16:30 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Phụ huynh, học sinh ‘lên bờ, xuống ruộng’ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

09:55 21/11/2018

(THPL) – Phụ huynh, học sinh ở Phú Thọ, ‘lên bờ, xuống ruộng’ khi nhận được những dòng tin nhắn của ban giám hiệu Trường Tiểu học Tân Dân trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Mới đây, nhiều phụ huynh có con đang theo học tại Trường Tiểu học Tân Dân (TP Việt Trì, Phú Thọ) ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn của nhà trường cho học sinh toàn trường nghỉ học trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tin nhắn cụ thể như sau: “Trường TH Tân Dân thông báo, ngày 20/11/2018 (thứ ba) học sinh toàn trường nghỉ học. Ngày 21/11 (thứ 4) học sinh đi học và ăn bán trú bình thường. Trân trọng!”.

Những nội dung tin nhắn của Trường TH Tân Dân gửi tới quý phụ huynh.

Sau khi nhận được thông báo, nhiều phụ huynh tỏ vẻ rất ngạc nhiên khi nhà trường cho học sinh nghỉ vào ngày thứ 3 nhưng không rõ lý do gì. Để yên tâm đi làm, nhiều phụ huynh đã phải gửi con mình cho nhờ người thân trông nom.

Tuy nhiên, vào lúc 13h19 ngày 20/11, phụ huynh bất ngờ nhận được tin nhắn của nhà trường với nội dung: “Trường TH Tân Dân thông báo, Thực hiện sự chỉ đạo của phòng Giáo dục, nhà trường thông báo tới các bậc phụ huynh lịch học chiều 20/11 (thứ ba) học sinh đi học bình thường. Trân trọng!”. Điều này, khiến nhiều phụ huynh không kịp 'trở tay' để đưa đón con em mình tới trường để học được, mà phải ngậm ngùi cho con nghỉ học.

Qua những dòng tin nhắn trên, phụ huynh cho rằng: “Nhà trường đang đẩy cha mẹ học sinh ‘lên bờ, xuống ruộng’ vì thời gian quá gấp làm sao đưa con đi học kịp được. Trong khi đã tới giờ vào học và thời gian làm việc của cơ quan”. Một số phụ huynh đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh việc ngày Nhà giáo Việt Nam mà nhà trường cho nghỉ học là tạo đà không tốt.

PV liên hệ bà Lê Thị Hồng Yến – Hiệu trưởng Trường TH Tân Dân nhưng không nhận được câu trả lời.

Để làm rõ sự việc, PV liên hệ bà Lê Thị Hồng Yến – Hiệu trưởng Trường TH Tân Dân nhưng không nhận được câu trả lời. Trong khi đó, ông Phạm Đức Chiển – Phó Trưởng phòng Phòng GD&ĐT Việt Trì tỏ vẻ ngạc nhiên khi nhận được thông tin của PV rồi cho hay: “Cái này để tôi nắm lại tình hình và sẽ trao đổi lại sau”.

Tuy nhiên, khi PV liên hệ lại thì ông Phạm Đức Chiển im lặng một cách lạnh lùng, xem thường việc nghỉ học bất thường của học sinh Trường TH Tân Dân. Được biết, ông Phạm Đức Chiển là người được Sở GD&ĐT Phú Thọ, Phòng GD&ĐT Việt Trì lựa chọn để trực đường dây nóng tiếp nhận các thông tin phản ánh.

Thế nhưng, không hiểu lý do gì mà đường dây nóng này lại ‘im hơi, lặng tiếng’ như vậy. Phải chăng, vị Phó Trưởng phòng GD&ĐT Việt Trì đang dung túng, bao che cho sai phạm (nếu có) của cấp dưới?

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin...

Hoàng Cầm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu