Pizu gây ấn tượng với training “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp”
(THPL) - Mới đây, Công ty THHH Mỹ phẩm Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia của CEO Hoàng Phương Hảo, các diễn giả nổi tiếng cùng đông đảo các đại lý.
Tin liên quan
- Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
Mỹ phẩm Pizu với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên đã và đang được nhiều người tin dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty mỹ phẩm Pizu đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín với hệ thống khách hàng trung thành rộng khắp cả nước.
Để nâng cao hơn nữa về chất lượng bán hàng, phục vụ khách hàng, ngày 16/12 vừa qua, Công ty TNHH Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia của CEO Hoàng Phương Hảo, diễn giả Nguyễn Trọng Minh – TGĐ Tâm Việt Group chi nhánh Thanh Hóa, Ms Bùi Thu Hương – chuyên viên đào tạo Pizu Việt Nam cùng đông đảo các tổng đại lý và đại lý.
Mở đầu bằng “đào tạo sản phẩm” của Chuyên viên đào tạo Pizu – Ms Bùi Thu Hương đã nêu bật được tầm quan trọng của kiến thức, hiểu biết về sản phẩm. Kiến thức tạo nên sức mạnh và đối với nhân viên bán hàng, hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp họ bán được nhiều hàng hơn. Sẽ rất khó khăn để bán được hàng nếu người bán hàng không thể giúp khách hàng tìm được đúng sản phẩm mà họ mong muốn. Hiểu biết về sản phẩm sẽ là chìa khóa giúp bán hàng hiệu quả.
Không chỉ am hiểu những kiến thức của từng dòng sản phẩm mà các đại lý của Pizu cần phải hiểu rõ về làn da của khách hàng trước khi tư vấn và bán sản phẩm. Theo đó, Ms Bùi Thu Hương đã có bài giảng chuyên sâu về da. Trong phần này, các đại lý được hướng dẫn về cách sử dụng máy soi da công nghệ mới, đồng thời được thực hành soi da và tư vấn như trong tình huống tư vấn thật cho khách hàng của mình.
Phần 2 của chương trình với chủ đề “Bán hàng chuyên nghiệp” do diễn giả Nguyễn Trọng Minh chủ trì. Là diễn giả với kinh nghiệm đào tạo cho các tập đoàn, công ty lớn ở Việt Nam, những kiến thức và chia sẻ của diễn giả đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các đại lý.
Chủ đề này mang đến những kiến thức hữu ích cho các đại lý, giúp quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng dễ dàng và chuyên nghiệp. Theo đó, một trong những điều luật “bất thành văn” của những người làm nghề bán hàng là “Khách hàng là thượng đế”. Điều quan trọng là trong bất cứ trường hợp nào, người bán hàng phải luôn luôn tôn trọng khách hàng, đối xử với khách hàng bằng sự chân thành với phong thái phục vụ chuyên nghiệp nhất có thể.
Những kỹ năng cơ bản để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp đó là khả năng truyền đạt hiệu quả; có khả năng lắng nghe; biết đặt ra những câu hỏi thông minh; biết giải quyết vấn đề; là người đề xuất và người kết thúc; phải xây dựng được hình ảnh tự tin, năng động; xởi lởi và chu đáo và quan trọng nhất là có sự liêm chính.
Khóa đào tạo không chỉ bồi dưỡng cho các đại lý của Pizu kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp… mà qua đó còn thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của Pizu trước khi tiếp cận các đối tượng khách hàng.
Đây không phải là lần đầu tiên, Công ty TNHH Pizu tổ chức các khóa đào tạo cho các đại lý. Trước đó (ngày 15/11), với mục tiêu hướng tới sự phát triển chiến lược của toàn bộ hệ thống phân phối, Pizu đã tổ chức một buổi đào tạo chiến lược bán hàng online cho các đại lý của mình tại Hà Nội.
Tại buổi đào tạo chiến lược, CEO công ty Pizu – bà Hoàng Phương Hảo cùng diễn giả đã có những chia sẻ sâu sắc về kiến thức bán hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, cách thức tìm hiểu tâm lý khách hàng để phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Với uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, thương hiệu Pizu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
-
Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
-
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
-
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
(THPL) - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển Đổi Số Ngân Hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân...08/05/2024 14:32:13Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) – Tính đến 17h ngày 7/5, toàn thành phố Hà Nội có 103 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.08/05/2024 11:44:00Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Đã 70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ. Vừa qua, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tặng...07/05/2024 18:07:00Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
(THPL) - Apple cho biết chip xử lý M4 trên iPad Pro thế hệ mới giúp sản phẩm đạt hiệu suất tăng hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng...08/05/2024 10:21:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...