc đấu tranh bảo vệ đất nước. Mẹ không giấu được xúc động khi các cán bộ địa phương, CBNV PNJ ân cần thăm hỏi sức khỏe. 

 Hiện tại Mẹ Phiền đang ở với người con gái lớn và anh con trai út.

Ngôi nhà của Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Phiền (Huyện Củ Chi) hôm nay trở nên ấm áp và chan hòa yêu thương. Bởi các cán bộ địa phương, CBNV PNJ đã đến thăm hỏi và cùng Mẹ ôn lại những ký ức lịch sử vẻ vang. Mỗi người một việc, người nhặt rau, gọt củ quả, người ướp thịt… chuẩn bị tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình”.

Tình nguyện viên chuẩn bị các món cho bữa cơm với mẹ Việt Nam anh hùng.

Quây quần bên mâm cơm, các bạn trẻ động viên tinh thần Mẹ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ. Đồng thời tri ân công lao của Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Các bạn trẻ bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, nhằm chăm lo sức khỏe và động viên tinh thần cho các Mẹ Việt Nam anh hùng. Qua đó thể hiện trách nhiệm, sự tri ân của thế hệ trẻ, doanh nghiệp, chính quyền địa phương đối với Mẹ và những người có công với đất nước. Đồng thời, khắc ghi truyền thống lịch sử hào hùng của các thế hệ cha anh và tiếp thêm động lực, nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu