Nutifood - Tìm kiếm
- Chính thức khoan mũi cọc đầu tiên cầu đi bộ nghìn tỷ vượt sông Sài Gòn(THPL) - Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đảm trách.
- Nutifood công bố đối tác thực hiện thiết kế bản vẽ thi công dự án xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn(THPL) - Ngày 17.12.2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với liên danh Công ty TNHH Chodai & Kiso - Jiban Việt Nam, Công ty TNHH Chodai, Công ty TNHH Kiến trúc Niwa (gọi tắt là liên danh CKJVN - CHODAI - NIWA) để tiến hành thực hiện gói thầu: “Tư vấn khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công dự án xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn”.
- Nutifood chọn ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ 'nghìn tỷ'(THPL) - Ngày 21.10.2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận để tư vấn quản lý dự án xây dựng công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.
- Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods(THPL) - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.
- Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam(THPL) - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
- Nutifood công bố đối tác đầu tiên thực hiện dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn(THPL) - Ngày 6/3/2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với liên danh Công ty TNHH Chodai & Kiso - Jiban Việt Nam, Công ty TNHH Chodai, Công ty TNHH Kiến trúc Niwa để tiến hành lập đề xuất dự án và Báo cáo nghiên cứu khả thi cho công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.
- Nuvi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt(THPL) - Mới đây, NuVi – thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood cùng lúc tung ra loạt chương trình sôi động với mong muốn mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn và đầy màu sắc dành riêng cho các “thượng đế” nhí.
- Nutifood lần đầu tiên ra mắt NuVi nước rau củ quả - giải pháp cho trẻ lười ăn rau(THPL) - Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.
- Thêm 2 đơn vị được phép xuất khẩu sữa sang thị trường Trung Quốc(THPL) - Mới đây, Bộ Công Thương vừa công bố thêm hai công ty chính thức được cấp mã giao dịch để bước chân vào thị trường sữa Trung Quốc, nâng tổng số đơn vị được xuất khẩu sản phẩm sữa sang Trung Quốc là 7 đơn vị.
- NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng trị giá 10 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, chung tay đẩy lùi Covid-19(THPL) - Chiều ngày 19/08, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho Lực lượng Bộ Đội Biên Phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Đây là hoạt động thiết thực tiếp theo của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam trong hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”, hướng đến nhiều đơn vị, cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch với tổng giá trị lên đến 30 tỉ đồng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Tài khoản thanh toán “đẻ lãi” tới 4,5%/năm – mức sinh lời tốt nhất thị trường hiện nay
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại...
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

