08:32 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát hiện thêm website giả mạo trang tra cứu thông tin GPLX

10:13 04/12/2020

(THPL) - Theo Tổng cục Đường bộ VN, hiện trên mạng xuất hiện thêm một trang web có giao diện tương tự với trang thông tin điện tử GPLX do cơ quan này quản lý.

Cụ thể, từ ngày 26/11/2020 đến nay, Tổng cục Đường bộ VN phát hiện địa chỉ http://tracuugplx.edu.vn có giao diện tương tự với trang thông tin điện tử GPLX do Tổng cục Đường bộ VN quản lý. Đây là nội dung trong văn bản báo cáo Bộ GTVT về phòng, chống, ngăn chặn việc giả mạo trang thông tin điện tử gplx.gov.vn.

Phát hiện thêm một trang web giả mạo trang tra cứu thông tin GPLX. Ảnh minh họa.

Trước thực tế này, Tổng cục Đường bộ VN kiến nghị Bộ GTVT có ý kiến với Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông về sự tồn tại của các trang Website bất hợp pháp; hướng dẫn cách khắc phục và có biện pháp để dừng hoạt động các trang web giả mạo.

Theo báo Giao thông, cũng trong báo cáo Bộ GTVT về nội dung này trước đó, Tổng cục Đường bộ VN cho biết, thời gian qua, trên mạng xuất hiện một số trang web có giao diện tương tự với trang thông tin điện tử GPLX do Tổng cục Đường bộ VN quản lý như: http://gplxgov.com.vn, http://hosogplxgov.com/Default.aspx, http://tracuugplxgov.edu.vn/Default.aspx, http://tracuugplxgov.com, http://www.tracuugplx.vn/, http://tracuugiaypheplaixe.net/.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu