Nữ doanh nhân Đào Minh Châu: Kinh doanh phải biết xây dựng nhân hiệu
(THPL) - Ngày nay, xây dựng nhân hiệu chính là chiếc chìa khóa để mở cánh cửa thành công của các doanh nhân thời đại mới.
Tin liên quan
- Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
» HH Doanh nhân thành đạt Vũ Thuý Nga trao quà cho lao động nghèo Covid - 19
» Doanh nhân Đào Ái Nhi quyên góp được gần nửa tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
» Doanh nhân, Chủ tịch HHDN tỉnh Thanh Hóa Cao Tiến Đoan: Cần tỉnh quan tâm hơn đến doanh nghiệp để nỗ lực vượt qua khó khăn
Trước sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, cuộc sống của con người đang dần thay đổi. Lối sống, suy nghĩ và thói quen sinh hoạt ngày càng bị ảnh hưởng và phụ thuộc bởi thiết bị công nghệ. Các nền tảng trên Internet trở nên phổ biến hơn, đây chính là cầu nối để mọi người liên kết với nhau và thể hiện bản thân. Từ đó, mạng xã hội đã không chỉ là nơi để giải trí mà còn là nơi để kinh doanh, phát triển thương hiệu cá nhân.
Xây dựng nhân hiệu ngày nay là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nhân. Việc sở hữu một nhân hiệu tốt đẹp sẽ mang các doanh nhân hình ảnh đáng tin cậy và sự tín nhiệm trong mắt mọi người. Nhân hiệu chính là dấu ấn của riêng doanh nhân, giúp bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn giữa đám đông.
Giá trị của xây dựng nhân hiệu đối với các doanh nhân thời đại mới
Giá trị đầu tiên có thể kể đến của xây dựng nhân hiệu là việc giúp bạn trở nên khác biệt. Bạn sẽ nổi bật hơn trong mắt mọi người và nhận được nhiều sự chú ý, nhiều cơ hội hơn. Ví như khi bạn kinh doanh mỹ phẩm trên Facebook, với 2 người bán hàng cùng bán một sản phẩm, cùng một thương hiệu và giá cả bằng nhau, người có nhân hiệu tốt sẽ nhận được sự tin tưởng khách hàng cao hơn và được nhiều người biết đến hơn.
Giá trị tiếp theo khi có cho mình một nhân hiệu tốt chính là sự tự tin. Khi đó bạn sẽ biết mình là ai, năng lực mình ở đâu và mình nên làm gì. Bạn hiểu rõ được vị trí nào sẽ tạo điều kiện để bạn được phát huy tối đa năng lực của chính mình. Bạn hiểu rất rõ giá trị của bản thân, sứ mệnh của mình với xã hội là gì, mình hỗ trợ được gì cho cộng đồng.
Cuối cùng và cũng là giá trị lớn nhất bạn nhận được chính là sự thành công ở hiện tại và tương lai. Nhân hiệu giúp bạn ổn định và thăng tiến trong công việc, mở rộng các mối quan hệ và phát triển bản thân ngày một tốt hơn.
Doanh nhân Đào Minh Châu - Chuyên gia xây dựng nhân hiệu
Doanh nhân Đào Minh Châu hiện đang là Founder thương hiệu mỹ phẩm dành cho nữ giới cực kỳ nổi tiếng Magic Skin. Đồng thời, chị còn là một diễn giả, người truyền cảm hứng tài năng khi giúp được rất nhiều cộng sự của chuỗi thương hiệu của mình trở nên tự chủ cuộc sống.
Ngay từ những ngày đầu phát triển sự nghiệp, Founder Magic Skin đã ý thức được sứ mệnh của mình không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh. Chị còn có mong muốn lớn hơn là phải giúp đỡ những chị em phụ nữ khác. Để hiện thực hóa mong muốn đó, chị Châu đã định vị mình trở thành người truyền cảm hứng.
Trong 8 năm qua, doanh nhân Đào Minh Châu không ngừng trau dồi và học hỏi, phát triển bản thân và doanh nghiệp của mình lớn mạnh để có thể giúp được nhiều người hơn. Đến nay, chị đã giúp được 35.000 người có thể làm chủ cuộc sống của chính mình với việc xây dựng nhân hiệu thành công.
Sở hữu những bài học được đầu tư nội dung chất lượng, quy trình đào tạo bài bản, Đào Minh Châu cùng những cộng sự vẫn đang thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các chị em phụ nữ tìm đến thương hiệu Magic Skin. Nếu bạn đang tìm một hướng đi mới và cần được sự hỗ trợ của chuyên gia, hãy mạnh dạn tham gia hệ thống mỹ phẩm Magic Skin.
Thông tin liên hệ:
Fanpage:https://www.facebook.com/DaoMinhChau93
Blog: https://daominhchau.com/
Lâm Ngân
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...