07:39 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NXB Giáo dục cung ứng 40.000 bản SGK mới

13:38 17/12/2019

(THPL) - Nhằm thuận lợi cho việc lựa chọn SGK, NXB Giáo dục Việt Nam đã lên kế hoạch cung ứng 40.000 bản SGK để cho giáo viên và các cơ sở giáo dục trong toàn quốc được tiếp cận với các bộ sách mới.

Theo Vietnamnet , ngày 16/12, chia sẻ về những kế hoạch triển khai sách giáo khoa (SGK) mới lớp 1 đã và đang tiến hành, ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng biên tập Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho hay, để cung cấp được sách mẫu cho hầu khắp các cơ sở giáo dục trong cả nước là một vấn đề không đơn giản.

Năm học 2020 – 2021, năm đầu tiên thực hiện chương trình - SGK mới, NXB cũng sẽ tiếp tục việc tặng SGK cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, tặng sách cho các thư viện, tủ sách dùng chung ở những địa bàn khó khăn.

NXB Giáo dục cung ứng 40.000 bản SGK mới (Ảnh: Internet)

Theo Dân trí, NXB Giáo dục sẽ triển khai kho tài nguyên học liệu điện tử phục vụ giáo viên và học sinh thực hiện SGK mới một cách hiệu quả nhất như các video bài giảng mẫu về các loại hình bài học điển hình trong mỗi cuốn SGK mới; các video giới thiệu nội dung cấu trúc phương pháp của SGK mới của các Tổng chủ biên, Chủ biên SGK mới; các tài liệu hỗ trợ giáo viên tổ chức tốt việc dạy học theo SGK mới…

NXB Giáo dục Việt Nam cũng đã tổ chức biên soạn, biên tập, in ấn hàng chục ngàn bản tài liệu tập huấn giúp giáo viên khai thác và sử dụng hiệu quả SGK mới.

Các tài liệu tập huấn được biên soạn theo cụm môn, do các Tổng chủ biên, Chủ biên biên soạn. Các tài liệu này một mặt được in và phát miễn phí cho giáo viên, mặt khác sẽ được đưa lên cổng thông tin điện tử của NXB Giáo dục Việt Nam để tạo sự tiếp cận thuận lợi nhất cho giáo viên mọi nơi, mọi lúc.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu