19:38 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ diễn viên chính “Nhật kí Vàng Anh” gây tranh cãi trong chương trình “Ai là triệu phú”

15:59 04/01/2017

(THPL) - Tối qua, ngày (3/1) trong chương trình “Ai là triệu phú” số đầu tiên năm 2017 được phát sóng trên truyền hình. Nữ diễn viên chính đảm nhận vai “Nhật kí Vàng Anh” phần I, MC Minh Hương đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi nghĩ rằng: Nước Pháp có đường biên giới với Australia.

Trong phần thi của Minh Hương, tại câu thứ 4 khi hỏi về lĩnh vực địa lí. Chương trình “Ai là triệu phú” có đưa ra câu hỏi: “Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?” cùng với đó là 4 đáp án: Bỉ, Australia, Nhật Bản và Uruguay.

Minh Hương đã tỏ ra khá lúng túng và sử dụng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân.

Tại câu hỏi thứ 4, Minh Hương tỏ ra khá phân vân và lúng túng (Ảnh Internet)

Sau khi tiếp nhận quyền trợ giúp của người thân, Minh Hương vẫn tỏ ra chưa chắc chắn bằng câu trả lời: “Em cũng phân vân giữa Bỉ và Úc".

Cũng bởi câu nói này của Minh Hương mà nhiều khán giả bất ngờ bởi một điều rất đơn giản mà hầu hết ai cũng biết là: “Pháp thuộc Châu Âu còn Austrailia (Úc ) thì lại nằm ở Châu Đại Dương”. Cuối cùng Minh Hương cũng chọn phương án Bỉ và vượt qua câu hỏi số 4.

Kết thúc chương trình, Minh Hương nhân được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè là giới nghệ sĩ và người hâm mộ khi cô đoạt được giải thưởng 22 triệu đồng.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả tranh cãi nổ lửa xoay quanh việc Minh Hương nhầm lẫn vốn kiến thức rất cơ bản về địa lí.

Về phía mình, Minh Hương thừa nhận mình hơi run khi ngồi trên chiếc "ghế nóng" của chương trình Ai làm triệu phú.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu