15:09 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao ASEAN NCAP: An toàn tối đa cho hành trình tương lai

22:05 22/08/2024

(THPL) - Với điểm số tổng cộng 88,64, OMODA C5 đã vượt qua các bài kiểm tra khắt khe và đạt chứng nhận 5 sao ASEAN NCAP, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Theo thông tin chính thức từ ASEAN NCAP (Hyperlink: https://www.aseancap.org/post/10980, OMODA C5 đã đạt được xếp hạng 5 sao tối đa trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các quốc gia Đông Nam Á) với tổng điểm là 88,64. Được biết, trước đó OMODA C5 cũng đạt xếp hạng 5 sao cao nhất của EURO NCAP.

OMODA C5 không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế năng động, phù hợp với giới trẻ, mà còn bởi các trang bị an toàn tiên tiến. OMODA C5 đã đạt được những con số ấn tượng trong từng hạng mục đánh giá của ASEAN NCAP. Cụ thể, mẫu xe này đạt 36,77 điểm trong hạng mục Bảo vệ người lớn (AOP), 17,36 điểm trong Bảo vệ trẻ em (COP), 19,51 điểm trong Hỗ trợ an toàn (SA) và 15,00 điểm trong An toàn cho người đi xe máy (MS). Những con số này cho thấy OMODA C5 vượt trội so với các đối thủ khi xét về khả năng bảo vệ toàn diện, từ người lái, hành khách cho đến người đi đường.
OMODA C5 test va chạm.
Người tiêu dùng luôn đặt an toàn lên hàng đầu khi lựa chọn một chiếc xe mới, và việc OMODA C5 đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP chính là chiếc xe mà họ đang tìm kiếm. Không chỉ đảm bảo an toàn cho người lớn và trẻ em trên xe, OMODA C5 còn hướng đến bảo vệ người đi đường, giảm thiểu rủi ro trong các tình huống bất ngờ.
OMODA C5 góc ngang.
OMODA C5 thể hiện rõ ưu thế ở khả năng bảo vệ người ngồi trong xe và sự tích hợp các công nghệ an toàn hiện đại. Bên cạnh các trang bị cơ bản như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Kiểm soát ổn định điện tử (ESC), OMODA C5 còn sở hữu các tính năng nâng cao như Hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho cả người ngồi ghế trước và ghế sau và Phanh khẩn cấp tự động (AEB) cho cả môi trường thành phố và liên đô thị. Ngoài ra, OMODA C5 còn được trang bị tới 6 túi khí, công nghệ Phát hiện điểm mù (BSD), Đèn pha tự động (AHB), Bảo vệ người đi bộ (PP) và  gói hỗ trợ lái xe thông minh ADAS đạt cấp độ lái tự động 2.5. Điều này sẽ giúp người lái và hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trên mọi hành trình, đặc biệt là trong các điều kiện đường xá phức tạp.

Ngoài ra, với chính sách bảo hành động cơ ấn tượng: 1.000.000 km hoặc 10 năm, người tiêu dùng không chỉ được hưởng lợi từ các trang bị an toàn hàng đầu mà còn có được sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Đây là một điểm cộng lớn mà ít đối thủ trong cùng phân khúc có thể sánh kịp.

OMODA C5 đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP cũng đã thể hiện cam kết của Tập đoàn Chery trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp xây dựng niềm tin vững chắc cho thương hiệu OMODA & JAECOO mà còn đóng góp tích cực vào việc giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông trong khu vực Đông Nam Á.

OMODA C5 - mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới, hướng đến giới trẻ năng động, dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay, thêm một lựa chọn một lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng khi tìm kiếm một chiếc xe vừa hiện đại, vừa an toàn với một mức giá hợp lý. OMODA & JAECOO là thương hiệu đến từ Tập đoàn Chery quốc tế có doanh số xuất khẩu ô tô lớn nhất thị trường Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam do Liên doanh giữa Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu