16:37 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Thanh nói gì trước thông tin bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép?

14:36 01/05/2017

(THPL) - Trước những thông tin ồn ào xoay quanh việc ca sĩ Phương Thanh bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép, mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng và từ chối trả lời báo chí với các câu hỏi liên quan.

Theo đó, sau khi ban tổ chức chương trình Tôi có thể - I can do that mà Phương Thanh ngồi ghế giám khảo gửi thông cáo tới báo chí khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có điều khoản anh chỉ đồng ý ngồi ghế giám khảo với giọng ca "Trống vắng" trong một vài số.

Trong trường hợp Phương Thanh làm giám khảo chính thức, Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui. Sự việc gây xôn xao dư luận.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói về sự việc. Cô tỏ ra khá thoải mái và cho biết không muốn trả lời phỏng vấn bất cứ điều gì liên quan đến sự việc trong thời gian này.

Phương Thanh lên tiếng về việc Đàm Vĩnh Hưng chèn ép cô trong chương trình Tôi có thể - I can do that 

Phương Thanh viết: "Hôm nay em lại được dính vô scandal Game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em".

"Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo.

Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi".

Đặc biệt, Phương Thanh còn khẳng định: "Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì".

Trước đó, từng có nhiều nguồn tin “tố” Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" Phương Thanh với lời tuyên bố: "Có Thanh thì không có Đàm", Phương Thanh cũng đã trả lời phỏng vấn và khẳng định không muốn bình luận gì thêm về chuyện này.

Tại thời điểm hiện tại, câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh vẫn chưa có hồi kết

Về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh vẫn giữ thái độ im lặng. Vụ việc trên, một lần nữa khiến nhiều người hâm mộ tranh cãi về câu chuyện chèn ép ở showbiz Việt.

Nhất là cách đây ít ngày, Minh Hằng cũng chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà là người không đồng ý để cô ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế.

Hiện tại, có nhiều luồng ý kiến được đưa ra xoay quanh vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh. Một bên chỉ trích nam ca sĩ kiêu căng, yêu sách và thiếu chuyên nghiệp khi để chuyện cá nhân liên quan đến công việc.

Trong khi đó, số còn lại khẳng định ban tổ chức chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của hai nghệ sĩ nổi tiếng để "đánh bóng" chương trình. 

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu