NTK Lê Hoàng Hải: Khát vọng xây dựng thị trường thời trang cao cấp mới mẻ và toàn mỹ
(THPL) - Mỗi lần được trò chuyện với NTK trẻ Lê Hoàng Hải, tôi lại một lần được mở mang tầm hiểu biết và thêm phần nể phục. Lần này, có cơ hội gặp gỡ anh trong một sự kiện khai trương Showroom mới tại số 5 Hàng Điếu (Hoàn Kiếm – Hà Nội), tôi nhận ra rằng: Trong người NTK này có một sức mạnh phi thường và quyết tâm mãnh liệt. Chỉ cần anh đam mê, trăn trở về điều gì thì anh sẽ theo đuổi nó đến tận cùng để đạt được sự thành công.
Đi tìm cái mới mẻ và toàn mỹ cho thị trường thời trang
Ai cũng biết, NTK Lê Hoàng Hải từng rất thành công và khẳng định tên tuổi của mình qua hàng loạt các BST khác nhau như: “Minh tinh màn bạc”, “Ánh mắt đến từ nước Nga” hay “Nữ thần Hy Lạp” và đặc biệt, Nhà thiết kế tái hiện thành công cố danh ca Ngọc Lan qua bộ ảnh “Viens m'embrasser - (Lại gần hôn em)”; “Love song for the night” (Bản tình ca trong đêm); “Mùa đông trong khoảnh khắc chúng ta”; “Những đóa hoa hồng trong tuyết”; “Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân”; “Cánh Bướm Hy Vọng”….
Anh còn được biết đến là một người kinh doanh ở ngành thời trang thành công với thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải. Anh từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng ở showbiz Việt.



Không giống với các lần trước đó, ý tưởng độc đáo mà NTK Lê Hoàng Hải hướng tới tại Showroom số 5 Hàng Điếu chính là tìm ra mối quan hệ cộng sinh giữa thời trang và những bức tranh, được dẫn chứng qua các quý cô Châu Âu cổ điển với phong thái, tinh thần kiêu hãnh, kiêu sa, đài cát, quý tộc bằng chiếc váy đầm màu sắc kèm phụ kiện mũ, trang sức và những khoảng hở đính đá tinh tế.
Ngoài các bức tranh nghệ thuật thời trang, còn hơn 100 các mẫu thiết kế là đầm dạ hội, áo dài dạ hội, thời trang công sở... được trưng bày tại Showroom. NTK Lê Hoàng Hải cho biết kế hoạch sắp tới sẽ phát triển và mở rộng mạnh mẽ các Showroom ở khắp mọi nơi, mỗi Showroom sẽ được thiết kế quy chuẩn theo phong cách riêng biệt của Lê Hoàng Hải. Sản phẩm thời trang cũng mở rông nhiều tệp khách hàng, nhiều size cho mọi lứa tuổi lựa chọn từ 25 đến 60 tuổi.
Chia sẻ về lý do ra đời Showroom số 5 Hàng Điếu, NTK Lê Hoàng Hải nhấn mạnh: “Tôi luôn biết rõ mình muốn thiết kế những gì và giúp người phụ nữ cảm thấy như thế nào khi mặc sản phẩm. Tôi muốn khách hàng cảm thấy tự hào và tự tin với vẻ đẹp riêng của mình, cho dù cô ấy đến từ đâu, bao nhiêu tuổi…”
Được biết, NTK Lê Hoàng Hải khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam với thời gian hơn 10 năm phát triển thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải. Được đào tạo bài bản từ kinh đô thời trang Paris và phương pháp đính kết thủ công từ Ấn Độ.
Thành công ngoài sự mong đợi, đầu năm 2017 gần 2000 khách mời đã choáng ngợp với show diễn mang tên; One Night in Paris với gần 100 mẫu thiết kế do 30 người mẫu Châu Âu trình diễn tại trường Đại học Dược Hà Nội. Với tiêu chí nâng tầm giá trị cho người mặc, những sản phẩm của NTK Lê Hoàng Hải luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong làng thời trang Việt Nam mà không lẫn với những sản phẩm khác. Mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn mới mẻ và toàn mỹ nhất
Mang tới sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp cho phụ nữ Việt
Đặc biệt, với tính cách luôn lấy lợi ích và giá trị thực của con người làm phương châm thực hiện, anh luôn chi tiết, tỉ mỉ trong từng sản phẩm thời trang do chính tay mình thiết kế. Ngay từ những ngày đầu phát triển, thời trang cao cấp của NTK Lê Hoàng Hải đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Đến nay, mỗi bước đi của anh đều nằm trong chiến lược kinh doanh và được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.



Là người sinh ra để làm thời trang, NTK Lê Hoàng Hải đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt. Với kinh nghiệm vốn có cùng với gu thời trang cao cấp, Lê Hoàng Hải đã va đang mang đến thị trường Việt những sản phẩm thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.
Rất nhiều người trong giới thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những gì mà NTK Lê Hoàng Hải đã đạt được trong thời gian vừa qua. Từ chất liệu vượt trội, phom dáng đẳng cấp cho đến mẫu mã luôn dẫn đầu phong cách của thị trường thời trang, giờ đây NTK Lê Hoàng Hải đã có hàng triệu khách hàng trung thành trải dài khắp Việt Nam.
Năm qua, mặc dù đại dịch Covid- 19 đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng nhưng các Showroom của NTK Lê Hoàng Hải vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.
Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải đã có những bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường thời trang, trở thành thương hiệu đứng đầu trong ngành thời trang Việt Nam với hàng ngàn khách hàng. Có thể nói, Lê Hoàng Hải là một thương hiệu thời trang cao cấp có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn.
Huyền Chi
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 18/12
HTX Bản Quyền Tràng Định:Tạo sinh kế bền vững cho người dân từ ‘hương rừng bản địa’ ở Lạng Sơn
HTX Phương Nhung: Đổi mới tư duy, đa dạng hóa ngành nghề góp phần xây dựng diện mạo Than Uyên ngày càng khởi sắc
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2025 - 2035
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu bất động sản trong quý I/2026
Trào lưu Winter-Proof Home: Người Việt đầu tư nâng cấp cửa & kính để sống ấm – sạch – yên trong mùa lạnh
Giám đốc Công an Thanh Hóa Tô Anh Dũng được trao Huân chương Chiến công hạng Nhất
(TH&PL) - Tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 81. Tại hội nghị đồng chí...17/12/2025 21:21:00Festival OCOP Việt Nam 2025: Khẳng định vai trò dẫn dắt của Hà Nội
(THPL) - Festival OCOP Việt Nam 2025 dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quy mô...17/12/2025 15:18:22Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
(THPL) - Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với...17/12/2025 15:14:05TP.HCM bứt phá kỷ lục với tăng trưởng 8,3%, phấn đấu đạt GRDP 10% năm 2026
(THPL) - Năm 2025, TP.HCM đã khẳng định mạnh mẽ vai trò đầu tàu kinh tế cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP ấn tượng 8,3% và GRDP...17/12/2025 15:17:01

