NTK Tammy Nguyễn thực hiện BST mới dành riêng cho chính mình
Mới đây, NTK Tammy Nguyễn đã thực hiện BST mới với chủ đề Tammy in Tammy's designs Christmas Tammy in Tammy's designs Christmas '17 collection. BST hướng về Giáng Sinh và năm mới nên điều gây ấn tượng đặc biệt nhất là đa phần chất liệu nhung tạo cảm giác sang trọng và ấm áp.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
NTK Tammy Nguyễn tiếp tục mang đến những thiết kế mới đầy ấn tượng, đặc biệt hơn khi lần này những thiết kế đó dành cho chính cô. BST hướng đến không khí Giáng Sinh và cuối năm nên sắc đỏ là sắc màu không thể thiếu trong BST cho mùa thu Đông bất kể là năm nào. Bởi chỉ có sắc đỏ mới có thể mang lại cho bạn sự rạng rỡ và đầy quyền lực làm tan đi cảm giác lạnh lẽo của mùa Đông. Và màu đỏ vẫn là màu hot của xu hướng 2018.
Khi nói về BST dành riêng cho chính mình, chủ nhân BST chia sẻ: “NTK ăn mặc đẹp có nên được coi là nhiệm vụ của NTK không! Chắc chắn là vậy. Hình ảnh lối phục sức của bạn góp phần rất quan trọng cho thương hiệu và định hướng cho khách hàng. Thực tế, khách hàng luôn quan tâm đến các thiết kế khi bản thân tôi tự thể hiện hơn là người mẫu. Có khách hàng nói vì tôi thể hiện được cái hồn của sản phẩm mình thiết, có khách hàng nói vì tôi là người thường như họ chứ không phải là người mẫu hoa hậu mặc gì mà chẳng đẹp”.
“Dẫu sao, việc gì mang lại lợi ích cho thương hiệu mà tôi làm được tôi sẽ cố gắng. Làm người mẫu cho sản phẩm là một công việc không dễ nhưng bản thân tôi cũng đã từng học múa, dạy aerobic nên việc thể hiện ngôn ngữ cơ thể và tạo dáng cũng không quá khó khăn”. – NTK cho biết thêm.
Được biết, NTK Tammy Nguyễn từng tốt nghiệp master về Kinh Doanh Quốc Tế nhưng bên cạnh đấy cô cũng tham gia nhiều khoá học về thiết kế thời trang ở Sydney cũng như LCFS Học viện Thiết kế và Thời trang Luân Đôn tại Hà Nội. Và một nền tảng rất lớn từ gia đình có nhà máy may gia công xuất khẩu, chính vì thế với Tammy con đường dẫn cô đến với thời trang như có sự sắp đặt sẵn.
Thị trường thời trang ngày một khó khăn và cạnh tranh, NTK Tammy cho biết sẽ tập trung hơn nữa theo chiều sâu, tập trung cố gắng hơn về mẫu mã thiết kế đến việc chăm sóc khách hàng thật tốt, chứ không phát triển mở thêm showroom như mọi năm.
Khi Tammy Nguyễn thiết kế một BST thì cô sẽ dành cho bản thân 1/3 các thiết kế, 1/3 sẽ là các nàng thơ như bạn bè khách hàng thân thiết và còn lại là theo nhu cầu của khách hàng thông qua nhân viên từ các showroom trong cả nước gửi ý kiến về.
Bên cạnh đó, Tammy cũng có nhìn nhận về mục tiêu khách hàng của mình ở thời điểm hiện tại so với trước đây: “Mục tiêu khách hàng ban đầu đến nay không thay đổi bởi đó là thế mạnh. Tuy nhiên, tôi cũng nhận thấy thị trường từ các khách hàng trung niên lớn tuổi trên 50 cũng là một thị trường tốt. Tôi đang cố gắng tìm hiểu nhu cầu của đối tượng khách hàng tiềm năng ấy để có những thiết kế phù hợp”.
Ekip thực hiện:
Model: NTK Tammy Nguyễn
Photo: Trung Đoàn
Stylist: Trịnh Thu Hương
Make up: Nguyễn Anh Bình
Hair: Nguyễn Thanh Xuân
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt