NSND Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo ô tô?
(THPL) - Mới đây, NSND Lan Hương cho rằng mình đã bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho sản phẩm của hãng ô tô Hyundai Thành Công.
Tin liên quan
- Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
NSND Lan Hương cho rằng mình bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo ô tô. Ảnh chụp màn hình.
Theo đó, NSND Lan Hương Bông viết trên trang Facebook cá nhân: “Tôi thấy buồn và bị xúc phạm khi không hề ký hợp đồng quảng cáo cho Hyundai Thành Công, hay thiết bị nào! Ấy vậy mà cái clip có hình ảnh của tôi được dùng ngang nhiên để quảng cáo trong suốt những ngày qua! Nhà sản xuất và đạo diễn cũng không hề ký hợp đồng quảng cáo nào với tôi! Khi quay tôi thấy họ đã che hết biển hiệu của mấy cái xe cũ đi, vậy mà trong clip lại là cái xe i10 mới tinh!...”.
Nhằm tìm hiểu và làm rõ vấn đề này, Thương hiệu và Pháp luật đã liên hệ với NSND Lan Hương để xác minh thông tin trên.
NSND Lan Hương cho rằng: "Mọi thông tin tôi viết trên Facebook hoàn toàn là đúng sự thật. Tôi rất buồn vì cách hành xử của ê kíp thực hiện clip quảng cáo này. Tôi được đạo diễn Tuấn Quang mời diễn cùng một nhóm nghệ sĩ thực hiện clip dài khoảng 13 phút với nội dung hài hước - Lương Bổng giải cứu mẹ chồng. Tuy nhiên, tôi thấy mình bị lợi dụng. Đạo diễn mời tôi làm không hề nói để quảng cáo gì cả, mình cứ nghĩ sẽ phát ở VTV vào buổi sáng nào đó. Tôi hoàn toàn không biết gì cho đến khi hình ảnh của tôi tràn lan trên Facebook để quảng cáo cho hãng xe Hyundai Thành Công".
NSND Lan Hương chia sẻ: “Ôi đến tôi còn ngỡ ngàng thì người xem hay người tiêu dùng sẽ thấy sao? Thật buồn cho cách làm ăn kiểu chộp giật này! Tôi đã tham gia quảng cáo cho Yamaha và họ làm việc rất tốt, rất đàng hoàng, vậy mà ở đây cũng một thương hiệu lớn đấy chứ! Sao lại có thể như vậy? Tôi cũng không hề có ai hay công ty nào để đại diện hình ảnh cả! Đừng như bà Nga trong "Sống chung với với mẹ chồng" chứ! Phải chăng họ không tự tin với thương hiệu này, sản phẩm này? Tôi tham gia clip này không nhằm mục đích quảng cáo!”.
Cũng theo đó, NSND Lan Hương cho rằng, nếu nhà sản xuất muốn các nghệ sĩ quảng cáo cho một thương hiệu ô tô thì phải nói rõ ngay từ đầu, phải thoả thuận rõ ràng, có hợp đồng giữa hai bên và được sự đồng ý của nghệ sĩ mới được phát một cách rộng rãi. "Đằng này, người đồng nghiệp lại nhờ vả kiểu chị em có tiểu phẩm vui vui tham gia, sau đó cầm vài triệu đồng đưa về nhà gửi chồng tôi thì việc làm này là không đáng có".
Tuy nhiên, NSND Lan Hương cho hay, việc lên tiếng không phải vì mong bạn đồng nghiệp trả thêm tiền mà muốn qua sự việc này, các thương hiệu lớn cần phải tôn trọng bản quyền và cẩn thận trong việc tin tưởng đối tác giúp mình tạo ra sản phẩm. Bởi lẽ khi bạn làm ăn chộp giật, không minh bạch, bạn làm mất đi hình ảnh không đáng có với khách hàng.
Qua đây, NSND Lan Hương sẽ nhờ tới văn phòng luật sư để chuẩn bị hồ sơ làm rõ vụ việc này, đồng thời yêu cầu Hyundai Thành Công phải gỡ bỏ tất cả thông tin, hình ảnh có trong đoạn clip liên quan đến NSND Lan Hương.
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.
Hoàng Nam - Lê Hương
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Bảng giá chuyển nhà trọn gói tại HCM
- Thuê xe giường nằm tại Đồng Nai
- Booth sampling quầy di động
- In standee Chuyên Ngiệp
- Báo giá marketing thuê ngoài