19:42 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc tại Bệnh viện K

12:42 03/10/2017

(THPL) - Sau khi bác sĩ tiêm thuốc cản quang để tiến hành chụp chiếu cho chị L. thì không may xảy ra sự cố. Các bác sĩ của Bệnh viện K (Hà Nội) cứu chữa cho chị L. nhưng chị đã tử vong.

Sáng ngày 3/10, trao đổi với PV, ông Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K Trung ương ở Hà Nội xác nhận vụ việc trên và cho biết, tại bệnh viện có trường hợp bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi tử vong do thuốc cản quang.

“Sự việc xảy ra hôm thứ 7 vừa qua. Hiện tại, bệnh viện đã mời pháp y, công an, và giao cho Phòng kế hoạch tổng hợp và chuyên môn để làm rõ”, ông Thuấn nói.

Nữ bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc tại Bệnh viện K Trung ương. Ảnh minh họa.

Trao đổi với PV, anh Hoàng Nhật Chính ở Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, ngày 29/9, gia đình anh đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, chị họ của anh Chính) nhập Bệnh viện K Trung ương để khám bệnh và điều trị.

Sáng 30/9, bác sĩ có tiêm thuốc cản quang để tiến hành chụp chiếu cho chị L. thì không may xảy ra sự cố. Sau đó, các bác sĩ đã cứu chữa cho chị L. nhưng chị không qua khỏi. 

“Hiện tại, gia đình chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan pháp y. Khi nào có kết luận, cơ quan chức năng sẽ gọi điện chúng tôi ra xem chị tôi tử vong vì lý do gì”, anh Chính nói. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Minh Trang

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu