18:52 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phòng trọ trong Trạm cảnh báo sóng thần là nhằm cải thiện thu nhập nhân mùa du lịch?

09:29 13/06/2017

(THPL) - Nằm trên đường Thanh Niên, phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Trạm cảnh báo bão và sóng thần thuộc Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hóa có xuất phòng trọ cho thuê khiến nhiều người thắc mắc. Theo tỉm hiểu của PV thì đây là việc tận dụng diện tích để kinh doanh thêm nhằm tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho cán bộ nhân viên?

Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang trong mùa cao điểm du lịch 2017, hàng ngày có hàng nghìn người đổ về đây để nghỉ mát khiến phòng nghỉ tại khu du lịch Sầm Sơn tăng giá "chóng mặt". Theo khảo sát, giá cho một phòng trung bình dao động từ khoảng 700 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/đêm.

Thấy đây là cư hội để cải thiện thu nhập, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão tỉnh đã “bàn bạc” với một đối tác nào đó lắp đặt điều hòa nhiệt độ, mua sắm nội thất phòng ngủ để cải tạo một vài phòng trống của Trạm để cho thuê nhân mùa mùa du lịch.

Khách du lịch trú tại Trạm cảnh báo bão và sóng thần 

Theo quan sát, Trạm cảnh báo bão và sóng thần tỉnh Thanh Hóa là tòa nhà 5 tầng khang trang có khuôn viên tường rào, tầng 1 được bố trí lễ tân để đón du khách, các tầng còn lại được bố trí làm phòng nghỉ. Qua trao đổi với nhân viên “nhà nghỉ”, được biết, giá thuê phòng ở đây rất "mềm”, ngày thường là 200 nghìn đến 250 nghìn đồng

Việc Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hóa có chủ trương cho thuê phòng trống để tận dụng mặt bằng nhằm tránh lãng có thể xuất phát từ ý đồ tốt, song việc tự ý cho thuê là trái với quy định của pháp luật và phải được sự cho phép của cơ quan quản lý

Nhóm PV

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu