17:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Park gọi tên Hùng Dũng tập trung cùng tuyển Việt Nam vào ngày 4/11

17:39 03/11/2021

(THPL) - Trong các gương mặt được gọi bổ sung thì Đỗ Hùng Dũng mang đến sự tranh cãi khá lớn. Lý do là cầu thủ này bị gãy chân vào tháng 3 năm nay, quá trình hồi phục vừa kết thúc và chỉ có vài ngày tập lại với bóng.

Theo tin từ tạp chí Saostar, HLV Park Hang Seo đã bổ sung 9 cầu thủ lên tuyển Việt Nam. Trong đó có 6 gương mặt cũ gồm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và 5 cầu thủ U23 Việt Nam là thủ môn Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo gọi thêm 3 cầu thủ U23 Việt Nam lần đầu lên tuyển Việt Nam gồm Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt.

Hai cầu thủ từng có tên ở tuyển Việt Nam là hậu vệ Liễu Quang Vinh và tiền vệ Nguyễn Hai Long đã không còn được HLV Park Hang Seo triệu tập. Đây là hai vị trí mà tuyển Việt Nam đang có nhiều cầu thủ giỏi nên ông Park không cần sự bổ sung.

Trong các gương mặt được gọi bổ sung thì Đỗ Hùng Dũng mang đến sự tranh cãi khá lớn. Lý do là cầu thủ này bị gãy chân vào tháng 3 năm nay, quá trình hồi phục vừa kết thúc và chỉ có vài ngày tập lại với bóng.

Hùng Dũng được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: VFF

 Theo TTXVN, trước đó, Hùng Dũng bị chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất ngày 23/3/2021. Sau khi phẫu thuật ngày 24/3/2021, Hùng Dũng dành thời gian để hồi phục chấn thương. Hiện tiền vệ này đang trong giai đoạn cuối lộ trình hồi phục để quay trở lại thi đấu.

Khá bất ngờ khi HLV Park Hang-seo triệu tập Hùng Dũng lên đội tuyển quốc gia khi tiền vệ này dính chấn thương nặng và cũng mới bắt đầu trở lại sân cỏ để tập với bóng. Tuy nhiên, điều này giúp Hùng Dũng bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với CLB Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục cho tiền vệ này.

Hiện tại, Hùng Dũng đã kết thúc giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và chuyển sang giai đoạn tập luyện để trở lại thi đấu với cường độ tăng dần. Anh được kỳ vọng có thể sớm trở lại với phong độ cao nhất trước khi bước vào AFF Cup 2020.

Báo Tiền phong cho hay, theo kế hoạch, rạng sáng ngày mai (4/11), ĐT U23 Việt Nam sẽ ra sân bay để di chuyển về nước. Chuyến bay của đội sẽ cất cánh lúc 5h55 theo giờ Kyrgyzstan và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 8h40 theo giờ UAE. Thầy trò HLV Park Hang-seo mất khoảng hơn 2 tiếng đợi nối chuyến và sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h00 cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ U23 được bổ sung vào ĐT Việt Nam và một số thành viên trong BHL sẽ gia nhập vào bong bóng khép kín với ĐT Việt Nam. Các thành viên còn lại sẽ cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo quy định hiện hành.

ĐT Việt Nam hiện đang gấp rút chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân nhà gặp Nhật Bản và ĐT Ả rập Xê út lần lượt vào ngày 11/11 và 16/11 tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu