12:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NTK Đỗ Mạnh Cường đưa con trai đi du thuyền, ngắm hoàng hôn mừng tuổi mới

21:59 17/11/2020

(THPL) - Sau 2 năm về sống cùng NTK Đỗ Mạnh Cường, bé Tít ngày càng đầy đặn, khoẻ mạnh, năng động, tự tin hơn. Cậu bé vui mừng khi nhận được những món quà ý nghĩa trong ngày mừng tuổi mới.

Bận rộn với việc chuẩn bị ra mắt hệ thống cửa hàng thời trang lớn SIXDO vào ngày 22/11 tới đây, nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn cố gắng dành thời gian để mừng sinh nhật bé Tít. Đây là cậu con trai được anh nhận nuôi cách đây 2 năm, tại Hà Nội. Khác với các thành viên khác trong gia đình, Tít về sống với NTK Đỗ Mạnh Cường khi đã lớn và nhận thức được nhiều điều.

Sau 2 năm, quãng thời gian không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, cậu bé đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Nhờ sự chăm sóc kỹ lưỡng từ bố, Tít tăng cân, đầy đặn hơn. Cậu bé hiện đang là học sinh lớp Một của một trường tiểu học có tiếng ở trung tâm TPHCM. 

Tít sống tình cảm nhưng trầm tính, ít thể hiện ra bên ngoài sôi nổi như Nhím, con trai đầu tiên NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Tít có nhiều thói quen tốt như: ngủ sớm, tự giác học bài, giữ vệ sinh tốt, gọn gàng ngăn nắp... Điều này khiến NTK Đỗ Mạnh Cường rất hài lòng.

Tít sống với mẹ từ nhỏ, nhưng bất ngờ mất đi điểm tựa khiến cậu bé từng có lúc khá nhút nhát, yếu đuối. Nhưng hiện tại, nhờ tham gia nhiều hoạt động rèn luyện thể chất, đi học, cộng với sự chăm nom của bố nên đã dạn dĩ, mạnh mẽ hơn. Vừa qua, trong show diễn chào sân của SIXDO, Tít cũng khiến quan khách thích thú với những bước đi chậm rãi, còn đôi chút ngượng ngùng nhưng rất đáng yêu.

Ngoài NTK Đỗ Mạnh Cường, Tít và các anh, em trong gia đình còn nhận được sự chăm sóc, yêu thương của người bố thứ hai, doanh nhân Phạm Huy Cận, cũng là bạn đồng hành trong sự nghiệp của NTK họ Đỗ hơn 10 năm qua. 

Trong gia đình, Tít có vẻ ngoài giống với doanh nhân Huy Cận nhất, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Anh chia sẻ: “Chúng tôi là những người xa lạ, không chung huyết thống nhưng có lẽ số phận đã có được sự sắp đặt nào đó để chúng tôi trở thành một gia đình thật đặc biệt. Tít và các con còn lại, đều chịu nhiều thiệt thòi. Điều tốt nhất tôi có thể cho các con là tình yêu thương thật nhiều, một điểm tựa vững chắc để trưởng thành, bước vào đời”.

Nhân tiệc mừng tuổi mới của Tít, bố Cường và bố Huy dành tặng những món quà mà cậu bé yêu thích như: đồng hồ định vị, máy tính bảng... Những quà tặng đều có ý nghĩa với các bé để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí, để các bố dễ quan sát được con ở mọi nơi, đặc biệt khi đến trung tâm thương mại, hoặc những nơi đông người, đảm bảo sự an toàn.

Khi nhận được quà, cậu bé tỏ ra rất thích thú. NTK Đỗ Mạnh Cường mong con sẽ luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ, học giỏi và cầu mong trong tương lai Tít sẽ làm được những điều mong ước.

Tiệc chào tuổi mới của Tít diễn ra trên một du thuyền sang trọng. Cả gia đình có dịp quây quần bên nhau trong không gian thoáng đãng, dịu mát của Sài Gòn mùa cuối năm. Họ dành thời gian ngắm hoàng hôn, ca hát, thổi nến và thưởng thức tiệc nhẹ. NTK Đỗ Mạnh Cường và các con đều diện trang phục với tông trắng làm chủ đạo, do đích thân anh chuẩn bị. Đây cũng là giây phút bình yên của hai ông bố sau những ngày tập trung cho công việc.

Doanh nhân Huy Cận cũng tiết lộ thêm về cuộc sống trong gia đình có hai người bố. Cả hai hiện tại đều có thể làm hết những công việc để chăm con, dù thời gian trước đó là những khái niệm hết sức xa lạ. Hai bố đều thấy vui, hạnh phúc với sự thay đổi đặc biệt này. 

“Nếu như Cường nghiêm khắc, thường đóng vai trò chỉnh đốn các con thì tôi lại mềm mỏng, tình cảm và đôi khi nuông chiều các con hơn. Chúng tôi thấy điều đó thú vị, giúp các con phát triển cân bằng, một đầu dây căng thì đầu kia phải chùn. Các con luôn có sự thoải mái, vui vẻ khi được ở cạnh 2 người bố với phong cách khá khác nhau”, anh chia sẻ. 

Sắp tới đây, cả gia đình SIXDO sẽ cùng đến nhiều tỉnh thành để giao lưu với mọi người nhân dịp khai trương các cửa hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này do hai ông bố thành lập với mong muốn trao đi những giá trị nhân văn và sau này sẽ được các con tiếp quản.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu