11:30 ngày 21/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ sinh “nhại 7 thứ tiếng” trở thành MC kênh truyền hình VTC1

16:36 16/01/2017

(THPL) – Cô nàng Khánh Vy từng nổi tiếng cộng đồng mạng với clip “nhại 7 thứ tiếng”, bất ngờ trở thành nữ MC chương trình thời sự trên kênh VTC1 ở tuổi 18.

Trần Khánh Vy (18 tuổi, quê ở Nghệ An), nữ sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao, mới đây gây chú ý khi trở thành MC dẫn bản tin thời sự quốc tế của kênh truyền hình VTC1.

Khánh Vy trở thành biên tập viên thời sự kênh VTC1 ở tuổi 18. Ảnh: Cắt từ clip.

Cụ thể, Khánh Vy tham gia dẫn bản tin Thế giới nghiêng nói về các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống trên kênh truyền hình này. Mỗi tuần, cô nàng dẫn từ 3-4 buổi.

Với khả năng tiếng Anh tốt, ngoại hình xinh xắn, vốn kiến thức khá nên Khánh Vy thể hiện được phong thái của một MC. Nhiều người cũng đã có những lời khen ngợi cho lối dẫn dắt tự nhiên, phát âm rõ lời của Khánh Vy khi chương trình lên sóng.

Khánh Vy từ có kinh nghiệm khi dẫn dắt chương trình tại Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An nên cô càng tự tin khi đứng trước ống kính máy quay.

Khánh Vy cũng cho biết, cô bắt đầu thử việc tại môi trường truyền hình từ tháng 11 năm ngoái. Sau khi dẫn thử 10 số thì được nhận. Hiện Khánh Vy đang hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị trở thành nhân viên chính thức của đài.

Trước đó, vào tháng 2 năm 2016, Khánh Vy từng nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip nhại 7 thứ tiếng khác nhau (Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật cùng giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc).

Khánh Vy chia sẻ hình ảnh của cô tại trường quay ngày hôm qua. Lúc này, nhiều bạn bè gần xa mới biết rằng Vy đã trở thành MC truyền hình. Ảnh: FBNV.

Khánh Vy thừa nhận, cô chỉ biết và hiểu được tiếng Anh, Trung, Hàn còn tiếng Thái, Italy, Nhật thì chỉ bắt chước ngữ âm, giọng điệu chứ không hiểu được nội dụng. Clip này sau khi đăng tải đã khiến Khánh Vy nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng.

Được biết, ngoài khả năng bắt chước siêu giống và tính cách hài hước, Khánh Vy còn có một bảng thành tích dày đặc với 11 năm liền luôn là học sinh giỏi toàn diện. Cô từng đạt giải ba Cuộc thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia, thuộc diện được xét tuyển thẳng vào đại học, được Đại học FPT cấp học bổng 170 triệu đồng...

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu