Pizu gây ấn tượng với training “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp”
(THPL) - Mới đây, Công ty THHH Mỹ phẩm Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia của CEO Hoàng Phương Hảo, các diễn giả nổi tiếng cùng đông đảo các đại lý.
Tin liên quan
- Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Mỹ phẩm Pizu với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên đã và đang được nhiều người tin dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty mỹ phẩm Pizu đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín với hệ thống khách hàng trung thành rộng khắp cả nước.
Để nâng cao hơn nữa về chất lượng bán hàng, phục vụ khách hàng, ngày 16/12 vừa qua, Công ty TNHH Pizu đã tổ chức khóa đào tạo “Đào tạo sản phẩm – Bán hàng chuyên nghiệp” với sự tham gia của CEO Hoàng Phương Hảo, diễn giả Nguyễn Trọng Minh – TGĐ Tâm Việt Group chi nhánh Thanh Hóa, Ms Bùi Thu Hương – chuyên viên đào tạo Pizu Việt Nam cùng đông đảo các tổng đại lý và đại lý.
Mở đầu bằng “đào tạo sản phẩm” của Chuyên viên đào tạo Pizu – Ms Bùi Thu Hương đã nêu bật được tầm quan trọng của kiến thức, hiểu biết về sản phẩm. Kiến thức tạo nên sức mạnh và đối với nhân viên bán hàng, hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp họ bán được nhiều hàng hơn. Sẽ rất khó khăn để bán được hàng nếu người bán hàng không thể giúp khách hàng tìm được đúng sản phẩm mà họ mong muốn. Hiểu biết về sản phẩm sẽ là chìa khóa giúp bán hàng hiệu quả.
Không chỉ am hiểu những kiến thức của từng dòng sản phẩm mà các đại lý của Pizu cần phải hiểu rõ về làn da của khách hàng trước khi tư vấn và bán sản phẩm. Theo đó, Ms Bùi Thu Hương đã có bài giảng chuyên sâu về da. Trong phần này, các đại lý được hướng dẫn về cách sử dụng máy soi da công nghệ mới, đồng thời được thực hành soi da và tư vấn như trong tình huống tư vấn thật cho khách hàng của mình.
Phần 2 của chương trình với chủ đề “Bán hàng chuyên nghiệp” do diễn giả Nguyễn Trọng Minh chủ trì. Là diễn giả với kinh nghiệm đào tạo cho các tập đoàn, công ty lớn ở Việt Nam, những kiến thức và chia sẻ của diễn giả đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các đại lý.
Chủ đề này mang đến những kiến thức hữu ích cho các đại lý, giúp quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng dễ dàng và chuyên nghiệp. Theo đó, một trong những điều luật “bất thành văn” của những người làm nghề bán hàng là “Khách hàng là thượng đế”. Điều quan trọng là trong bất cứ trường hợp nào, người bán hàng phải luôn luôn tôn trọng khách hàng, đối xử với khách hàng bằng sự chân thành với phong thái phục vụ chuyên nghiệp nhất có thể.
Những kỹ năng cơ bản để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp đó là khả năng truyền đạt hiệu quả; có khả năng lắng nghe; biết đặt ra những câu hỏi thông minh; biết giải quyết vấn đề; là người đề xuất và người kết thúc; phải xây dựng được hình ảnh tự tin, năng động; xởi lởi và chu đáo và quan trọng nhất là có sự liêm chính.
Khóa đào tạo không chỉ bồi dưỡng cho các đại lý của Pizu kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp… mà qua đó còn thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của Pizu trước khi tiếp cận các đối tượng khách hàng.
Đây không phải là lần đầu tiên, Công ty TNHH Pizu tổ chức các khóa đào tạo cho các đại lý. Trước đó (ngày 15/11), với mục tiêu hướng tới sự phát triển chiến lược của toàn bộ hệ thống phân phối, Pizu đã tổ chức một buổi đào tạo chiến lược bán hàng online cho các đại lý của mình tại Hà Nội.
Tại buổi đào tạo chiến lược, CEO công ty Pizu – bà Hoàng Phương Hảo cùng diễn giả đã có những chia sẻ sâu sắc về kiến thức bán hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, cách thức tìm hiểu tâm lý khách hàng để phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Với uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, thương hiệu Pizu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt