18:16 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NSND Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo ô tô?

23:56 16/07/2017

(THPL) - Mới đây, NSND Lan Hương cho rằng mình đã bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho sản phẩm của hãng ô tô Hyundai Thành Công.

NSND Lan Hương cho rằng mình bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo ô tô. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, NSND Lan Hương Bông viết trên trang Facebook cá nhân: “Tôi thấy buồn và bị xúc phạm khi không hề ký hợp đồng quảng cáo cho Hyundai Thành Công, hay thiết bị nào! Ấy vậy mà cái clip có hình ảnh của tôi được dùng ngang nhiên để quảng cáo trong suốt những ngày qua! Nhà sản xuất và đạo diễn cũng không hề ký hợp đồng quảng cáo nào với tôi! Khi quay tôi thấy họ đã che hết biển hiệu của mấy cái xe cũ đi, vậy mà trong clip lại là cái xe i10 mới tinh!...”.

Nhằm tìm hiểu và làm rõ vấn đề này, Thương hiệu và Pháp luật đã liên hệ với NSND Lan Hương để xác minh thông tin trên.

NSND Lan Hương cho rằng: "Mọi thông tin tôi viết trên Facebook hoàn toàn là đúng sự thật. Tôi rất buồn vì cách hành xử của ê kíp thực hiện clip quảng cáo này. Tôi được đạo diễn Tuấn Quang mời diễn cùng một nhóm nghệ sĩ thực hiện clip dài khoảng 13 phút với nội dung hài hước - Lương Bổng giải cứu mẹ chồng. Tuy nhiên, tôi thấy mình bị lợi dụng. Đạo diễn mời tôi làm không hề nói để quảng cáo gì cả, mình cứ nghĩ sẽ phát ở VTV vào buổi sáng nào đó. Tôi hoàn toàn không biết gì cho đến khi hình ảnh của tôi tràn lan trên Facebook để quảng cáo cho hãng xe Hyundai Thành Công". 

NSND Lan Hương trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật.

NSND Lan Hương chia sẻ: “Ôi đến tôi còn ngỡ ngàng thì người xem hay người tiêu dùng sẽ thấy sao? Thật buồn cho cách làm ăn kiểu chộp giật này! Tôi đã tham gia quảng cáo cho Yamaha và họ làm việc rất tốt, rất đàng hoàng, vậy mà ở đây cũng một thương hiệu lớn đấy chứ! Sao lại có thể như vậy? Tôi cũng không hề có ai hay công ty nào để đại diện hình ảnh cả! Đừng như bà Nga trong "Sống chung với với mẹ chồng" chứ! Phải chăng họ không tự tin với thương hiệu này, sản phẩm này? Tôi tham gia clip này không nhằm mục đích quảng cáo!”.

Cũng theo đó, NSND Lan Hương cho rằng, nếu nhà sản xuất muốn các nghệ sĩ quảng cáo cho một thương hiệu ô tô thì phải nói rõ ngay từ đầu, phải thoả thuận rõ ràng, có hợp đồng giữa hai bên và được sự đồng ý của nghệ sĩ mới được phát một cách rộng rãi. "Đằng này, người đồng nghiệp lại nhờ vả kiểu chị em có tiểu phẩm vui vui tham gia, sau đó cầm vài triệu đồng đưa về nhà gửi chồng tôi thì việc làm này là không đáng có". 

Tuy nhiên, NSND Lan Hương cho hay, việc lên tiếng không phải vì mong bạn đồng nghiệp trả thêm tiền mà muốn qua sự việc này, các thương hiệu lớn cần phải tôn trọng bản quyền và cẩn thận trong việc tin tưởng đối tác giúp mình tạo ra sản phẩm. Bởi lẽ khi bạn làm ăn chộp giật, không minh bạch, bạn làm mất đi hình ảnh không đáng có với khách hàng

Qua đây, NSND Lan Hương sẽ nhờ tới văn phòng luật sư để chuẩn bị hồ sơ làm rõ vụ việc này, đồng thời yêu cầu Hyundai Thành Công phải gỡ bỏ tất cả thông tin, hình ảnh có trong đoạn clip liên quan đến NSND Lan Hương.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.

Hoàng Nam - Lê Hương

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu