02:04 ngày 12/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione: Sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

15:08 11/08/2024

Là sản phẩm vàng cho sức khỏe, nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và ưu tiên lựa chọn cho gia đình sử dụng.

Thay đổi thói quen, tạo lối sống xanh

Từ nhiều năm nay, gia đình chị Bùi Trà My (quận Hà Đông, Hà Nội) luôn tin tưởng và lựa chọn nước khoáng thiên nhiên thay vì nước tinh khiết để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, dù giá thành có phần nhỉnh hơn đôi chút.

Chị My cho biết, nước khoáng là nguồn nước tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng và giàu khoáng chất, cung cấp nhiều yếu tố vi lượng cho sức khỏe, giúp hỗ trợ chữa bệnh, làm đẹp.

Nhà máy có dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến hàng đầu thế giới, cho ra đời các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione

Được bạn bè giới thiệu, chị My đã biết đến sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione với nhiều chất khoáng giúp cơ, xương chắc khỏe, duy trì cho bản thân chị một vóc dáng khỏe mạnh. Ngoài ra, chất khoáng còn tái tạo làn da căng mịn trẻ trung, tràn đầy sức sống, chống lão hóa da, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc tiểu đường, gout, ung thư...

Mặt khác, khi nắng nóng lên đến đỉnh điểm với nhiệt độ trung bình lên đến hơn 40 độ C, người lao động ngoài trời cần bổ sung đủ nước để cơ thể không bị mệt mỏi là việc cần thiết. Anh Trần Công Nam, kỹ sư sửa chữa điện áp thường xuyên phải làm việc ngoài trời chia sẻ: “Công việc của chúng tôi phải thường xuyên làm việc dưới thời tiết nắng nóng khiến cơ thể bị mất nước và ion trầm trọng do tiết nhiều mồ hôi để điều hòa thân nhiệt. Nếu không bổ sung nước kịp thời sẽ bị rối loạn điện giải, nặng hơn có thể gây tử vong".

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione được lấy từ mỏ khoáng thiên nhiên Kim Bôi – Hòa Bình 

Hiểu được điều ấy, anh Nam đã tìm hiểu và tin dùng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione để bù chất khoáng cho cơ thể trong những ngày hè nắng nóng. Chưa kể, nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione cũng đã được chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm kiểm chứng, cấp giấy chứng nhận nên anh Nam cũng rất yên tâm sử dụng.

Anh Nam cho biết thêm, nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione được lấy từ mỏ khoáng thiên nhiên Kim Bôi – Hòa Bình - một trong những nguồn suối khoáng lâu đời và quý giá nhất ở Việt Nam.

Nơi đây sở hữu mạch khoáng nóng tự nhiên, được xuất lộ từ các vỉa nham thạch có tuổi thọ gần 250 triệu năm. Khi lộ thiên, nước suối khoáng Kim Bôi có nhiệt độ dao động từ 34 - 36 độ C, một nhiệt độ lý tưởng để làm mịn da, trắng da, chống lão hóa. Bên cạnh đó, qua kiểm nghiệm, nguồn nước khoáng Kim Bôi có đủ tiêu chuẩn dùng làm nước uống giải khát giải nhiệt, trong thành phần của nước có chứa các gốc ion tự do metasilic nên có tác dụng dược lý giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh như viêm loét đường tiêu hóa, sỏi tiết niệu và các bệnh về da như: chàm, sẩn ngứa, vẩy nến…

Công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới

Ông David Nguyễn, Giám đốc Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi OLE cho biết, phía công ty đã đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến nhất thế giới của Italia, cho ra đời 2 sản phẩm là nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole và nước uống tinh khiết Farah.

 Phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra được đặc biệt chú trọng quan tâm

“Chúng tôi cũng mang dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến nhất thế giới của Nhật Bản sản xuất nước ion kiềm Epione về Việt Nam, đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay”, ông David Nguyễn nhấn mạnh.

Phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra cũng được đặc biệt chú trọng quan tâm, với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất thế giới, được nhập khẩu 100% thiết bị từ Thụy Sĩ, cùng với sự giám sát của các chuyên gia có trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao trong và ngoài nước.

Nhà máy sản xuất nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione (huyện Kim Bôi, Hòa Bình) cũng là nhà máy cực kỳ hiếm hoi ở Việt Nam có đầy đủ các phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng nêu trên. Không chỉ để giám sát, quản lý chất lượng sản phẩm cho nhà máy, phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng còn xét nghiệm miễn phí các mẫu nước sinh hoạt cho người dân trên toàn quốc. Chỉ cần gửi mẫu nước về nhà máy và kết quả sẽ được trả sau 07 ngày.

Tôn chỉ mục đích được nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione hướng đến là cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất

Ông David Nguyễn, Giám đốc Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi OLE cũng khẳng định: “Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione luôn lấy khách hàng là trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Triết lý kinh doanh lợi ích về sức khỏe, lợi ích về kinh doanh cho khách hàng là trên hết. Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận mọi đóng góp ý kiến của khách hàng, tất cả sẽ được sửa chữa và khắc phục ngay lập tức để làm hài lòng khách hàng”.

Nhắc đến tác dụng vàng của nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione, ông David Nguyễn chỉ rõ, nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione giúp trung hòa acid dư trong cơ thể, loại bỏ gốc tự do là nguyên nhân gây bệnh. Loại nước này còn bổ sung khoáng hóa có lợi cho cơ thể, giảm quá trình lão hóa tế bào và giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione luôn lấy khách hàng là trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển

Hiện nay, chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm đạt mức 10 lý tưởng, độ pH đạt 8.5 -9.5, tiêu chuẩn ORP khi đóng gói từ -200 đến -600 với chỉ số Oxy hóa trong nước thấp. Lượng vi khoáng trong nước nhỏ gấp 5 lần ( 0,5 m) so với nước thông thường, giúp thẩm thấu nhanh và làm giảm quá trình lão hóa trong cơ thể, đặc biệt chai nhựa được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh.

Tôn chỉ mục đích được nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione hướng đến là cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất trên thị trường hiện nay, nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Epione đã và đang đem lại sự yên tâm về chất lượng và phần nào cải thiện được sức khỏe của người dân và hỗ trợ phòng ngừa một số loại bệnh.

Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole là một trong những nhà sản xuất nước ion kiềm lớn nhất Việt Nam và sản xuất nước ion kiềm bằng nguồn khoáng thiên nhiên ở Việt Nam. Dây chuyền tiên tiến hàng đầu thế giới, nhập khẩu từ Nhật Bản – nơi phát minh nước ion kiềm - loại nước uống kỳ diệu cho nhân loại.

New layer...

Minh Quân

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu