NTK Lê Hoàng Hải: Khát vọng xây dựng thị trường thời trang cao cấp mới mẻ và toàn mỹ
(THPL) - Mỗi lần được trò chuyện với NTK trẻ Lê Hoàng Hải, tôi lại một lần được mở mang tầm hiểu biết và thêm phần nể phục. Lần này, có cơ hội gặp gỡ anh trong một sự kiện khai trương Showroom mới tại số 5 Hàng Điếu (Hoàn Kiếm – Hà Nội), tôi nhận ra rằng: Trong người NTK này có một sức mạnh phi thường và quyết tâm mãnh liệt. Chỉ cần anh đam mê, trăn trở về điều gì thì anh sẽ theo đuổi nó đến tận cùng để đạt được sự thành công.
Đi tìm cái mới mẻ và toàn mỹ cho thị trường thời trang
Ai cũng biết, NTK Lê Hoàng Hải từng rất thành công và khẳng định tên tuổi của mình qua hàng loạt các BST khác nhau như: “Minh tinh màn bạc”, “Ánh mắt đến từ nước Nga” hay “Nữ thần Hy Lạp” và đặc biệt, Nhà thiết kế tái hiện thành công cố danh ca Ngọc Lan qua bộ ảnh “Viens m'embrasser - (Lại gần hôn em)”; “Love song for the night” (Bản tình ca trong đêm); “Mùa đông trong khoảnh khắc chúng ta”; “Những đóa hoa hồng trong tuyết”; “Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân”; “Cánh Bướm Hy Vọng”….
Anh còn được biết đến là một người kinh doanh ở ngành thời trang thành công với thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải. Anh từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng ở showbiz Việt.



Không giống với các lần trước đó, ý tưởng độc đáo mà NTK Lê Hoàng Hải hướng tới tại Showroom số 5 Hàng Điếu chính là tìm ra mối quan hệ cộng sinh giữa thời trang và những bức tranh, được dẫn chứng qua các quý cô Châu Âu cổ điển với phong thái, tinh thần kiêu hãnh, kiêu sa, đài cát, quý tộc bằng chiếc váy đầm màu sắc kèm phụ kiện mũ, trang sức và những khoảng hở đính đá tinh tế.
Ngoài các bức tranh nghệ thuật thời trang, còn hơn 100 các mẫu thiết kế là đầm dạ hội, áo dài dạ hội, thời trang công sở... được trưng bày tại Showroom. NTK Lê Hoàng Hải cho biết kế hoạch sắp tới sẽ phát triển và mở rộng mạnh mẽ các Showroom ở khắp mọi nơi, mỗi Showroom sẽ được thiết kế quy chuẩn theo phong cách riêng biệt của Lê Hoàng Hải. Sản phẩm thời trang cũng mở rông nhiều tệp khách hàng, nhiều size cho mọi lứa tuổi lựa chọn từ 25 đến 60 tuổi.
Chia sẻ về lý do ra đời Showroom số 5 Hàng Điếu, NTK Lê Hoàng Hải nhấn mạnh: “Tôi luôn biết rõ mình muốn thiết kế những gì và giúp người phụ nữ cảm thấy như thế nào khi mặc sản phẩm. Tôi muốn khách hàng cảm thấy tự hào và tự tin với vẻ đẹp riêng của mình, cho dù cô ấy đến từ đâu, bao nhiêu tuổi…”
Được biết, NTK Lê Hoàng Hải khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam với thời gian hơn 10 năm phát triển thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải. Được đào tạo bài bản từ kinh đô thời trang Paris và phương pháp đính kết thủ công từ Ấn Độ.
Thành công ngoài sự mong đợi, đầu năm 2017 gần 2000 khách mời đã choáng ngợp với show diễn mang tên; One Night in Paris với gần 100 mẫu thiết kế do 30 người mẫu Châu Âu trình diễn tại trường Đại học Dược Hà Nội. Với tiêu chí nâng tầm giá trị cho người mặc, những sản phẩm của NTK Lê Hoàng Hải luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong làng thời trang Việt Nam mà không lẫn với những sản phẩm khác. Mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn mới mẻ và toàn mỹ nhất
Mang tới sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp cho phụ nữ Việt
Đặc biệt, với tính cách luôn lấy lợi ích và giá trị thực của con người làm phương châm thực hiện, anh luôn chi tiết, tỉ mỉ trong từng sản phẩm thời trang do chính tay mình thiết kế. Ngay từ những ngày đầu phát triển, thời trang cao cấp của NTK Lê Hoàng Hải đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Đến nay, mỗi bước đi của anh đều nằm trong chiến lược kinh doanh và được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.



Là người sinh ra để làm thời trang, NTK Lê Hoàng Hải đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt. Với kinh nghiệm vốn có cùng với gu thời trang cao cấp, Lê Hoàng Hải đã va đang mang đến thị trường Việt những sản phẩm thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.
Rất nhiều người trong giới thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những gì mà NTK Lê Hoàng Hải đã đạt được trong thời gian vừa qua. Từ chất liệu vượt trội, phom dáng đẳng cấp cho đến mẫu mã luôn dẫn đầu phong cách của thị trường thời trang, giờ đây NTK Lê Hoàng Hải đã có hàng triệu khách hàng trung thành trải dài khắp Việt Nam.
Năm qua, mặc dù đại dịch Covid- 19 đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng nhưng các Showroom của NTK Lê Hoàng Hải vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.
Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải đã có những bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường thời trang, trở thành thương hiệu đứng đầu trong ngành thời trang Việt Nam với hàng ngàn khách hàng. Có thể nói, Lê Hoàng Hải là một thương hiệu thời trang cao cấp có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn.
Huyền Chi
Tin khác
Đẩy mạnh liên kết giữa hợp tác xã và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số
Chủ xe nói về VinFast VF 8 sau hàng nghìn km trải nghiệm: “Nghiện xe điện vì những cú tăng tốc”
STEAM for Girls 2025: Hành trình nuôi dưỡng tư duy xanh và tự tin cho nữ sinh Việt Nam
Đại biểu Quốc hội kiến nghị một số giải pháp phòng, chống tội phạm công nghệ
Việt Nam và Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác phòng vệ thương mại
Xuất khẩu rau quả lập kỷ lục 7,91 tỷ USD trong 11 tháng
Xuất khẩu thủy sản có thể lập kỷ lục mới trong năm 2025
(THPL) - Năm 2025, ngành thủy sản Việt Nam tăng trưởng mạnh với khả năng thiết lập kỷ lục mới trong xuất khẩu. Tính đến hết tháng 11, kim...09/12/2025 13:13:53Hơn 8.980 tỷ đồng dành cho bồi thường, hỗ trợ và tái định cư Dự án đường sắt tốc độ cao tại Đà Nẵng
(THPL) - Uỷ ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng vừa phê duyệt phương án bố trí hơn 8.980 tỷ đồng để thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ...09/12/2025 13:21:21Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/12: Vàng SJC giảm về sát 154 triệu đồng/lượng
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch hôm nay (9/12), giá vàng miếng SJC được điều chỉnh giảm 300.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so...09/12/2025 10:44:58Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt bất động sản phía Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
(THPL) - Khu đất gần 1,5ha tại phường Đông Ngạc (Hà Nội) đã được xác định và cắm biển, sẵn sàng xây dựng thành khu tái định cư, đẩy...09/12/2025 10:12:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đẩy mạnh liên kết giữa hợp tác xã và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số
- Chủ xe nói về VinFast VF 8 sau hàng nghìn km trải nghiệm: “Nghiện xe điện vì...
- STEAM for Girls 2025: Hành trình nuôi dưỡng tư duy xanh và tự tin cho nữ sinh Việt...
- Xuất khẩu rau quả lập kỷ lục 7,91 tỷ USD trong 11 tháng

