Phú Thọ: Tăng cường xúc tiến thị trường Du lịch trong và ngoài nước
(THPL) - Mới đây, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Phú Thọ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Thương Mại Phú Thọ (khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ thuộc Tổng công ty Saigontourist) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Đất Việt Xanh tổ chức Chương trình tọa đàm xúc tiến thị trường Du lịch Phú Thọ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh ITE - HCMC năm 2018.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Tham dự buổi toạ đàm là đại diện lãnh đạo các Sở Du lịch, Hiệp hội du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch TP Hồ Chí Minh; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Điện Biên; đại diện các hãng lữ hành hàng đầu khu vực miền Nam như: Lữ hành Saigontourist, Du lịch Tân Định Fiditour, Du lịch Chợ Lớn, Vietravel, APT chi nhánh TP Hồ Chí Minh, Ecosea travel, du lịch truyền thông Việt Vietmedia tour, Lữ hành Vòng Tròn Việt, Gotadi travel, Mytour ….cùng các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Phú Thọ nhấn mạnh: “Đây là sân chơi bổ ích để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường đồng thời là diễn đàn xúc tiến du lịch lý tưởng để các địa phương tăng cường kết nối, quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch của mình đến các thị trường tiềm năng”.
Cũng trong khuôn khổ buổi tọa đàm, du lịch Phú Thọ đã giới thiệu tới các đại biểu tham dự những nét văn hóa độc đáo vùng đất Tổ cội nguồn của dân tộc với nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội truyền thống và thiên nhiên, con người đậm đà bản sắc.
Đặc biệt là 2 di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại là “hát Xoan Phú Thọ” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương”; các sản phẩm du lịch đặc trưng mà Phú Thọ có lợi thế: du lịch văn hoá tâm linh với đền Hùng là trung tâm cùng với di sản văn hoá thời đại Hùng Vương là điểm đến tâm linh về với cội nguồn dân tộc; du lịch nghỉ dưỡng với Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thuỷ, du lịch sinh thái danh thắng với Khu du lịch Vườn Quốc gia Xuân Sơn...
Đồng thời, các đại biểu tham dự cũng trao đổi, chia sẻ thông tin liên kết xây dựng tour và kết nối liên vùng du lịch, trong đó đưa Phú Thọ trở thành một điểm đến trong chương trình tour du lịch giới thiệu chào bán cho du khách trong và ngoài nước.
Có thể thấy, đây là chương trình có ý nghĩa rất lớn, bởi nó không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch Phú Thọ có chất lượng mà còn góp phần định vị thương hiệu du lịch Phú Thọ đến với cộng đồng doanh nghiệp du lịch. Bên cạnh đó, còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, trao đổi thông tin, liên kết phát triển hoạt động du lịch giữa các doanh nghiệp du lịch tỉnh Phú Thọ với các doanh nghiệp du lịch hàng đầu tại khu vực phía Nam trong thời gian tới.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt