NTK Lê Hoàng Hải: Khát vọng xây dựng thị trường thời trang cao cấp mới mẻ và toàn mỹ
(THPL) - Mỗi lần được trò chuyện với NTK trẻ Lê Hoàng Hải, tôi lại một lần được mở mang tầm hiểu biết và thêm phần nể phục. Lần này, có cơ hội gặp gỡ anh trong một sự kiện khai trương Showroom mới tại số 5 Hàng Điếu (Hoàn Kiếm – Hà Nội), tôi nhận ra rằng: Trong người NTK này có một sức mạnh phi thường và quyết tâm mãnh liệt. Chỉ cần anh đam mê, trăn trở về điều gì thì anh sẽ theo đuổi nó đến tận cùng để đạt được sự thành công.
Tin liên quan
» CEO Vicky Thuận khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal 5 sao tại Hà Nội
» CEO Nguyễn Thu Hồng diện kiến lãnh đạo Ủy ban kinh tế của Quốc hội
Đi tìm cái mới mẻ và toàn mỹ cho thị trường thời trang
Ai cũng biết, NTK Lê Hoàng Hải từng rất thành công và khẳng định tên tuổi của mình qua hàng loạt các BST khác nhau như: “Minh tinh màn bạc”, “Ánh mắt đến từ nước Nga” hay “Nữ thần Hy Lạp” và đặc biệt, Nhà thiết kế tái hiện thành công cố danh ca Ngọc Lan qua bộ ảnh “Viens m'embrasser - (Lại gần hôn em)”; “Love song for the night” (Bản tình ca trong đêm); “Mùa đông trong khoảnh khắc chúng ta”; “Những đóa hoa hồng trong tuyết”; “Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân”; “Cánh Bướm Hy Vọng”….
Anh còn được biết đến là một người kinh doanh ở ngành thời trang thành công với thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải. Anh từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng ở showbiz Việt.
Không giống với các lần trước đó, ý tưởng độc đáo mà NTK Lê Hoàng Hải hướng tới tại Showroom số 5 Hàng Điếu chính là tìm ra mối quan hệ cộng sinh giữa thời trang và những bức tranh, được dẫn chứng qua các quý cô Châu Âu cổ điển với phong thái, tinh thần kiêu hãnh, kiêu sa, đài cát, quý tộc bằng chiếc váy đầm màu sắc kèm phụ kiện mũ, trang sức và những khoảng hở đính đá tinh tế.
Ngoài các bức tranh nghệ thuật thời trang, còn hơn 100 các mẫu thiết kế là đầm dạ hội, áo dài dạ hội, thời trang công sở... được trưng bày tại Showroom. NTK Lê Hoàng Hải cho biết kế hoạch sắp tới sẽ phát triển và mở rộng mạnh mẽ các Showroom ở khắp mọi nơi, mỗi Showroom sẽ được thiết kế quy chuẩn theo phong cách riêng biệt của Lê Hoàng Hải. Sản phẩm thời trang cũng mở rông nhiều tệp khách hàng, nhiều size cho mọi lứa tuổi lựa chọn từ 25 đến 60 tuổi.
Chia sẻ về lý do ra đời Showroom số 5 Hàng Điếu, NTK Lê Hoàng Hải nhấn mạnh: “Tôi luôn biết rõ mình muốn thiết kế những gì và giúp người phụ nữ cảm thấy như thế nào khi mặc sản phẩm. Tôi muốn khách hàng cảm thấy tự hào và tự tin với vẻ đẹp riêng của mình, cho dù cô ấy đến từ đâu, bao nhiêu tuổi…”
Được biết, NTK Lê Hoàng Hải khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam với thời gian hơn 10 năm phát triển thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải. Được đào tạo bài bản từ kinh đô thời trang Paris và phương pháp đính kết thủ công từ Ấn Độ.
Thành công ngoài sự mong đợi, đầu năm 2017 gần 2000 khách mời đã choáng ngợp với show diễn mang tên; One Night in Paris với gần 100 mẫu thiết kế do 30 người mẫu Châu Âu trình diễn tại trường Đại học Dược Hà Nội. Với tiêu chí nâng tầm giá trị cho người mặc, những sản phẩm của NTK Lê Hoàng Hải luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong làng thời trang Việt Nam mà không lẫn với những sản phẩm khác. Mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn mới mẻ và toàn mỹ nhất
Mang tới sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp cho phụ nữ Việt
Đặc biệt, với tính cách luôn lấy lợi ích và giá trị thực của con người làm phương châm thực hiện, anh luôn chi tiết, tỉ mỉ trong từng sản phẩm thời trang do chính tay mình thiết kế. Ngay từ những ngày đầu phát triển, thời trang cao cấp của NTK Lê Hoàng Hải đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Đến nay, mỗi bước đi của anh đều nằm trong chiến lược kinh doanh và được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.
Là người sinh ra để làm thời trang, NTK Lê Hoàng Hải đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt. Với kinh nghiệm vốn có cùng với gu thời trang cao cấp, Lê Hoàng Hải đã va đang mang đến thị trường Việt những sản phẩm thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.
Rất nhiều người trong giới thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những gì mà NTK Lê Hoàng Hải đã đạt được trong thời gian vừa qua. Từ chất liệu vượt trội, phom dáng đẳng cấp cho đến mẫu mã luôn dẫn đầu phong cách của thị trường thời trang, giờ đây NTK Lê Hoàng Hải đã có hàng triệu khách hàng trung thành trải dài khắp Việt Nam.
Năm qua, mặc dù đại dịch Covid- 19 đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng nhưng các Showroom của NTK Lê Hoàng Hải vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.
Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải đã có những bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường thời trang, trở thành thương hiệu đứng đầu trong ngành thời trang Việt Nam với hàng ngàn khách hàng. Có thể nói, Lê Hoàng Hải là một thương hiệu thời trang cao cấp có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn.
Huyền Chi
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
(THPL) - Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) đã triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ, vận...28/04/2024 13:18:41Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...