Phuc Khang Corporation khẳng định quyết tâm tiếp tục cùng thành phố ưu tiên bảo vệ sức khoẻ cộng đồng
(THPL) - Mới đây, nhằm tiếp tục hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh nhân Covid-19, giảm tỷ lệ tử vong, tăng cường hiệu quả điều trị tại các bệnh viện tuyến đầu trên địa bàn TP.HCM, Phuc Khang Corporation thông qua chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” đã đến trao tặng trang thiết bị y tế cao cấp tại các bệnh viện Trưng Vương, Bình Dân, Gia Định, Ung Bướu, Hóc Môn với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
» TPHCM: Phúc Khang ủng hộ 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn
» Phuc Khang Corporation trao tặng máy siêu âm cao cấp trị giá 6.3 tỷ đồng cho bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
Đây là một hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” mang giá trị sẻ chia và cống hiến, được Phuc Khang Corporation triển khai nhằm đồng hành cùng TP ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân. Trước đó, “Trái tim xanh tình nguyện” cũng đã kịp thời đến thăm và trao tặng trang thiết bị y tế là các máy siêu âm, máy X-quang, máy thở cao cấp, hiện đại hàng đầu thế giới tại bệnh viện ĐH Y Dược Tp. HCM, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và bệnh viện thành phố Thủ Đức với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng.
Sau khi hoàn tất các thủ tục từ tìm hiểu kỹ tình hình điều trị và nhu cầu trang thiết bị tại từng bệnh viện, tham khảo sự cố vấn từ các chuyên gia về trang thiết bị y tế, đại diện ban lãnh đạo và đội tình nguyện CSR chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phuc Khang Corporation đã lần lượt có mặt tại các bệnh viện Trưng Vương, Bình Dân, Gia Định, Ung Bướu, Hóc Môn để trao tặng trang thiết bị y tế.
Mỗi bệnh viện được trao tặng những trang thiết bị y tế gồm: 01 máy phá rung kèm tạo nhịp tim, 01 máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số, 3.000 khẩu trang N95 + 1.000 bộ bảo hộ cấp 3. Đây là những trang thiết bị thiết thực giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh, đồng thời giúp bảo vệ nhân viên y tế khỏi nguy cơ bị lây nhiễm và hạn chế phát tán mầm bệnh. Đặc biệt, những trang thiết bị hiện đại này có giá trị sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị tại các bệnh viện trong tương lai. Tổng giá trị trang thiết bị được trao tặng tại 5 bệnh viện hơn 3 tỷ đồng.
Đại diện Phuc Khang Corporation cho biết: Phuc Khang Corporation là một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững vớisứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Trong văn hóa của người Phúc Khang luôn đề cao 2 triết lý quan trọng là “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng vô điều kiện”.
Chính vì những nét văn hóa đặc biệt này đã thôi thúc doanh nghiệp phát động những hoạt động ý nghĩa chung tay cùng thành phố, sẻ chia với lực lượng y tế tuyến đầu, cứu trợ kịp thời người dân khó khăn bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Nổi bật trong việc thực thi trách nhiệm xã hội của Phuc Khang Corporation trong thời gian dịch bệnh căng thẳng vừa qua là hoạt động trao tặng trang thiết bị y tế lên đến hàng chục tỷ đồng tại các bệnh viện tuyến đầu, giúp nâng cao hiệu quả công tác điều trị, ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, góp phần giảm tải và bảo vệ đội ngũ Y – Bác sĩ trong công cuộc cứu người.
Dự kiến, trong thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh từng bước được kiểm soát ổn định, cuộc sống và hoạt động kinh doanh trở lại bình thường mới, Phuc Khang Corporation vẫn tiếp tục triển khai chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” để đồng hành và lan tỏa những giá trị xanh - bền vững đến với cộng đồng, xã hội. Trong đó, các hoạt động sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19, chung tay xoa dịu những vết thương, những tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với các mặt đời sống kinh tế, xã hội sẽ được công ty ưu tiên hàng đầu nhằm hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.
Huy Bình
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam