09:39 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori trở lại với làng giải trí Hàn Quốc sau 4 năm vắng bóng

11:04 12/06/2017

(THPL) - Sáng ngày 12/6, nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Hyori thông báo chính thức trở lại với làng giải trí bằng một album mới sau 4 năm vắng bóng kể từ khi lấy chồng.

Sau khi đánh tiếng về một album comeback từ tận năm ngoái, sáng nay, ngày 12/6, cuối cùng Lee Hyori đã lên tiếng xác nhận về việc ra mắt album mới vào tháng 7 này - sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch ban đầu. 

Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori trở lại với làng giải trí Hàn Quốc sau 4 năm “ở ẩn”

Nữ hoàng Kpop Lee Hyori trở lại sau 4 năm. ( Ảnh: Elle)

Thông tin cụ thể về album được tiết lộ thêm, đó là từ tháng 11 năm ngoái Lee Hyori đã kí hợp đồng độc quyền cùng WikiMedia Group về việc sản xuất album. Nữ ca sĩ sẽ phối hợp với nhà soạn nhạc Kim Do-hyun - người đã tạo nên hit 10 minutes cho cô 14 năm về trước. 

Album mới lần này gồm nhiều bài hát do cô tự viết lời và sáng tác nhạc. Đây được coi là album đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng gợi cảm" của Hàn Quốc kể từ thời điểm cô ra mắt album thứ 5 của mình mang tên "Monochrome" hồi tháng 5/2013.

Mở đầu cho sự trở lại sau quãng thời gian nghỉ dài hơi này, Hyori sẽ xuất hiện trên 2 show truyền hình là Infinity Challenge của đài MBC tập phát sóng ngày 17/6 và Hyori’s Home trong vai trò bà chủ nhà trọ được phát sóng trên đài jTBC vào ngày 25 tới.

Việc Lee Hyori xuất hiện trên sóng truyền hình sau một thời gian dài tập trung vào cuộc sống gia đình tại đảo Jeju khiến khán giả cảm thấy nóng lòng hơn bao giờ hết.

Album hiện đang trong quá trình hoàn thiện, tuy ngày phát hành chính xác chưa được thông báo nhưng đại diện phía Lee Hyori cho biết chắc chắn album sẽ được ra mắt vào tháng 7.

Không chỉ là ca sĩ, Lee Hyori còn là một vũ công, người mẫu kiêm diễn viên. Năm 2003, với việc phát hành album đầu tay mang tên "Stylish", Lee Hyori đã vinh dự giành được giải thưởng Nghệ sĩ của năm. Đến năm 2006, cô trở thành nữ ca sĩ được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc khi ký hợp đồng với công ty giải trí lớn nhất "xứ sở kim chi" Mnet Media.

Kể từ khi tách khỏi nhóm Fin.K.L và phát triển sự nghiệp solo từ năm 2003, Lee Hyori đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nóng nhất trên sân khấu nhạc trẻ Hàn Quốc.

Lee Hyori hấp dẫn khán giả trẻ bởi phong cách biểu diễn gợi cảm, vẻ đẹp khoẻ khoắn được thể hiện trọn vẹn trên các tạp chí thời trang, âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc cùng những video clip nóng bỏng. Chính vì vậy, báo giới châu Á không ngần ngại tặng ngay cho cô biệt danh "Britney Spears của châu Á".

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu