Piaggio Beverly 2021 ra mắt phiên bản thể thao mạnh mẽ
(THPL) - Thương hiệu xe tay ga cao cấp Piaggio, Ý vừa ra mắt mẫu xe tay ga Piaggio Beverly 2021 phiên bản thể thao mạnh mẽ cải tiến mới.
Tin liên quan
» Piaggio Việt Nam tổ chức hội thi kỹ thuật viên giỏi toàn quốc năm 2019
» Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Vespa “bóng đêm huyền bí"
» Piaggio Việt Nam ra mắt 2 phiên bản mới Vespa GTS 2018
Piaggio Beverly mang phong cách hoài cổ tương tự như những dòng sản phẩm Vespa cùng nhà. Điểm mới đáng chú ý nhất trên Beverly 2021 chính là động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5.
Mặt trước của xe được trang bị hệ thống đèn pha LED lớn, tấm chắn che bằng kính trong suốt nhô cao và hai đường viền mạ kim loại sáng đối xứng hai bên trên yếm trước của xe.
Xe sử dụng vành hợp kim 16 inch, 7 chấu ở phía trước và 14 inch ở phía sau đi kèm là bộ lốp cao su 120/70 phía trước, 150/70 phía sau. Piaggio Beverly sở hữu hệ thống phuộc Showa ở cả bánh trước và sau, có thể điều chỉnh tải.

Mẫu xe tay ga mới còn được trang bị đồng hồ LCD 5.5 inch, trên phiên bản Beverly 400cc có thêm khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Cùng với đó, mẫu xe còn được trang bị tiêu chuẩn tính năng chìa khóa thông minh cho phép khởi động không cần chìa khóa, mở nắp bình xăng, cốp xe…mà không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi.
Được biết, Piaggio Beverly 2021 có 2 phiên bản động cơ 300 cc và 400 cc. Với phiên bản 300 cc, xe đạt công suất tối đa 25.8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm tại 6.250 vòng/phút. So với thế hệ trước, Beverly 300cc tăng 23% công suất và 15% mô-men xoắn.
Trong khi đó, biến thể 400 cc mạnh mẽ hơn với 35.4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 37.7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Beverly 400cc là phiên bản thay thế cho phiên bản 350 cc với hiệu suất tốt hơn, khả năng vận hành linh hoạt dành cho các chuyến dã ngoại với khoảng cách vừa tới xa.
Piaggio Beverly 2021 có các tùy chọn màu sơn Bianco Luna, Blu Oxigen và Grigio Cloud, đi kèm yên xe màu nâu sẫm và mâm màu xám nhạt. Phiên bản Beverly S có màu Argento Cometa, Nero Tempesta và Arancio Sunset kết hợp cùng yên xe màu đen và mâm màu xám đậm.
Thanh Tâm (tổng hợp)
Tin khác
Kon Tum: Bắt giữ 2 đối tượng nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam
Diễn biến giá tiêu và cà phê trong phiên giao dịch cuối tuần 28/2
Giá lợn hơi hôm nay 28/2 cao nhất đạt 78.000 đồng/kg
Hà Nội chốt thời gian học sinh trở lại trường từ 2/3
Truy tố Phó Giám đốc Công ty Trường Xuân chiếm đoạt tiền tỷ của ngân hàng
Tuyên Quang: Xe khách lao xuống vực khiến một người tử vong
CLB Báo chí Hà Tây gửi lời cảm ơn các Mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình từ thiện “Tết cho người nghèo quê ta”
(THPL) - Với sự hỗ trợ tinh thần, cùng với những đóng góp vật chất của các Mạnh thường quân trong thời gian vừa qua, chương trình “Tết...27/02/2021 10:52:009 nhóm người được ưu tiên và miễn phí tiêm vaccine phòng COVID-19
(THPL) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/2/2021 về mua và sử dụng vaccine phòng COVID-19, trong đó nêu rõ 9 nhóm đối tượng...27/02/2021 11:42:24Hải Phòng dừng một số chốt kiểm soát dịch, đáp ứng yêu cầu lưu thông hàng hóa
(THPL) - Từ 17 giờ ngày 26/2, TP Hải Phòng tạm dừng hoạt động 8 chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19; các chốt kiểm soát còn lại vẫn tiếp tục...27/02/2021 11:36:55Xử phạt thêm nhiều trường hợp khai báo y tế gian dối khi về từ vùng dịch
(THPL) - Các đơn vị chức năng của huyện Phong Thổ (tỉnh Lai Châu) đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực y tế đối với 3...27/02/2021 11:39:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020