OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao ASEAN NCAP: An toàn tối đa cho hành trình tương lai
(THPL) - Với điểm số tổng cộng 88,64, OMODA C5 đã vượt qua các bài kiểm tra khắt khe và đạt chứng nhận 5 sao ASEAN NCAP, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Tin liên quan
» Kỷ nguyên mới cho xe hơi: AI thay thế người lái kiểm soát tốc độ?
» Vinfast hợp tác với tổ chức xe hơi hàng đầu châu Âu- AUTOBEST thúc đẩy xu hướng ô tô điện
» Bảng xếp hạng mức độ uy tín của các hãng xe hơi năm 2020
Theo thông tin chính thức từ ASEAN NCAP (Hyperlink: https://www.aseancap.org/post/10980, OMODA C5 đã đạt được xếp hạng 5 sao tối đa trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các quốc gia Đông Nam Á) với tổng điểm là 88,64. Được biết, trước đó OMODA C5 cũng đạt xếp hạng 5 sao cao nhất của EURO NCAP.
Ngoài ra, với chính sách bảo hành động cơ ấn tượng: 1.000.000 km hoặc 10 năm, người tiêu dùng không chỉ được hưởng lợi từ các trang bị an toàn hàng đầu mà còn có được sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Đây là một điểm cộng lớn mà ít đối thủ trong cùng phân khúc có thể sánh kịp.
OMODA C5 đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP cũng đã thể hiện cam kết của Tập đoàn Chery trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp xây dựng niềm tin vững chắc cho thương hiệu OMODA & JAECOO mà còn đóng góp tích cực vào việc giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông trong khu vực Đông Nam Á.
OMODA C5 - mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới, hướng đến giới trẻ năng động, dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay, thêm một lựa chọn một lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng khi tìm kiếm một chiếc xe vừa hiện đại, vừa an toàn với một mức giá hợp lý. OMODA & JAECOO là thương hiệu đến từ Tập đoàn Chery quốc tế có doanh số xuất khẩu ô tô lớn nhất thị trường Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam do Liên doanh giữa Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery.
Huy Bình
Tin khác
-
Giá xăng, dầu đồng loạt tăng từ 15h chiều nay
-
Sản phẩm bột ngọt Meizan vẫn phân phối bình thường tại các siêu thị
-
Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư tỉnh Tuyên Quang 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội
-
Lỗi hệ thống lái, Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, Civic
-
Theo dõi sát diễn biến cung cầu, giá cả thị trường dịp cuối năm
-
Tập đoàn Hoàng Quân tổ chức sự kiện nhà ở xã hội “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt”
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng
(THPL) - Ngày 6/11/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 112/CĐ-TTg yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung giải...07/11/2024 11:17:16Khánh Hòa dẫn đầu tăng trưởng mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản
(THPL) - Mức độ quan tâm BĐS của các tỉnh ven biển tăng trưởng tích cực 9 tháng đầu năm 2024 so với 2023 ở tất cả các thị trường. Trong đó...07/11/2024 10:02:17Trợ lý ảo của Công an Quảng Ninh được công nhận là sáng kiến cải cách hành chính cấp Bộ
(THPL) - Sáng kiến Trợ lý ảo (Al) do Công an tỉnh Quảng Ninh phát triển, đánh dấu bước đột phá quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ...07/11/2024 10:00:45Trang trí nội thất với đồ thủ công mỹ nghệ: Lời khuyên từ chuyên gia
(THPL) - Đồ thủ công mỹ nghệ là sản phẩm đặc biệt, chứa đựng nét đẹp và sự tinh xảo, giá trị vật chất lẫn tinh thần. Được trang...07/11/2024 10:06:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia