09:51 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phan Hiển: “Tôi làm MV nhạc cưới vì muốn vợ được hát”

21:45 06/12/2022

(THPL) - Vào ngày 5/12, Khánh Thi – Phan Hiển "đánh úp" với MV mang tên “Ngày trọng đại” để kỉ niệm chuyện tình đẹp của mình trước hôn lễ.

Khánh Thi và Phan Hiển vốn là cặp đôi kiện tướng dancesport nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh khả năng khiêu vũ, Khánh Thi còn sở hữu khả năng ca hát với chất giọng nhẹ như thơ đầy cảm xúc. Chính vì thế, trong những ngày cận kề hôn lễ, nữ ca sĩ đã quyết định cùng chồng ra mắt MV do cả hai đóng chính và người đẹp tự cất giọng tỉ tê cùng khán giả về chặng đường yêu của mình.

Ca khúc “Ngày trọng đại” được tác giả Hoàng Thi sáng tác riêng cho Khánh Thi gần 12 năm trước nhưng mãi đến nay, nữ kiện tướng dancesport mới có thể trình làng. Khánh Thi tâm sự: “Đây là bài hát được viết sau năm 2010. Khi đó, tôi chơi với bạn Hoàng Thi. Bạn ấy nói với tôi là giọng tôi nhẹ nhàng giống ca sĩ Ngọc Lan nên bạn có một bài hát rất hợp với tôi và xin tôi hát thử đi. Bạn còn khuyên tôi nên hát những bài về đám cưới sẽ hợp thời đại. Thêm nữa, nhạc đám cưới thì năm nào cũng hát lại được. Bài này này được thu và làm lại nhạc đến 3, 4 lần, khác hoàn toàn bản gốc. Đến bản thu cuối cùng cách đây 3 năm, tức là đợt trước dịch tôi đã thu lại. Và bây giờ mới quay được MV và rất hợp thời điểm”.

Khánh Thi cho biết, mỗi lần thu lại ca khúc, cảm xúc của cô đều trọn vẹn như ngày nào và cảm giác hạnh phúc lâng lâng rất khó tả. Khoác lên mình chiếc đầm cưới đã là điều tuyệt vời, Khánh Thi còn được cất giọng thỏ thẻ về chuyện tình 13 năm ngọt ngào nhưng cũng lắm thăng trầm của mình thì hạnh phúc càng nhân đôi. Trong MV, Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy của NTK Jolie Poli và Dreamer Wedding để cùng nắm tay nhau đi muôn nơi. Lúc thì đi phượt qua từng con dốc cao và phía sau là hai thiên thần nhỏ kề bên. Khi lại là bối cảnh nhà thờ thiêng liêng như gắn kết hai mảnh tâm hồn đồng điệu…… Đúng như câu hát ngân nga: “Vào ngày trọng đại em đẹp nhất hôm nay, mặc áo cô dâu, đời có bao lâu ta sẽ mãi bên nhau. Ngày tháng qua mau không chờ đợi tương lai. Ngày hạnh phúc nhất em có anh”.

Với Phan Hiển, quyết định ra mắt MV do vợ hát chính và mình đóng minh hoạ là một cách anh muốn giúp vợ sống với niềm đam mê khác của mình: “Tôi biết cô ấy rất thích hát dù trước mặt mọi người cô ấy nói không thích. Nhưng tôi cảm nhận cô ấy rất thích hát. Lần này MV mục đích chính là kỉ niệm những chặn đường 2 vợ chồng đã đi qua, có những bài hát đã tồn tại thời mới yêu nhau. Mới yêu nhau 2 chúng tôi đã suy nghĩ về sau sẽ có một cái đám cưới như thế nào. Tôi không có ý định sẽ lên xu hướng nhiều người biết đến, tôi chỉ muốn đây là kỉ niệm đẹp của 2 vợ chồng. Mỗi năm nghe lại để thêm trân trọng đối phương”.

Bên cạnh đó, Phan Hiển còn bật mí: “Tôi đang thuyết phục cô ấy hát trong đám cưới nhưng cô ấy chưa đồng ý, vì cô ấy sợ sẽ khóc. Có những câu hát như nói về thời điểm lúc 2 chúng tôi đang trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau. Lúc đó, 2 chúng tôi ước mơ hy vọng về sau sẽ được cưới nhau, không biết điều đó có thành hiện thực hay không. Bài “Ngày trọng đại” đã tồn tại hơn 10 năm, nếu hát lại cô ấy sẽ khóc vì sẽ không kìm được cảm xúc khi nhớ lại thời điểm lúc đó”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu