15:40 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Thương hiệu và Pháp luật tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhi tại TTYT Tân Sơn

20:29 09/09/2019

(THPL) - Chiều ngày 09/09, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật đã phối hợp cùng Trung tâm Y tế Tân Sơn – Phú Thọ tổ chức chương trình tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhi đang được điều trị tại đây. Đây là chương trình ý nghĩa, với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại một mùa Trung thu trọn vẹn cho các bé.

Chương trình tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhi tại Trung tâm Y tế Tân Sơn rất vinh dự có sự hiện diện của ông Vũ Đức Tùng – Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc TTYT Tân Sơn; ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc TTYT Tân Sơn; ông Lại Bá Quyết – Trưởng phòng Quản lý chất lượng cùng đông đảo tập thể, cán bộ và các bệnh nhân nhi đang được điều trị tại Trung tâm Y tế.

 Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại buổi trao quà.

Về phía nhà hảo tâm có Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật, đại diện các nhà thiện nguyện như: Tổng Công ty Cát Vàng; Công ty TNHH Dương Trần và một số đồng chí tại cơ quan báo chí. Được biết, chương trình sẽ mang đến cho các bệnh nhân nhi những phút giây ấm áp và ý nghĩa với các hoạt động vui chơi bổ ích. Các em nhỏ được hòa mình vào các trò chơi ngộ nghĩnh chủ đề Trung thu với các tiết mục văn nghệ, hoạt động rước đèn, phá cỗ Trung thu… Tổng số có gần 80 suất quà (mỗi suất gồm một hộp bánh trung thu và nhiều quà bánh khác) đã được trao tặng tới tay các bệnh nhân nhi.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của các nhà thiện nguyện dành tặng các cháu như để bù đắp một phần thiệt thòi mà các cháu gặp phải trong cuộc sống.

Ông Vũ Đức Tùng – Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc TTYT Tân Sơn đại diện cho các bệnh nhi nhận quà trung thu từ Thương hiệu và Pháp luật 
Một bệnh nhi háo hức lên nhận quà. 

Phát biểu tại chương trình, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật cho biết: "Tân Sơn là một huyện miền núi của tỉnh Phú Thọ, nơi có đông đảo người dân các dân tộc như Dao, Tày, Mường... sinh sống. Cuộc sống của người dân nơi đây còn đói nghèo và cũng chính vì lý do đó nên đây là lần thứ 2 Tòa soạn Thương hiệu và Pháp đồng hành cùng Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn để tổ chức đêm "Trung thu yêu thương" đến với các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Qua đây, tôi cũng mong rằng chương trình "Trung thu yêu thương" chỉ là một hoạt động nhỏ nhưng đó là sự quan tâm của cộng đồng, xã hội tới các bệnh nhi và sẽ là động lực khích lệ tinh thần các bệnh nhi sớm vượt qua những nỗi đau bệnh tật để mau chóng khỏe mạnh để trở về với gia đình. Và tôi cũng hi vọng Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều nhà thiện nguyện để hỗ trợ nhiều hơn tới các bệnh nhân nhi nói riêng và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói chung," Nhà báo Minh Thành chia sẻ.

Được biết có gần 80 suất quà trung thu được trao tới tay các bệnh nhân nhi vào tối mai 10/9.
Nhà báo Hoàng Minh Thành trao quà cho các bệnh nhân nhi.
Chương trình "Trung thu yêu thương" thu hút sự quan tâm của đông đảo các bệnh nhân nhi và gia đình. 

Cũng theo ông Vũ Đức Tùng – Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc TTYT Tân Sơn chia sẻ: “Món quà trung thu của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng với các nhà thiện nguyện chính là niềm động viên tinh thần, sự chia sẻ ấm áp với các bé và gia đình nhân dịp tết trung thu 2019. Mong sao các em nhỏ sẽ nhanh hồi phục để những năm sau không phải đón trung thu trong bệnh viện”…

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế Tân Sơn và Thương hiệu và Pháp luật cũng thăm hỏi trực tiếp, gửi lời động viên tới các bệnh nhân nhi, chúc các cháu sớm ổn định sức khỏe, ngoan, ăn ngon, thực hiện thành công những ước mơ của mình và chúc các bệnh nhi có một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ và tràn đầy yêu thương.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu