Nutifood lần đầu tiên ra mắt NuVi nước rau củ quả - giải pháp cho trẻ lười ăn rau
(THPL) - Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.
Tin liên quan
» NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng trị giá 10 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, chung tay đẩy lùi Covid-19
» NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng trị giá 10 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, chung tay đẩy lùi Covid-19
» NutiFood và Asahi "bắt tay" phát triển thương hiệu WAKADO tại Việt Nam
Theo các chuyên gia, rau xanh và củ quả là nhóm thực phẩm rất giàu vitamin cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như A, B, C, K, E … mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, rau củ quả còn chứa rất nhiều chất xơ, một loại chất giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn đường ruột có lợi để cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Chất xơ cũng làm tăng nhuận tràng, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, một nghịch lý là hầu hết trẻ em lại rất lười ăn rau, thậm chí coi việc ăn rau như một “cực hình”. Điều này khiến các bậc cha mẹ vô cùng “đau đầu” bởi từ chối ăn rau đồng nghĩa với việc các bé đã bỏ qua chất xơ và rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ.
Hiểu được nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, Nutifood nghiên cứu phát triển thành công và cho ra mắt sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, loại thức uống “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ. Sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS).
Chia sẻ về dòng sản phẩm mới này, ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng Giám đốc Nutifood – cho biết: “Là nhãn hiệu chuyên về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, NuVi luôn đặt mình ở vị trí là người làm cha làm mẹ để mang đến những gì tốt nhất cho sự phát triển của các con. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của trẻ, giúp trẻ có thể chủ động bổ sung dinh dưỡng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Với NuVi Nước rau củ quả, chúng tôi tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé. Sản phẩm sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp trẻ em chịu “nạp” rau củ, từ đó giúp các bậc phụ huynh vơi bớt lo lắng và an tâm hơn trên chặng đường cùng các con lớn khôn”.
Dựa trên nền tảng công thức độc quyền NuVi Power đã gây tiếng vang ở những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em trước đó, NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ. Theo đó, hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml sản phẩm tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt. Các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood khuyên dùng 1 hộp mỗi ngày giúp trẻ giảm táo bón, “đánh bay” các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa như đầy bụng khó tiêu và cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột.

NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ.
Tất cả các chất dinh dưỡng từ rau củ quả được chắt lọc thành dạng thức uống để trẻ có thể “nạp” rau một cách dễ dàng. Đặc biệt, NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì với hình ảnh các nhân vật trong thế giới NuVi mà bé yêu thích thay vì dáng hình của những loại rau củ quả mà các con luôn bị “ám ảnh”.
Là mẹ của hai bé 6 tuổi và 4 tuổi, chị Vân Anh (quận 3, TP.HCM) cho biết, mỗi bữa cơm chị luôn phải “vật lộn” để dỗ dành hai bé ăn rau nhưng cả hai luôn cương quyết từ chối. Việc lười ăn rau khiến các bé thường xuyên bị táo bón, dẫn tới biếng ăn, mệt mỏi. “NuVi Nước rau củ quả chính là vị cứu tinh của tôi. Từ khi có NuVi Nước rau củ quả, các con của tôi có thể bổ sung chất xơ và vitamin từ rau củ hàng ngày mà không cần phải ép ăn. Nhờ phiên bản thơm ngon mới lạ từ rau củ này nên hai bạn nhỏ nhà tôi đều tự giác uống mà không cần phải nhắc nhở. Đúng là sản phẩm con thích mẹ vui”, chị Vân Anh phấn khởi cho biết.
Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm khác biệt, đột phá không chỉ góp phần khẳng định vị thế tiên phong của Nutifood nói chung và NuVi nói riêng trong phân khúc thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em mà còn giúp thực hiện mong muốn nâng tầm vóc trẻ em Việt trong tương lai của công ty.
Hiện sản phẩm có hai hương vị là dâu và cam, được chính thức lên kệ từ ngày 15/8. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua NuVi Nước rau củ quả tại các cửa hàng, siêu thị và hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc.
NuVi là nhãn hiệu thức uống dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em được Nutifood chính thức ra mắt vào tháng 3/2021 với đa dạng sản phẩm từ sữa đến các loại thức uống bổ dưỡng như sữa lắc trái cây, sữa uống lên men, sữa ca cao lúa mạch có bổ sung thạch, sữa chua uống hay các sản phẩm dinh dưỡng độc đáo như jelly thạch đào,... đáp ứng nhu cầu và sở thích của các khách hàng nhí. Tất cả các dòng sản phẩm của NuVi đều phát triển trên nền tảng công thức NuVi Power độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Công thức bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé. |
Huy Quang
Tin khác
Hà Nội: Xử phạt cơ sở kinh doanh lê giả mạo xuất xứ Hàn Quốc
Việt Nam tăng 2 bậc trong bảng chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu 2023
Thủ tướng yêu cầu các địa phương sơ tán dân khỏi vùng lũ nguy hiểm
SHB mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em tỉnh Thái Bình
Chuyên gia cảnh báo về các loại nước ngọt không rõ nguồn gốc
TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
ADB: Nền kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng và dự kiến sẽ phục hồi nhanh
(THPL) - Năm 2023 có nhiều thách thức đối với kinh tế toàn cầu, tuy nhiên theo ADB, nền kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng và dự kiến sẽ phục hồi...28/09/2023 11:39:36Vốn FDI vào Việt Nam đã vượt mốc 20 tỷ USD
(THPL) - Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố, tính đến 20/9, tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt gần...28/09/2023 11:41:13Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/9: Vàng tiếp đà lao dốc, USD treo cao
(THPL) - Sáng nay 28/9, giá vàng thế giới chạm mức thấp do áp lực từ đồng Đô la Mỹ mạnh và lãi suất trái phiếu kho bạc cao, sau khi các nhà...28/09/2023 09:09:24Dự báo thời tiết ngày 28/9: Mưa lớn nhiều nơi trên cả nước, vùng núi đề phòng sạt lở đất
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay (28/9), mưa lớn tiếp tục ở các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Các khu vực khác trên cả nước cũng có...28/09/2023 09:07:56
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân lo lắng. Đó cũng là cảnh báo đối với những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến cho mỗi gia đình. - Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
- LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...