Nước cam có tép của Coca-Cola “thiếu” an toàn vệ sinh thực phẩm?
(THPL) - Sản phẩm “nước cam có tép” (munite maid teppy) do Coca Cola sản xuất, phân phối tại Việt Nam đang khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng do chưa được Cục ATVSTP ký xác nhận?
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
Sàn TMĐT cần có trách nhiệm trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhập lậu
Hà Nội: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển trái phép 212 kg pháo hoa qua biên giới
Theo tin tức do khách hàng N.T.S trú tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội gửi tới Thương hiệu & Pháp luật để phản ánh về chất lượng sản phẩm của chai Nước cam có tép (Munite Maid Teppy) do công ty Coca-Cola sản xuất có chứa các “dị vật” màu đỏ không rõ chất liệu có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Trước thông tin do khách hàng phản ánh, Thương hiệu & Pháp luật và một số đơn vị cơ quan báo chí đã tiến hành cho đăng bài viết về sự việc này, nhằm phản ánh một cách khách quan thông tin về chất lượng sản phẩm của chai nước cam có tép (Munite maid teppy) có chứa “dị vật” do công ty Coca-Cola sản xuất.
Liên quan đến thông tin chất lượng của sản phẩm Nước cam có tép (Munite maid teppy) đang khiến người tiêu dùng nghi ngại. Để làm rõ thông tin, PV đã tiến hành tra cứu thông tin tại cổng thông tin điện tử của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, tại địa chỉ website có tên miền: www.vfa.gov.vn (nơi cung cấp các thông tin sản phẩm đã được cục cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn về sinh thực phẩm) đề tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
Qua tra cứu, PV đối với sản phẩm Nước cam có tép (Munite maid teppy) do công ty Coca-Cola đang sản xuất, phân phối trên thị trường bao gồm hai loại sản phẩm bao gồm: Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy - chai thủy tinh (tép cam 11,7%) nằm trong nhóm sản phẩm Thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng với mã số chứng nhận 7880/2014/-YT-CNTC do ông Lê Văn Giang đã ký ngày 20/05/2014.Còn loại sản phẩm còn lại là Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy nằm trong nhóm sản phẩm Đồ uống không cồn với mã số chứng nhận 24841/2013/-YT-CNTC với ngày ký 29/11/2013, thì hiện tại phần ký xác nhận vẫn đang được để “ngỏ” chưa có người ký.
Với thông tin về loại sản phẩm Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy vẫn chưa được Cục tiến hành cấp, ký giấy công bố xác nhận phù hợp quy định về an toàn thực phẩm. Việc người tiêu dùng “lo lắng” chất lượng đối với sản phẩm mang nhãn hiệu Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy đang bị tố có chứa “dị vật” là hoàn toàn có lý.
Để làm rõ hơn thông tin về việc khiếu nại của khách hàng, cũng như nhằm trả lợi quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng liên quan đến chất lượng sản phẩm, Thương hiệu & Pháp luật đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm tiến hành kiểm tra làm rõ về sự việc trên.
Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt