04:19 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ doanh nhân Đào Minh Châu: Kinh doanh phải biết xây dựng nhân hiệu

14:45 01/09/2021

(THPL) - Ngày nay, xây dựng nhân hiệu chính là chiếc chìa khóa để mở cánh cửa thành công của các doanh nhân thời đại mới.

Doanh nhân Đào Minh Châu
Xây dựng nhân hiệu - Xu hướng thời đại cách mạng công nghệ số

Trước sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, cuộc sống của con người đang dần thay đổi. Lối sống, suy nghĩ và thói quen sinh hoạt ngày càng bị ảnh hưởng và phụ thuộc bởi thiết bị công nghệ. Các nền tảng trên Internet trở nên phổ biến hơn, đây chính là cầu nối để mọi người liên kết với nhau và thể hiện bản thân. Từ đó, mạng xã hội đã không chỉ là nơi để giải trí mà còn là nơi để kinh doanh, phát triển thương hiệu cá nhân.

Xu hướng thời đại mới là xây dựng nhân hiệu trên nền tảng mạng xã hội

Xây dựng nhân hiệu ngày nay là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nhân. Việc sở hữu một nhân hiệu tốt đẹp sẽ mang các doanh nhân hình ảnh đáng tin cậy và sự tín nhiệm trong mắt mọi người. Nhân hiệu chính là dấu ấn của riêng doanh nhân, giúp bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn giữa đám đông.

Giá trị của xây dựng nhân hiệu đối với các doanh nhân thời đại mới

Giá trị đầu tiên có thể kể đến của xây dựng nhân hiệu là việc giúp bạn trở nên khác biệt. Bạn sẽ nổi bật hơn trong mắt mọi người và nhận được nhiều sự chú ý, nhiều cơ hội hơn. Ví như khi bạn kinh doanh mỹ phẩm trên Facebook, với 2 người bán hàng cùng bán một sản phẩm, cùng một thương hiệu và giá cả bằng nhau, người có nhân hiệu tốt sẽ nhận được sự tin tưởng khách hàng cao hơn và được nhiều người biết đến hơn.

Giá trị tiếp theo khi có cho mình một nhân hiệu tốt chính là sự tự tin. Khi đó bạn sẽ biết mình là ai, năng lực mình ở đâu và mình nên làm gì. Bạn hiểu rõ được vị trí nào sẽ tạo điều kiện để bạn được phát huy tối đa năng lực của chính mình. Bạn hiểu rất rõ giá trị của bản thân, sứ mệnh của mình với xã hội là gì, mình hỗ trợ được gì cho cộng đồng.

Giá trị lớn nhất của xây dựng nhân hiệu là sự thành công cả hiện tại lẫn tương lai 

Cuối cùng và cũng là giá trị lớn nhất bạn nhận được chính là sự thành công ở hiện tại và tương lai. Nhân hiệu giúp bạn ổn định và thăng tiến trong công việc, mở rộng các mối quan hệ và phát triển bản thân ngày một tốt hơn.

Doanh nhân Đào Minh Châu - Chuyên gia xây dựng nhân hiệu

Doanh nhân Đào Minh Châu hiện đang là Founder thương hiệu mỹ phẩm dành cho nữ giới cực kỳ nổi tiếng Magic Skin. Đồng thời, chị còn là một diễn giả, người truyền cảm hứng tài năng khi giúp được rất nhiều cộng sự của chuỗi thương hiệu của mình trở nên tự chủ cuộc sống.

Doanh nhân Đào Minh Châu - Founder thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin

Ngay từ những ngày đầu phát triển sự nghiệp, Founder Magic Skin đã ý thức được sứ mệnh của mình không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh. Chị còn có mong muốn lớn hơn là phải giúp đỡ những chị em phụ nữ khác. Để hiện thực hóa mong muốn đó, chị Châu đã định vị mình trở thành người truyền cảm hứng.

Trong 8 năm qua, doanh nhân Đào Minh Châu không ngừng trau dồi và học hỏi, phát triển bản thân và doanh nghiệp của mình lớn mạnh để có thể giúp được nhiều người hơn. Đến nay, chị đã giúp được 35.000 người có thể làm chủ cuộc sống của chính mình với việc xây dựng nhân hiệu thành công.

Founder Magic Skin là nữ hoàng xây dựng nhân hiệu

Sở hữu những bài học được đầu tư nội dung chất lượng, quy trình đào tạo bài bản, Đào Minh Châu cùng những cộng sự vẫn đang thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các chị em phụ nữ tìm đến thương hiệu Magic Skin. Nếu bạn đang tìm một hướng đi mới và cần được sự hỗ trợ của chuyên gia, hãy mạnh dạn tham gia hệ thống mỹ phẩm Magic Skin.

Thông tin liên hệ:

Fanpage:https://www.facebook.com/DaoMinhChau93

Blog: https://daominhchau.com/

Lâm Ngân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu