19:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Doanh nghiệp quan tâm chăm lo Tết cho người lao động

09:37 23/01/2022

(THPL) - Nhằm giúp công nhân, người lao động đặc biệt khó khăn có cái Tết ấm áp, đủ đầy do chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; các cấp chính quyền và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã và đang nỗ lực quan tâm, chăm lo người lao động bằng nhiều hình thức gồm cả vật chất và tinh thần...

Quan tâm người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 17/1, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phú Thọ Nguyễn Thị Thanh Huyền đã đến trao quà Tết cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần May Pearl Việt Nam (phường Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ)

Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các cấp Công đoàn trong tỉnh đạt được thời gian qua trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ).

Trong bối cảnh khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công ty Cổ phần May Pearl đã luôn cố gắng duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ.

Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Huyền trao quà Tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần may Pearl Việt Nam.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thúy Anh cũng mong muốn thời gian tới, tổ chức Công đoàn tỉnh Phú Thọ tiếp tục phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, nhất là những NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động thăm, tặng quà Tết cho người lao động tại tỉnh Phú Thọ sẽ góp phần khích lệ, động viên người lao động có thêm động lực để tập trung lao động sản xuất, vượt khó trong năm Nhâm Dần 2022.

Nhân dịp này, thay mặt Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh đã trao tặng 100 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng) cho các CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Cổ phần May Pearl Việt Nam. Những phần quà này, không chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần, mà còn giúp cho các công nhân, người lao động đón Tết cổ truyền được vui tươi, đầm ấm.

Hỗ trợ người lao động thông qua chương trình “Ấm tình mùa xuân lần thứ 19- Nhâm Dần 2022”

Ngày 18/01, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ đã tổ chức cùng Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Phú Thọ tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân lần thứ 19- Nhâm Dần 2022” nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại xã Mỹ Lung, huyện Yên Lập.

Sacombank Chi nhánh Phú Thọ đã trao tặng 50 suất quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách của xã Mỹ Lung

Theo đó, chương trình đã trao tặng 50 suất quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách của xã Mỹ Lung, huyện Yên Lập với tổng trị giá 25 triệu đồng. Đây là những phần quà không chỉ thể hiện lòng nhân ái mà còn là minh chứng cho lời cam kết “Gắn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế -xã hội ở địa phương”.

Thời gian qua, trước ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã chủ động bám sát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tổng hợp số lượng người lao động có nhu cầu về quê đón Tết hoặc tiếp tục ở lại và đón Tết tại Phú Thọ, để từ đó có các kế hoạch, chương trình hỗ trợ cụ thể cho người lao động trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2002.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp tại địa bàn còn phối hợp với công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho người lao động được vui xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 an toàn, ý nghĩa và trọn vẹn.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu