21:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

OPPO Find N2 Flip ra mắt giá từ 19.990.000 triệu đồng, đặt trước nhận ngay bộ quà tặng 5 triệu đồng

21:20 29/03/2023

(THPL) - Đây là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO được giới thiệu tại Việt Nam. Sản phẩm gây chú ý nhờ kiểu dáng cao cấp, thời trang, màn hình ngoài lớn, nhiều tính năng thông minh.

Ngày 29/3, OPPO đã tổ chức sự kiện giới thiệu Find N2 Flip tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng vì có nhiều ưu điểm so với các đối thủ như màn hình ngoài kích thước lớn nhất hiện nay 3.26 inch, đa tác vụ thông minh. Người dùng có thể chụp ảnh, tương tác với thú cưng, xem tin nhắn… và nhiều tiện ích khác.

Người dùng hào hứng trải nghiệm OPPO Find N2 Flip tại Hoàng Hà Mobile.

Bên cạnh đó, phần nếp gấp màn hình trên máy hầu như không tồn tại, mang đến trải nghiệm thao tác thoải mái trên smartphone màn hình gập. Chưa hết, thiết bị còn sở hữu phần cứng mạnh mẽ với chip Dimensity 9000+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, pin 4.300 mAh cùng sạc nhanh ấn tượng 44 W.

Các đại lý bán lẻ tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi người dùng đặt trước OPPO Find N2 Flip. Đáng chú ý, tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, khi khách đặt hàng từ 29/3-7/4, sẽ nhận được ưu đãi giá trị lên đến 5 triệu đồng gồm tai nghe OPPO Enco Buds 2 (990.000 đồng), bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng, bảo hành V.I.P 18 tháng, trả góp 0% và thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng.

Hoàng Hà Mobile mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng đặt trước OPPO Find N2 Flip.

Ôn Nguyễn Kim Đức, Giám đốc bán hàng Hoàng Hà Mobile cho biết OPPO Find N2 Flip có thể được coi là đối thủ nặng ký với các sản phẩm máy gập trên thị trường hiện nay bởi mức giá bán đang rẻ nhất cho dòng điện thoại gập. Bên cạnh đó, màn hình ngoài lớn nhất thị trường tới 3.6 inch cho phép thao tác linh hoạt ngay cả khi gập điện thoại cùng nếp gấp vô hình mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

“Thao quan sát của chúng tôi, khách hàng khá hào hứng và tò mò về sản phẩm gập đầu tiên của OPPO tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn Gen Z, các bạn có nhu cầu chụp ảnh, làm vlog… Với màn hình ngoài lớn, không nếp gấp chắc chắn sẽ chinh phục được người dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ bởi đây là những hạn chế mà các sản phẩm hiện có trên thị trường chưa làm được”, ông Đức chia sẻ.

Ông Đức nói thêm, trong giai đoạn đặt trước sản phẩm OPPO Find N2 Flip, dự kiến sẽ dao động khoảng 200 - 250 cọc. Ngoài ra, mục tiêu số lượng bán ra trong tháng 4 sẽ khoảng 500 máy. Với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile, hy vọng có thể đạt được mục tiêu trên và thậm chí vượt ngoài mong đợi.

OPPO Find N2 Flip có 2 phiên bản màu gồm tím và đen. Máy có giá bán niêm yết 19.990.000 triệu đồng. Người dùng quan tâm đến OPPO Find N2 Flip chính hãng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giá tốt có thể tham khảo tại đây: https://bit.ly/Thongtindattruoc-N2Flip

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu