18:27 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NSND Trọng Trinh trở thành ông bố đầy vũ lực trong phim mới "Hãy nói lời yêu"

09:40 06/04/2021

(THPL) - NSND Trọng Trinh đảm nhận vai ông Tín, một người chồng, người cha có nhiều bất ổn trong bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm gia đình của đạo diễn Bùi Quốc Việt "Hãy nói lời yêu".

Bộ phim Hãy nói lời yêu xoay quanh gia đình của hai vợ chồng ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (NSƯT Nguyệt Hằng). Hai người có với nhau một cô con gái là Hoàng My (Quỳnh Kool) và một cậu con trai là Hoàng Minh (Quang Anh).

Bên ngoài, đây là gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bố mẹ thành đạt, con cái học giỏi, ngoan ngoãn, gia đình luôn hạnh phúc và ấm êm. Nhưng ẩn sâu vỏ ngoài giả tạo ấy lại là những mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, thậm chí còn có cả bạo lực.

Ê-kíp phim "Hãy nói lời yêu".

Ông Tín - bà Hằng chỉ vì nghĩ đến thể diện của mình mà áp đặt lên con cái, can thiệp một cách quá đáng cuộc sống của con, khi con cái phản kháng thì họ dùng đến vũ lực.

Cô con gái đang ở tuổi mới lớn thì luôn luôn tìm cách thoát ra khỏi vòng vây đó, còn cậu con trai yếu ớt thì không chịu nổi áp lực dẫn đến kết quả đáng tiếc. Từ lối sống và cách dạy bảo của bố mẹ, Hoàng My luôn mất niềm tin và hành trình trưởng thành của cô cũng đầy rẫy những sóng gió.

Ngoài gia đình ông Tín - bà Hoài, Hãy nói lời yêu còn là câu chuyện của một gia đình của những cô gái, chàng trai trẻ khác như Phan (Công Dương) và Tú (Bảo Hân). Phan mồ côi cha từ nhỏ, còn Tú thì mồ côi cả cha lẫn mẹ. Giữa dòng đời phức tạp và đẫy rẫy cám dỗ, cả hai vẫn luôn cố gắng sống tốt và không ngừng vươn lên.

Dàn diễn viên của Hãy nói lời yêu là những gương mặt đã quen thuộc với khán giả. Trong đó, NSƯT Nguyệt Hằng hoá thân vào vai người mẹ áp đặt, ghê gớm và đáng sợ. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nhiều kinh nghiệm sau một thời gian dài vắng bóng.

NSND Trọng Trinh và NSƯT Nguyệt Hằng vào vai vợ chồng trong phim mới.

NSND Trọng Trinh cũng tin tưởng với vai diễn lần này của mình, khán giả sẽ được thấy thêm một hình ảnh khác trong diễn xuất của anh.

Ngoài những diễn viên gạo cội, dàn diễn viên trẻ cũng chính là điểm nhấn của phim với Hà Việt Dũng, Quỳnh Kool, Công Dương, Bảo Hân, Quang Anh...

Hà Việt Dũng vào vai Bình, bề ngoài là người đàn ông lịch thiệp hào hoa nhưng bên trong lại đầy mưu mô và giả dối. 
Quỳnh Kool đảm nhận vai nữ chính Hoàng My, là một nữ sinh có nội tâm phức tạp, luôn bị sự giám sát và kìm kẹp của cha mẹ nên luôn chực chờ bùng nổ. 
Công Dương tái hợp với Quỳnh Kool sau "Nhà trọ Balanha".
Bảo Hân tái xuất sau "Về nhà đi con".
MC Thảo Vân chụp cùng với đạo diễn Bùi Quốc Việt, DOP Vũ Trung Kiên, NSƯT Nguyệt Hằng, Bảo Hân và NSND Trọng Trinh. 

Với đề tài gia đình, dù đã rất quen thuộc với khán giả nhưng Hãy nói lời yêu cũng sẽ mang đến nhiều suy ngẫm khi chính những tình tiết trong phim rất thật và rất đời. Một xã hội hiện đại thu nhỏ mà chúng ta sẽ cảm nhận được từ rất nhiều tình huống, chi tiết quen thuộc nhưng cũng chứa đựng nhiều điều bất ngờ đến ngỡ ngàng.

Cách kể chuyện dung dị, lời thoại dí dỏm, nhân vật ẩn hiện đâu đó từ cuộc sống xung quanh với nhiều niềm vui, nỗi buồn chân thực là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim.

Hãy nói lời yêu chính thức phát sóng vào 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 15/4.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu