19:05 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Khánh "đốt mắt" khán giả khi khoe thân hình nóng bỏng trong phòng tập

12:55 29/11/2019

(THPL) - Nổi tiếng là nàng hậu sở hữu thân hình gợi cảm với các chỉ số hình thể đáng mơ ước 90-58-94 cùng chiều cao 1m72, Phương Khánh khiến người hâm mộ trầm trồ khi tung ra bộ ảnh vô cùng nóng bỏng với thân hình săn chắc trong phòng tập thể hình.

Là một người yêu thể thao, thích vẻ đẹp khỏe khoắn nên cô nàng dù bận rộn nhưng vẫn dành ra thời gian nhất định trong ngày để tập luyện.  

Để sở hữu vóc dáng "vạn người mê" hiện tại, cô nàng sinh năm 1995 phải kiên trì luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.  Phương Khánh chia sẻ, việc rèn luyện thể thao ngoài việc duy trì được vóc dáng cân đối thì việc giữ gìn sức khỏe cũng luôn là điều cần thiết đặc biệt trong cuộc sống vội vã hiện nay. Ngoài ra, việc rèn luyện sẽ giúp cô nàng có được vẻ đẹp khỏe khoắn chứ không phải là vẻ đẹp của "liễu yếu cành tơ".

Với thân hình đồng hồ cát cực chuẩn cùng với kinh nghiệm "chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Phương Khánh hiện tại là một trong những vị giám khảo cho cuộc thi Miss Bikini Philippines 2019. Được biết, bộ ảnh được người đẹp thực hiện lần này cũng nhằm mục đích quảng bá cho cuộc thi.

Mang khẩu hiệu “sức khoẻ là sự giàu có”, Miss Bikini Philippines 2019 đang là cuộc thi đang được rất mong chờ với hơn 10 năm tổ chức. Đây còn là cuộc thi nhằm mục đích thúc đẩy vóc dáng khỏe mạnh đồng nghĩa với sự khỏe mạnh, khỏe mạnh và xinh đẹp.

Kể từ lúc trở thành một phần của Miss Bikini Philippines 2019, Phương Khánh cũng để lại ấn tượng sâu đậm với bạn bè nước bạn trong các hoạt động tuyên truyền với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, trong một năm đương nhiệm với nhiều hoạt động cộng đồng, người đẹp gốc Bến Tre đã trở thành gương mặt thân thuộc của người dân nơi đây.

Phương Khánh chia sẻ: “Dù hiện tại Khánh đang rất bận với nhiều hoạt động sau đăng quang nhưng Khánh không thể từ chối khi nhận được lời mời làm Ban giám khảo từ cuộc thi Miss Bikini Phillipines 2019. Bởi trong suốt một năm đương nhiệm, ngoài quê hương Việt Nam dõi theo những hoạt động của Khánh, đất nước Philippines như một ‘chiếc nôi’ nuôi dưỡng ước mơ của Khánh. Và với cương vị là một BGK và kinh nghiệm trong 1 năm đương nhiệm, Khánh sẽ tìm ra được người có đầy đủ các yếu tố phù hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi”.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 28/11 tại Phillippines với nhiều phần thi hấp dẫn.

Ảnh: Quang Đức

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu