15:35 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát hiện hơn 3.000 viên ma túy trong thú nhồi bông

17:41 03/01/2020

(THPL) - Nguyễn Thị Ngọc Bích (SN 1994) là lễ tân một khách sạn tại thành phố Bà Vét, Campuchia. Bích bị bắt khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và mang theo hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp

Theo báo Tiền phong, thực hiện kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm trong thời gian cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020, đêm 2/1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài phối hợp Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tuần tra, kiểm soát trên khu vực biên giới Tà Peng thuộc ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã phát hiện một đối tượng nữ vượt biên giới nhập cảnh trái phép vào Việt Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nguyễn Thị Ngọc Bích cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: Báo Biên phòng

Tiến hành bắt giữ và kiểm tra hành lý đối tượng mang theo, tổ công tác phát hiện bên trong con thú nhồi bông của đối tượng cất giấu 4 túi nilon có chứa 3.003 viên nén.

Theo news.zing.vn, tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Ngọc Bích (25 tuổi, quê quán Quảng Ninh, thường trú phường Thắng Nhì, thành phố Vũng Tàu) đang làm lễ tân trong một khách sạn tại thành phố Bavet (Campuchia), nằm sát biên giới Việt Nam.

Nguyễn Thị Ngọc Bích khai sáng 1/1, đối tượng đến thành phố Phnom Pênh (Campuchia) để nhận ma túy từ hai người Campuchia (chưa rõ họ tên và địa chỉ), sau đó cất giấu trong con thú nhồi bông to và khâu lại cẩn thận, giao ước với nhau là khi đến huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) sẽ có người liên hệ nhận hàng và nhận tiền vận chuyển.

Vụ việc đang được Đồn Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài phối hợp với Cảnh sát thành phố Bavet (Campuchia) xác minh và điều tra làm rõ những người có liên quan.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu