01:09 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thông báo hoàn thành thanh toán vụ ly hôn nghìn tỷ

21:48 25/05/2021

(THPL) - Sau khi thi hành án, ông Vũ và bà Thảo hoàn tất thủ tục ly hôn, chính thức không còn là vợ chồng sau 20 năm chung sống và chấm dứt mối quan hệ của bà Thảo với Tập đoàn Trung Nguyên.

Tập đoàn Trung Nguyên vừa phát đi thông cáo báo chí cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ (chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên) đã hoàn thành nghĩa vụ thanh toán 127 tỷ đồng chênh lệch cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo theo quyết định của Tòa án và không còn thi hành thêm bất kỳ nội dung nào khác.

Theo quyết định Giám đốc thẩm của Tòa án Nhân sân Tối cao, ông Vũ thanh toán cho bà Thảo 1.318 tỷ đồng. So với bản án phúc thẩm trước đây, ông Vũ phải thanh toán thêm cho bà Thảo 127 tỷ đồng cho bà Thảo. Việc thực hiện nghĩa vụ của ông Vũ được chia thành hai đợt. Ngày 13/1/2020, ông Vũ đã nộp số tiền 1.191 tỷ đồng; và mới nhất vào ngày 20/5/2021, ông nộp thêm 127 tỷ đồng.

Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Vietnamnet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Vietnamnet.

Tập đoàn Trung Nguyên khẳng định, ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên đã thực hiện xong hoàn toàn các nghĩa vụ thanh toán chênh lệch tài sản cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông Vũ đã chính thức sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên.

"Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã không còn tư cách cổ đông tại Tập đoàn Trung Nguyên. Vì vậy, phát ngôn của bà Thảo nhân danh, mượn danh, lợi dụng Tập đoàn Trung Nguyên, các công ty và các thương hiệu sản phẩm thuộc Tập đoàn Trung Nguyên là hành vi không hợp pháp, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn Trung Nguyên", thông cao báo chí của doanh nghiệp nêu.

Như vậy, theo thông cáo, sau khi thi hành án, ông Vũ và bà Thảo hoàn tất thủ tục ly hôn, chính thức không còn là vợ chồng sau 20 năm chung sống và chấm dứt mối quan hệ của bà Thảo với Tập đoàn Trung Nguyên.

Thạch Thảo

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu