20:37 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: "Không ngừng thắp sáng những ước mơ"

19:21 08/03/2022

(THPL) - Chương trình Giai điệu yêu thương - Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật do BTC Giọng ca vàng Doanh nhân trực thuộc Happy Women Leader Network cùng Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW phối hợp tổ chức nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, là chiếc nôi đào tạo nghệ thuật, nơi ươm mầm những thế hệ tài năng cho đất nước. Chương trình Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật là dịp để Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network - nơi hội tụ 6.000 nữ doanh nhân tài năng và yêu nghệ thuật - được chung tay chia sẻ những khó khăn với sinh viên trường nghệ thuật trong mùa dịch Covid. Cùng với đó, là cơ hội giao lưu, chia sẻ giá trị đẹp trong âm nhạc, cuộc sống và dẫn lối thành công.

 TS. Nguyễn Văn Định và doanh nhân - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Tham dự sự kiện phía Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW có: TS. Nguyễn Văn Định - Phó Hiệu trưởng, Thạc sĩ Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn, PGS.TS. Dương Thu Hà -  Trưởng Phòng P. KHCN và Hợp tác quốc tế, đơn vị đầu mối của trường ĐHSPNTTƯ tham gia tổ chức tọa đàm, cùng toàn thể đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng/khoa/trung tâm trong nhà trường, BCH Công đoàn trường, chủ tịch công đoàn bộ phận và đại diện nữ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên.

Về phía mạng lưới Happy Women Leader Network có: Bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network; Phó chủ tịch Phạm Quỳnh và Đỗ Hương Ly; Bà Phó Khánh Chi - Tổng đạo diễn chương trình Giọng ca vàng doanh nhân; Bà Trần Thị An - Chủ tịch HW Miền Bắc 1; cùng sự hiện diện của tập thể nữ doanh nhân trong ban quản trị vùng, miền, khu vực và đơn vị Học viện đào tạo doanh nhân.

Nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang cũng góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời.

Thạc sĩ Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn nhà trường và bà Phạm Quỳnh - PCT sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network ký kết thỏa thuận biên bản hợp tác.

Với chủ đề “Giai điệu yêu thương”, chương trình Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật là lời chúc tốt đẹp, mong một cuộc sống an lành, hạnh phúc đến với mọi người, trong bối cảnh dịch covid đặt ra nhiều thách thức. Hơn bao giờ hết, sự chung tay, đồng lòng của mỗi tổ chức sẽ cùng nhau tạo nên những giá trị đẹp.

Các thành viên của Happy Women Leader Network tặng quà cho các sinh viên trường Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW

Trong chương trình tọa đàm Giai điệu yêu thương - Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật, doanh nhân Bùi Thanh Hương đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tới khách mời và các em sinh viên trong trường. 5 năm trước, doanh nhân Bùi Thanh Hương đăng quang Nữ hoàng Hoa hồng - cuộc thi đề cao vẻ đẹp của hình thức, trí tuệ và giàu lòng nhân ái. Bên cạnh việc thử thách chính mình, giao lưu học hỏi, danh hiệu Nữ hoàng Hoa hồng là một dấu ấn đẹp đối với doanh nhân Bùi Thanh Hương.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Tôi không bao giờ hối hận với những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối hận với những việc mình đã không làm khi có cơ hội. Tên chương trình hôm nay là “thắp sáng tài năng nghệ thuật” nhưng tôi muốn nói với các bạn rằng, hãy không ngừng “thắp sáng ước mơ”, biến những ước mơ đó thành hành động, chắc chắn chúng ta sẽ thành công. Chỉ cần chúng ta muốn, hạnh phúc ở trong tầm tay”.

“Chúng tôi mong muốn sẽ là một phần trong hành trình của các bạn, luôn bên cạnh các bạn cũng giống như chúng tôi đã và đang ở bên rất nhiều người ngoài kia, bởi trên đời này "có gì đẹp trên đời hơn thế, người với người sống để yêu nhau" - Nữ hoàng Hoa hồng nhắn nhủ. 

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - PCT sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong muốn được gieo những hạt mầm tốt đẹp tới cộng đồng, truyền cảm hứng về việc sống tích cực và sống đẹp hơn với bản thân và với xã hội. 

Điều tuуệt vời nằm ở nơi chính ta, không cần tìm đâu xa. Hãу уêu thương những người đặt niềm tin xung quanh ta. Vì bạn là một người luôn khác biệt, là duу nhất. Hãу luôn sống chân thành trao niềm tin đừng lo lắng”. 

Những tiết mục giao lưu văn nghệ cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong chương trình với: Điều tuyệt vời (Khắc Hưng) qua phần biểu diễn của Thạc sĩ Đỗ Hương Giang - Phó trưởng khoa Thanh nhạc; Nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang thể hiện ca khúc 11 tháng 5 ngày; Happy Women, Hà Nội tình yêu tôi, Việt Nam quê hương tôi…

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu