07:07 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Pizu gây ấn tượng với training “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp”

13:40 20/12/2017

(THPL) - Mới đây, Công ty THHH Mỹ phẩm Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia của CEO Hoàng Phương Hảo, các diễn giả nổi tiếng cùng đông đảo các đại lý.

Mỹ phẩm Pizu với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên đã và đang được nhiều người tin dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty mỹ phẩm Pizu đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín với hệ thống khách hàng trung thành rộng khắp cả nước.

dao-tao-san-pham-1
Công ty THHH Mỹ phẩm Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp”.

Để nâng cao hơn nữa về chất lượng bán hàng, phục vụ khách hàng, ngày 16/12 vừa qua, Công ty TNHH Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia của CEO Hoàng Phương Hảo, diễn giả Nguyễn Trọng Minh – TGĐ Tâm Việt Group chi nhánh Thanh Hóa, Ms Bùi Thu Hương – chuyên viên đào tạo Pizu Việt Nam cùng đông đảo các tổng đại lý và đại lý.

dao-tao-san-pham-2
Chuyên viên đào tạo Pizu – Ms Bùi Thu Hương đã nêu bật được tầm quan trọng của kiến thức, hiểu biết về sản phẩm.

Mở đầu bằng “đào tạo sản phẩm” của Chuyên viên đào tạo Pizu – Ms Bùi Thu Hương đã nêu bật được tầm quan trọng của kiến thức, hiểu biết về sản phẩm. Kiến thức tạo nên sức mạnh và đối với nhân viên bán hàng, hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp họ bán được nhiều hàng hơn. Sẽ rất khó khăn để bán được hàng nếu người bán hàng không thể giúp khách hàng tìm được đúng sản phẩm mà họ mong muốn. Hiểu biết về sản phẩm sẽ là chìa khóa giúp bán hàng hiệu quả.

dao-tao-san-pham-3
Kiến thức tạo nên sức mạnh và đối với nhân viên bán hàng.

Không chỉ am hiểu những kiến thức của từng dòng sản phẩm mà các đại lý của Pizu cần phải hiểu rõ về làn da của khách hàng trước khi tư vấn và bán sản phẩm. Theo đó, Ms Bùi Thu Hương đã có bài giảng chuyên sâu về da. Trong phần này, các đại lý được hướng dẫn về cách sử dụng máy soi da công nghệ mới, đồng thời được thực hành soi da và tư vấn như trong tình huống tư vấn thật cho khách hàng của mình.

dao-tao-san-pham-4
Những kiến thức và chia sẻ của diễn giả đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các đại lý...

Phần 2 của chương trình với chủ đề “Bán hàng chuyên nghiệp” do diễn giả Nguyễn Trọng Minh chủ trì. Là diễn giả với kinh nghiệm đào tạo cho các tập đoàn, công ty lớn ở Việt Nam, những kiến thức và chia sẻ của diễn giả đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các đại lý.

Chủ đề này mang đến những kiến thức hữu ích cho các đại lý, giúp quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng dễ dàng và chuyên nghiệp. Theo đó, một trong những điều luật “bất thành văn” của những người làm nghề bán hàng là “Khách hàng là thượng đế”. Điều quan trọng là trong bất cứ trường hợp nào, người bán hàng phải luôn luôn tôn trọng khách hàng, đối xử với khách hàng bằng sự chân thành với phong thái phục vụ chuyên nghiệp nhất có thể.

dao-tao-san-pham-5
...với mục tiêu hướng tới sự phát triển chiến lược của toàn bộ hệ thống phân phối.

Những kỹ năng cơ bản để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp đó là khả năng truyền đạt hiệu quả; có khả năng lắng nghe; biết đặt ra những câu hỏi thông minh; biết giải quyết vấn đề; là người đề xuất và người kết thúc; phải xây dựng được hình ảnh tự tin, năng động; xởi lởi và chu đáo và quan trọng nhất là có sự liêm chính.

Khóa đào tạo không chỉ bồi dưỡng cho các đại lý của Pizu kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp… mà qua đó còn thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của Pizu trước khi tiếp cận các đối tượng khách hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên, Công ty TNHH Pizu tổ chức các khóa đào tạo cho các đại lý. Trước đó (ngày 15/11), với mục tiêu hướng tới sự phát triển chiến lược của toàn bộ hệ thống phân phối, Pizu đã tổ chức một buổi đào tạo chiến lược bán hàng online cho các đại lý của mình tại Hà Nội.

dao-tao-san-pham-6
Thương hiệu Pizu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín..

Tại buổi đào tạo chiến lược, CEO công ty Pizu – bà Hoàng Phương Hảo cùng diễn giả đã có những chia sẻ sâu sắc về kiến thức bán hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, cách thức tìm hiểu tâm lý khách hàng để phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Với uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, thương hiệu Pizu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu